(Quận 11) Xe hủ tíu Bò Viên đậm chất Sài Gòn





|| 🍜 Xe hủ tíu Bò Viên đậm chất Sài Gòn🍜 ||
Chỉ bán duy nhất 1 loại bò viên có thể ăn khô hoặc nước tuỳ thích kết hợp với Mì gói / Hủ tíu dai - mềm / Mì trứng. Chấm với tương đen sa tế gia truyền.
💰 23 K / tô.
💰 Bò viên thêm cũng 23 K / tô.
Giờ bán : 14h -> đến hết (tầm 18-19h)
🏠 Vị trí : 1247 đường Ba Tháng Hai Q.11 (nếu không thấy, nhớ tìm gần đó 5-7 căn nhé)
Mỗi khi trời Sài Gòn đổ mưa là nhớ tới chú ngay. Chạy tốc độ ra kêu 1 phát có ngay 1 tô bốc khói ăn hít hà. Chú này trông khó tính chứ thật ra rất dễ chịu và cưng khách nhé.
Mình là fan ruột của món ăn đường phố Sài Gòn. Đã từng thử qua các nhà hàng quán ăn 5 sao các kiểu , nhưng cuối cùng cái mà làm mình chết mê chết mệt nhất vẫn là ẩm thực đường phố. Đặc biệt là các quán lâu đời tại Sài Gòn.
Nhìn chung những món ăn đường phố trông đơn giản nhưng độ “Ngon” thì khó có nhà hàng nào sánh bằng. Ngoài độ chất của món ăn, yếu tố thứ hai mình cũng rất thích đó là tâm huyết của người bán, có thể là một cô, một chú, hoặc một cụ già đứng bếp chính, tự tay làm món ăn cho thực khách. Độ thuần thục lâu năm thể hiện rõ, sự tâm huyết trong từng chi tiết đều được phơi bày có thể quan sát ngay tại chỗ. Đó là nét riêng vô cùng độc đáo của ẩm thực đường phố. Chỉ vậy thôi cũng đủ thấy cái độ hay, độ ngon của món ăn rồi. Chưa kể, nơi Sài Gòn này thì ẩm thực đường phố vô cùng đa dạng và phong phú. Đến nỗi Gordon Ramsay (đầu bếp hàng đầu thế giới hiện đang sở hữu 14 ngôi sao Michelin) cũng phải nhiều lần đến Việt Nam cũng chỉ để rong rủi thưởng thức và học hỏi cách chế biến những món ăn đường phố Sài Gòn.

Nguồn: https://www.facebook.com/groups/SaiGonUm/permalink/2042685156027506/

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn