REVIEW CHUYẾN ĐI THÁI LAN 4 NGÀY 4 ĐÊM TẠI PATTAYA VÀ BANGKOK


REVIEW CHUYẾN ĐI THÁI LAN 4 NGÀY 4 ĐÊM TẠI PATTAYA VÀ BANGKOK

Chuyến đi Thái Lan của mình và cô bạn diễn ra trong 5 ngày 4 đêm (thực chất chỉ là gần 4 ngày 4 đêm) là chuyến du lịch nước ngoài đầu tiên, là những trải nghiệm rất mới mẻ và là nhiều điều thú vị đối với mình. Mình xin phép được chia sẻ kinh nghiệm đi của bọn mình, hy vọng có thể giúp ích cho mọi người ạ. 🙏🙏
Mọi điều mình viết đều là kinh nghiệm và ý kiến cá nhân nha ^^

1. Thời gian 📅:
📅 4 ngày 4 đêm (12h05 ngày 6/12/2018 - 9h ngày 10/12/2018)

2. Chi phí 💰:
❗ Bạn nào có tiền USD thì để mang qua đó thì hẵng đổi nha. Lúc tụi mình check in ở Việt Nam thì có được hỏi là mang theo nhiêu tiền, và chị nhân viên có nói là phải có ít nhất 20.000 Baht (Có thể là để tiền USD), nếu không sẽ bị trả về (do sợ trốn đây mà). Thế nhưng lúc bọn mình tới nhập cảnh thì không thấy ai hỏi về vấn đề này luôn.
💰 Bọn mình đổi VNĐ ➡️ BAHT với tỉ giá 1 Baht = 730 Đồng. (Mình sẽ để là VNĐ và cả BAHT nên bạn chỉ cần nhân với 730 là ra VNĐ nha)
💰 Đổi tổng cộng 11.000 Baht = 8430k/2 người (Một số chi phí bọn mình đã thanh toán từ Việt Nam)
💰 Sau đó thiếu tiền nên bọn mình lại đổi tiếp 100 USD với tỉ giá 1 USD = 34,23 Baht
💰 Cụ thể chi cho các mục cụ thể sau~
- Phương tiện đi lại 🏃♀️: 
+ Máy bay 🛫: 3125k/1 người/khứ hồi. Mua cách lúc đi khoảng 3 tháng, Giá này cũng không rẻ lắm ạ. (Lúc về bọn mình có mua 20kg kí gửi) (Bay đi: Vietjet - Bay về: Asia Air )
+ Taxi Việt Nam 🚕: 218k/1 người
+ Xe cộ đi lại ở Thái Lan: ~ 980k/1 người
- Khách sạn: 1320k/1 người/4 đêm
- Vé tham quan: 1050k/1 người
- Ăn uống: 1500k/1 người
➡️➡️➡️➡️ TỔNG: 8193k/1 người chưa kể chi phí mua sắm cá nhân. (Như mình mua sắm hết khoảng 2 triệu rưỡi)
Giá này thực sự là bọn mình đã dành để ăn uống và chơi hết sức rồi nhé mọi người ^^

3. Khách sạn 🏢
❗ Cả 2 khách sạn mình đều đặt qua Booking.com nha
🌇 Pattaya: The Grass Serviced Suites
- Giá: 1430k/2 người/2 đêm (Vì mình chuyển khoản nên mất phí)
+ Sau khi nhập thông tin rồi thì sẽ phải nhập thêm cả thẻ Visa/Debit... 
+ Khách sạn sẽ không có chế độ hủy miễn phí.
+ Khách sạn trừ tiền trong thẻ trước 01 ngày bọn mình đi
- Ưu điểm: 
+ Phòng nhỏ nhỏ, xinh xinh, đầy đủ tiện nghi, có bể bơi và khu đọc sách, tập gym,...
+ Ăn sáng buffet khá ngon
- Nhược điểm: vị trí hơi xa khu vui chơi xíu
🏠 Bangkok: 2W Bed & Breakfast Hostel
- Giá: 1200k/2 người/2đêm
- Ưu điểm:
+ Phòng tắm + nhà vệ sinh chung sạch sẽ
+ Nhân viên thân thiện, đồ ăn sáng tạm được
+ Vị trí gần Hua lamphong, China Town
+ Bọn mình 2 người ở phòng 2 giường tầng
+ Tầng 1 là Café, ăn sang trên tầng 4
- Nhược điểm: 
+ Chắc tại bọn mình ở khách sạn bên Pattaya đầy đủ quá nên sang đây hơi bị sốc lúc đầu 😂
+ Phòng khá bí, không xinh như trong ảnh trên mạng

4. Phương tiện đi lại 🏃♀️🏃♀️
❗ Trước khi đến mình đã có suy nghĩ sẽ thuê xe máy đi =))) Nhưng suy nghĩ ấy đã tan biến khi mình thấy cảnh tượng các phương tiện phóng nhanh khủng khiếp, và họ còn đi bên trái chứ không phải bên phải giống Việt Nam đâu nha.
❗ Phương tiện chủ yếu của bọn mình trong suốt quá trình đi lại ở Thái Lan là GRAB CAR ➡️ MRT ➡️BTS ➡️ BUS➡️ THUYỀN, CANO ➡️TAXI ➡️SONGTHAEW ➡️ĐI BỘ
🚌 BUS: Phương tiện này chúng mình sử dụng để di chuyển từ Bangkok đến Pattaya và ngược lại. 
- Từ sân bay Suvarnabhumi ➡️ Pattaya: 
+ Sau khi làm các thủ tục nhập cảnh và lấy hành lí xong, mình di chuyển xuống tầng B là tầng có biển Bus và Taxi. Sau đó đi thẳng ra lối có quầy bán vé đi Pattaya và Huahin, cứ đi theo biển chỉ dẫn là tới nhé. Điểm lưu ý là các bạn nên đi mua sớm, vì xe có 45 chỗ mà 30p mới có 1 chuyến. Nên rất nhanh hết vé, phải đợi chuyến sau rất mòn mỏi ㅠㅠ Bọn mình đã phải ngồi đợi gần 2 tiếng vì hết vé đó 😭 Sau khi lên xe, phụ xe sẽ hỏi địa chỉ khách sạn của các bạn, chúng ta chỉ cần nói là họ sẽ chỉ điểm số mấy là đến và bạn cần phải nhớ số đó để xuống nha.
+ Giá vé: 120 baht
- Từ Pattaya ➡️ Bangkok: 
+ Để bắt xe bus này, chúng mình di chuyển đến bến xe Air Conditioned Bus Terminal Pattaya - Bangkok
+ Tại đây, bạn sẽ thấy có 3 quầy bán vé về 3 điểm khác nhau. Khách sạn của mình thì tiện bắt MRT nên mình chọn Morchit. Xe di chuyển mất khoảng gần 3 tiếng mới tới Morchit.
+ Giá vé: 117 baht/1 người
🚗 GRAB CAR
- Ở cả Pattaya và Bangkok bọn mình đều sử dụng phương tiện này. Các bạn chỉ cần đăng nhập số điện Thái Lan vào app Grab là có thể gọi xe được. 
- Thế nhưng bọn mình chỉ gọi Grab đúng 1 lần ở Pattaya, lý do là vì ở đây rất ít xe nên giá khá đắt. Từ chỗ khách sạn mình đi Pattaya walking street có hơn 2km mà mất 220 baht ~ 150k. Còn ở Bangkok thì nhiều xe và rẻ hơn rất nhiều. Chúng mình không tìm được mã giảm giá Grab nào cả dù đã tìm cật lực theo chỉ dẫn của mọi người.
⛟ SONGTHAEW
- Một loại xe di chuyển khá tiện lợi và truyền thống (giống Tuktuk) ở Thái Lan. Bọn mình sử dụng chủ yếu ở Pattaya vì grab quá đắt... Xe rất thoáng mát phù hợp với bạn nào bị say ô tô 😂😂 Nếu bạn bắt xe đông thì sẽ rẻ hơn và thường thì xe sẽ đi theo lộ trình có sẵn. Bạn chỉ cần đứng bên đường thấy có xe nào thì vẫy lại nhé. Sau khi xe dừng thì báo lái xe chỗ mình muốn đi và nhớ mặc cả nha. (Lần đầu tiên bọn mình đi không mặc cả nên bị hớ mất mấy lần giá bình thường ㅠㅠ)
🚅 MRT
❗ Tàu điện ngầm ở Bangkok, rất phù hợp khi di chuyển đến các địa điểm ở xa và với những ai ở khách sạn gần với các trạm. Bọn mình sử dụng tổng cộng 05 lượt (cả lượt đi + lượt về)
❗ Các bạn nên xem trước cách di chuyển thì sẽ rất dễ. Dù phải đi bộ kha khá để đến được chỗ chờ tàu nhưng tàu chạy rất nhanh và êm ru à ^^ Đi vào giờ đông thì sẽ phải đứng. Nhớ nghe điểm dừng để xuống đúng điểm nha.
- Lần 1: Kamphaeng Phet (Đi taxi từ Morchit ra) ➡️ Hua Lamphong (Khách sạn bọn mình gần trạm này). Giá là 42baht/1 người. 
- Lần 2: Hua Lamphong ➡️ Silom. Lần này bọn mình bắt đi Silom để bắt BTS. Silom cách HLP có 2 trạm nên đi rất nhanh. Giá là 17 baht/1 người. 
- Lần 3: Hua Lamphong ➡️ Kamphaeng Phet (Cạnh chợ Chatuchak). Các bạn chỉ cần ra khỏi trạm là nhìn thấy chợ nhé. 42 baht/1 người
🚉 BTS:
- Bọn mình đi BTS lượt đi + lượt về để đi ra bến thuyền đi các ngôi chùa ở Bangkok. Từ Silom Station bọn mình đi bộ ra ga Sala Daeng. Từ đây bọn mình mua vé đến Saphan Taksin. Xuống trạm đi bộ là tới bến thuyền. 
- Giá là 30 baht/1 người
🛳🚤 THUYỀN + CA NÔ
- Chúng mình đi bằng ca nô khi di chuyển ra đảo Koh Larn
- Trải nghiệm tham quan các ngôi chùa bằng thuyền Orange Flag. Sau khi các bạn từ Saphan Taksin các bạn di chuyển theo biển chỉ dẫn, mua vé tại quầy có dán Orange Flag với giá 15 baht/1 người. Sau đó xếp hàng lên thuyền nha. Các bạn sẽ sốc thì sức chứa thuyền lên tới hơn trăm người và có thể sẽ phải đứng vì không có chỗ 😂 Dù vậy thì đây là một trải nghiệm đáng làm vì bạn có thể ngắm nhìn cảnh vật Bangkok dọc 2 bờ sông. Chùa Wat Pho là sẽ là điểm N7 còn Wat Arun sẽ là N8. Các bạn nên để ý nhé vì không ai nhắc mình xuống đâu. Và nên đi xuống dưới để sẵn sàng xuống vì thuyền dừng rất nhanh, không chờ khách xuống đâu nên khá nguy hiểm. Hình như là lượt về không mất tiền vì mình không thấy ai thu vé hay tiền hết 😁
🚕TAXI: Bọn mình chỉ đi taxi khi di chuyển từ Bangkok ➡️ Mon Duang. Được nhân viên khách sạn đặt trước với giá là 500 baht
🚶♀️ĐI BỘ: Mọi người xác định là đến Thái Lan thì sẽ đi bộ rất rất rất nhiều nhé (Cá nhân mình đi 4 ngày về đã bị phòng luôn ngón chân út 😂). Đi bộ ở các phố, trung tâm thương mại, chợ, đi bắt tàu,... Chuẩn bị sẵn một đôi giày thật êm để đảm bảo là bạn có thể đi xuyên suốt chuyến đi nha 😊

5. Lịch trình khám phá Thái Lan
Ngày ☝️:
🌻 12h05 - 14h: Nội Bài – Suvarnabhumi
🌻 14h - 17h30: 
- Làm thủ tục nhập cảnh + Lấy hành lí: Các bạn nhớ lấy phiếu nhập cảnh trước khi xuống sân bay nha. Các bạn chỉ cần điền các thông tin trong tờ khai là được (có ảnh ở phía dưới). Điểm lưu ý ở đây sẽ phải ghi địa chỉ bạn sẽ lưu trú nên các bạn buộc phải đặt khách sạn trước khi đến nhé.
- Nhận sim tại quầy Klook: Sau khi lấy hành lí xong mình đi xuống tầng mà để bắt tàu về thành phố. Quầy Klook hơi khó tìm một chút nên các bạn cứ mạnh dạn hỏi nhân viên ở đó là thấy nha. Chỉ cần đưa mã code đã đặt thì nhân viên sẽ nhanh chóng tháo lắp sim cho bạn nhé^^
- Ăn trưa tại 7-Eleven: Bữa ăn đầu tiên của mình tại Thái Lan chỉ là bánh mì kẹp phô mai với xúc xích thôi nhưng cũng đủ thấy dịch vụ ở Thái siêu tốt vì nhân viên ở đây rất rất thân thiện. 
- Mua vé bus về Pattaya: Bạn sẽ đi xuống tầng B có biển chỉ là Bus/Taxi, chỉ dẫn mình đã để ở phần phương tiện rồi nha
🌻 17h30 - 19h15: Suvarnabhumi ➡️ Pattaya. 
🌻 19h15 - 20h: Check in khách sạn + Nghỉ ngơi
🌻 20h - 22h30: Quẩy và Ăn tối tại Pattaya Walking Street.
- Các bạn nên tìm hiểu trước về phố này tránh trường hợp hơi sốc giống bọn mình nha. Nhạc sập sình đèn nhấp nhánh ^^
- Bọn mình đã đi bộ dọc phố này và dừng chân lại một quán có khá nhiều món và đông khách lúc đó. Có gọi 2 món là cánh gà chiên và cơm đùi vịt. Nhưng mà vị chỉ dừng lại ở mức ăn được. Bản thân mình là người tự cảm nhận là không hợp đồ ăn Thái lắm nên sẽ không review kĩ quá nha.
- Sau khi lượn đi lượn lại ngắm các chị chân dài mặc đồ siêu sexy thì bọn mình tiến thẳng đến Pattaya City Sign. Đến đây chụp ảnh rồi lại quay lại. 
🌻 22h30 - 23h: Lượn 7-Eleven
🌻 23h - 6h30: Nghỉ ngơi
Ngày thứ ✌: Đảo Koh Larn + Terminal 21
❗Bọn mình đặt tour đi đảo qua Klook, sử dụng mã giảm giá nên còn khoảng hơn 900k/1người (giá gốc hơn 1 triệu), tour bao trọn mọi thứ từ đi lại, ăn uống, mỗi người 2 chai nước lại còn 1 lon coca, chơi các trò chơi, họ còn chụp ảnh trong quá trình mình chơi và đưa lại CD ảnh lúc cuối nữa ㅠㅠ Thực sự là một tour rất đáng đi khi đến Pattaya. 
🌻 7h30: Ăn sáng 
🌻 8h30 - 9h30: Khách sạn ➡️ Pattaya Beach
Họ đón bọn mình bằng xe Songthaew. Anh lái xe siêu cute kể cho bọn mình rất nhiều thứ bằng tiếng Anh kiểu Thái =)))) Mất hơi nhiều thời gian vì còn sang các khách sạn khác đón đoàn khác nữa. Rất vui là bọn mình đi chung xe với 1 gia đình người Việt nữa nên nói chuyện khá rôm rả ^^
🌻 9h30 - 10h30: Pattaya Beach
Lúc này đến sẽ được tập trung với một đoàn khá đông với khoảng hơn 30 người, họ sẽ hướng dẫn lịch trình cụ thể, những điểm cần lưu ý và sẽ viết lên tay mình những kí hiệu ban đầu mình tưởng không liên quan nhưng càng sau càng thấy nó liên quan 😂  Trong lúc chờ đợi mọi người thì bọn mình cũng check in ở đây, biển xanh cát vàng bonus trời nắng đẹp ^^
🌻 10h30 - 11h15: Bay dù lượn
Chúng mình di chuyển ra trạm dù lượn bằng cano đã được chia thành các team. Sau đó lên trạm sẽ được phát phiếu rồi được nhân viên trang bị cho bộ áo giáp nặng vch 😂😂 Các bạn sẽ phải bỏ dép, mũ, kính,... Thực sự là mình bị cận gần 3 độ mà không hiểu sao bay lên vẫn nhìn thấy mọi thứ rất rất rõ nét và phiêu lắm các bạn ạ 😂😂😂 Chỉ được bay có khoảng 3p thôi ㅠㅠ Ước gì được bay 10p nhỉ 😁
🌻 11h15 - 12h15: Đảo Koh Larn ~ Motorboat, Thuyền chuối
- Sau khi chơi dù lượn, bọn mình di chuyển đến đảo Koh Larn~ Nước thực sự xanh trong sạch ㅠㅠ đẹp vi diệu luôn í.
- Motorboat: trò này cũng phê vch 🤣 Mình ngồi phía trước và có một anh đẹp trai ngồi sau lái. Tiếc là anh đấy đã cho mình uống nước biển vì lái phiêu quá...
- Thuyền chuối: Hai đứa được chở trên một chiếc thuyền sau đó được thuyền to kéo đi 😂😂 
- Sau khi chơi xong thì bọn mình có đi tắm biển để chờ đến giờ ăn trưa
🌻 12h30 - 14h: Ăn trưa + nghỉ trưa
- Họ chuẩn bị bữa ăn cũng khá ổn với hải sản, cơm canh đủ cả
- Sau đó thì bọn mình nghỉ trưa một xíu
🌻 14h - 15h30: Lặn ngắm san hô
Dù đã được trang bị bộ áo phao nhưng mình vẫn phải bám vào một cái phao khác vì sợ chìm 😂 Ngắm san hô nửa tiếng đã lắm các bạn ạ. Ngắm xong lại còn chơi trượt nước như trong công viên nước :D
🌻 15h30 - 16h30: Di chuyển về khách sạn
🌻 16h30 - 17h30: Tắm tại bể bơi khách sạn
🌻 17h30 - 19h30: Tắm giặt + nghỉ ngơi
🌻 19h30 - 22h: Trung tâm thương mại Terminal 21
- Là một điểm đến không thể bỏ qua khi đến Thái Lan. Mỗi tầng được trang trí theo đặc trưng của các nước. Một địa điểm cho các bạn đam mê mua sắm mà thích chụp ảnh sống ảo nữa =)))
- Bọn mình có ăn tối Buffet tại tầng 5 tại đây. Ăn trong 1 tiếng 30p với giá 419 baht/1 người. 
🌻 22h - 23h: Về khách sạn + lượn lờ 7Eleven
🌻 23h - 7h: Nghỉ ngơi
Ngày 👌: Pattaya ➡️ Bangkok, Bangkok
🌻 7h30 – 8h30: Ăn sáng tại khách sạn
🌻 8h30 - 9h: Bắt xe ra bến Air Conditioned Bus Terminal Pattaya - Bangkok
🌻 9h30 - 12h15: Pattaya – Morchit
🌻 12h15 - 13h30: Morchit – Kamphaeng Phet – Hua Lamphong - Khách sạn 2W Bed & Breakfast Hostel
🌻 13h30 - 14h30: Di chuyển đến bến tàu (Phần phương tiện di chuyển)
🌻 14h30 - 17h30: Tham quan 2 ngôi chùa Wat Pho & Wat Arun
- Vé vào Wat Pho: 100 baht, thích hợp cho các bạn thích khám phá và tìm hiểu về những giá trị truyền thống của đất nước tươi đẹp này.
- Vé vào Wat Arun: 50 baht, hực sự là đẹp... Sống ảo khỏi phải bàn luôn ạ,…
🌻 17h30 - 19h30: Về khách sạn nghỉ ngơi 
🌻 19h30 - 24h: Khaosan Road
- Phố Tây nổi tiếng ở Bangkok, theo mình cảm nhận thì “văn minh” hơn Pattaya Walking Street nhiều :D
- Bọn mình có vào Pad Thai ăn do nhận được “Review” khá ổn, có gọi Pad Thái tôm và cơm rang tôm. Nhưng cả hai món đều không hợp khẩu vị bọn mình ㅠㅠ
- Sau đó hai bạn người Thái của bạn mình có dẫn đến một quán ngay ở đầu Khaosan mình không nhớ tên, chỉ có ảnh chụp ngoài ngõ của quán này. Đồ ăn ngon nhất là Soup Tomyum, phục vụ tốt mà lại không quá ồn ào, giá cả cũng không quá đắt. 4 người ăn + uống bia tổng 1270 baht.
Ngày ✌✌:
🌻 8h - 9h: Ăn sáng tại khách sạn
🌻 9h - 10h: Di chuyển đến chợ Chatuchak
🌻 10h - 16h: Mua sắm ngập đầu tại Chatuchak 🤣🤣
- Phải nói là quá nhiều thứ xinh xắn mà chúng mình chỉ muốn bê cả chợ về các bạn ạ. Từ túi, balo có in hình mấy chú voi, rồi các hình xinh xinh đến bấm móng tay, ốp điện thoại cho đến áo phông, hoa tai rất xinh xắn, giá lại hạt rẻ. Mình sẽ để hình ở dưới nha. 
- Kiểu đến đây vừa muốn mang nhiều tiền để có thể mua nhiều thứ nhưng lại nghĩ mua nhiều quá về lại khóc tiếng mán ㅠㅠ hãy thật cân nhắc nhé các bạn. Bạn mình lúc chưa đến còn có suy nghĩ là “Chả mua gì ở chợ đâu”. Thế là làm rơi mất 3 triệu ở chợ vì sự lạc lối này =)))))
🌻 16h - 18h: Về khách sạn nghỉ ngơi
🌻 18h30 - 20h30: Ăn tối + Ngắm Bangkok tại Baiyoke Hotel
- Bọn mình có đặt qua Klook bữa tối Buffet tại tầng 78 của Baiyoke Hotel với giá 460k/1 người, được ăn trong 1 tiếng 30p
- Trước khi lên tầng 78 thì sẽ check in tại tầng 19
- Nhân viên rất chu đáo, đón ở tầng 1 lên tới tầng 78
- Đồ ăn ngon (nhất là tôm nướng và cá hồi :D) dù không được đa dạng các món như Buffet Việt Nam (Ví dụ: Sen Tây Hồ)
- Vừa ăn vừa ngắm cảnh Bangkok rất thơ mộng
- Sau khi ăn xong có thể đi xung quanh chụp ảnh check in nha
🌻 20h30 - 22h: Lượn lờ tại trung tâm thương mại Platinum và các khu xung quanh
Lúc này bọn mình đến thì tất cả các trung tâm thương mại đều đóng cửa hết rồi nên chỉ đứng ngoài check in xong đi về 🤣
🌻 22h - 23h: Chinatown
Bọn mình ăn tối xong mới đến nên chỉ đi lại ngắm một xíu rồi có vào Watson và 7Eleven xem mĩ phẩm rồi về luôn.
🌻 23h - 3h30: Ngủ
Ngày 🖖:
🌻 4h30 - 5h: Di chuyển ra sân bay Mon Duang
Nên di chuyển ra trước khoảng 2 tiếng nha vì sẽ có hàng dài chờ check in đó. Bọn mình bay chuyến sớm mà cũng rất rất đông nữa.
🌻 7h - 8h45: Bangkok - Hà Nội
Tạm biệt Thailand ㅠㅠ

6. Một số điểm “Nên”^^
- Nên lên lịch trình chuyến đi, không cần quá chi tiết, chỉ cần xác định là đi những đâu những đâu, cách đi như thế nào, sẽ sử dụng khoảng bao nhiêu tiền…
- Nên đặt trước khách sạn: Bây giờ có rất nhiều review nên các bạn có thể tham khảo để đặt được khách sạn hợp lí nha. Ngoài giá cả ra thì nên xem nó nằm ở vị trí nào, có tiện đến các chỗ vui chơi hay bắt các phương tiện công cộng không hay nha,…
- Nên chuẩn bị cho mình một vốn tiếng Anh nhất định, không cần quá cao siêu: đủ hỏi đường, hỏi giá cả, và giải thích khi mình cần hỏi gì,…
- Nên mặc cả khi đi chợ, đi xe Songthew hay tuktuk hoặc taxi mà không bật đồng hồ nha,…
- Nên mua thêm hành lí ký gửi lúc về nếu bạn là người thích mua sắm nha
- Nên mang một số tiền hợp lí để không bị mua nhiều quá mà cũng không bị tiếc vì thiếu tiền nha ^^

Vậy là chuyến đi Thái Lan của chúng mình khép lại như vậy. Những chia sẽ này có thể có bạn đã biết nhưng mình rất hy vọng sẽ giúp cho các bạn nào chưa biết mà chuẩn bị đi nha ^^
Cảm ơn mọi người đã đọc và xem bài của mình <3

A M A Z I N G T H A I L A N D 2 0 1 8

Model & Camramen: Minyeong & Yeonhee

Bạn nào muốn xem kĩ hơn thì có thể vô album trong trang cá nhân của mình nhé. Mình có viết cap ở từng ảnh ạ









Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn