Du lịch Bà Nà - Đà Nẵng về đêm ăn gì?


Du lịch Bà Nà về đêm ăn gì?
Thực sự nếu đã quyết định ở lại Bà Nà về đêm, chắc chắn vấn đề bạn lo lắng nhất là ăn gì, có gì vui ở Bà Nà.
Trên đỉnh Bà Nà Hills hiển nhiên bạn chỉ có 1 lựa chọn duy nhất là khách sạn Bà Nà Mercure Bana Hills French Village, với cá nhân ad đánh giá thì từ lúc chuyển giao cho Sun World quản lý thì đã tốt hơn rất nhiều. Đây là một số chia sẻ về đồ ăn của mình trên đỉnh Bà Nà về đêm:
- Giá: trung bình, không quá cao với những món đúng bản chất của nó, gia đình mình đã thử một số món ăn từ Trung - Cao như cừu, đồ nướng... thì giá trung bình sau VAT++ thì tầm 450k
- Chất lượng: với giá trị trên, đánh giá cá nhân của mình là khá, vị và thịt tươi, ngon, vị không mặn với người Việt
Món ăn bạn có nhiều lựa chọn nhưng khuyến khích nên chọn nhà hàng @L'Etable Bà Nà ngay đối diện cửa khách sạn, ngoài ra khi còn sớm có thể thử vài xiên nướng cũng rất thú vị
- Trường hợp muốn tiết kiệm, bạn có thể an tâm vì mì gói ly có sẵn trong khách sạn giá niêm yết là 20k, đồ ăn không giới hạn bạn mang lên nên rất thoải mái nếu thực sự bạn không hợp khẩu vị.
Chốt: Về đồ ăn trên Bà Nà, thực sự cá nhân mình thích cảm giác Bà Nà về đêm, yên tĩnh, không xô bồ (vì là khuôn viên biệt lập), các dịch vụ thì sau 17:00 đã vãn, bạn nên lên lịch chuyến đi thành 2 ngày để tối ưu chi phí nhất, cáp treo vẫn mở đến 21:00 cho khách lưu trú nên nếu có xe vẫn khá ổn.
- Đợt mình đi ngay tết âm lịch, xui là sáng mưa chứ không là hi vọng đã có hình đẹp bình minh rồi.
Bài khác sẽ chia sẻ thêm kinh nghiệm để dạo hết các góc Bà Nà nha!












Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn