Hướng dẫn đăng ký Homestay / Khách sạn / Phòng trống của bạn trên Booking!

Với việc ngày càng nhiều trang web cho phép niêm yết phòng của bạn trên website, rất nhiều bạn bè của mình đã hỏi mình về việc hướng dẫn đăng ký trên Booking! Tài sao lại là Booking mà không phải Agoda, A&B nhỉ?

Booking.com về cơ bản là 1 trang web khá lâu đời về Booking khách sạn, họ đã có nhiều thâm niên trong việc kinh doanh này với hệ thống website lớn, thanh toán thẻ tín dụng, bảo đảm cho khách hàng, ứng dụng di động, hệ thống quảng cáo liên kết đối tác khá lớn. Ngoài ra với chính sách hoa hồng linh hoạt, có thể hủy / đặt dễ dàng không cần thẻ tín dụng, sẽ rất thuận tiện cho các bạn chỉ muốn niêm yết phòng, còn lại ...khách đến phát sinh gì thì xử lý sau như mô hình homestay / phòng cho thuê khá linh hoạt và dễ quản lý hơn các hệ thống khác.

Do đó mình sẽ hướng dẫn đăng ký Booking.com trước!

Bước 1: Bấm vô link sau để vô khu vực đăng ký ĐĂNG KÝ KHÁCH SẠN - HOMESTAY TRÊN BOOKING.COM

Ưu điểm của link trên so với cách truyền thống khi bạn bấm trên Booking.com là không phải trả hoa hồng tiền phòng cho 5 phòng đầu tiên, thông thường Booking sẽ lấy 20% hoa hồng trên giá phòng của bạn đó!


Bước 2: Điền thông tin niêm yết khách sạn của bạn (tiếng Việt) để hoàn tất thủ tục đăng ký!

Các lưu ý ở bước này: Tên nên ghi rõ tiếng anh và tiếng việt, nếu bạn đang ở khu vực nào mà khó định vị mình khuyến khích nên ghi rõ ví dụ Nhà Là Vườn Homestay Bảo Lộc, kiểu thế thế để dễ định vị nhé!

Bước 3: Nhận email từ Booking.com và hoàn tất niêm yết của bạn



Bước 4: Rồi đến đây khi đã xác thực rồi thì bạn vào bắt đầu quá trình thêm phòng của bạn! Với việc đã khai báo các phòng bạn nhớ lưu ý 1 chút niêm yết rõ diện tích phòng ước lượng nhé, rất quan trọng để Booking đánh giá và so sánh phòng của bạn cho khách hàng tiềm năng đó!

Ngoài ra bạn cũng chú ý 1 điểm, Booking.com có liên kết với Agoda, do đó khi bạn đăng ký khách sạn của mình với Booking.com thì cũng không cần đăng ký khách sạn với Agoda nữa. Khá tiện. Trường hợp nào sẽ cần dùng Agoda mình sẽ chia sẻ thêm trong bài viết tới nha!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn