(Quận 3) BÁNH KHỌT VŨNG TÀU - NGUYỄN THIỆN THUẬT Q.3




🍤BÁNH KHỌT VŨNG TÀU - NGUYỄN THIỆN THUẬT Q.3
🍴Mình cực kì mê món bánh khọt kiểu này, mình hay gọi là Bánh khọt Vũng Tàu để phân biệt với bánh khọt đậu xanh truyền thống mà các tiệm bánh xèo hay bán. Lần nào đi Vũng Tàu cũng phải ăn 2 - 3 lần mới hả dạ. Tiếc là về Sài Gòn không thấy có chỗ nào bán hết. Vô tình 1 lần ăn bánh mì chảo ở khu Chung cư NTT thì thấy đối diện có bán, mừng hết lớn kêu liền 1 đĩa.
🍴Mô tả sơ để ai chưa biết thì món này có phần bột được chiên giòn ở bề mặt đáy, phần trên để vừa chín tới để còn giữ được độ béo của bột, đặt lên trên 1 con tôm, rắc 1 ít bột tôm khô giã nhuyễn cho màu sắc thêm hấp dẫn và chút mỡ hành.
🍴Đánh giá của mình thì bột chiên KHÁ NGON, GIÒN rụm (món này mà để yểu thì thôi ăn chán òm), không bị khét ở đáy, bột tôm giã và mỡ hành THƠM, rau cho thoải mái. Điểm trừ là TÔM hơi nhỏ và quan trọng nhất, phần NƯỚC MẮM còn hơi loãng, chưa được đậm đà lắm. Nếu bạn nào thích ăn nhạt thì chắc sẽ thấy hợp nè.
📌GIÁ: 30k/phần (10 cái), ở SG thì giá này có thể nói là khá rẻ nên cũng không đòi hỏi dc tôm phải bự nha mấy mẹ ))
📌GIỜ MỞ CỬA: Hôm đó mình đi là 9h sáng, nên chắc sẽ bán từ Sáng tới Chiều, món này ăn sáng cũng khá là okie nhe.
📌ĐỊA CHỈ: Số 004 Lô D Chung cư Nguyễn Thiện Thuật Q.3
📌ĐÁNH GIÁ: 7/10. Với mình thì chưa thật sự ưng lắm, tại chưa ngon như ở Vũng Tàu nhưng thèm quá ăn chữa cháy thì vẫn oke, không phải dở )
🥢Bạn nào biết có quán nào ngon hơn thì suggest giúp mình nha, mình sẽ đi ăn thử và review lại ạ :">

Nguồn: https://www.facebook.com/groups/SaiGonUm/permalink/2057125214583500/

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn