Suneta hostel Khaosan: Hostel dành cho ai yêu mèo và thích cuộc sống nhộn nhịp về đêm ở Bangkok

Nguồn: Tinhte
Nếu bạn thích cuộc sống đông đúc, nhộn nhịp ở Khaosan - con phố ăn chơi về đêm nổi tiếng ở Bangkok và bạn là một người yêu mèo thì Suneta Hostel Khaosan sẽ là một lựa chọn cực kỳ hợp lý. Đặc biệt, đối với những bạn đi du lịch một mình hay sợ ma thì hostel này lại càng hợp lý hơn nữa. Vì sao ư? Vì mình cũng là một đứa du lịch một mình và cực kỳ sợ ma nhưng mình đã có thể ở đây. Mọi thứ đều rất thoải mái. Cụ thể hơn thì mời anh em vừa xem hình vừa theo dõi nhé. Loạt ảnh tập đoàn boss ở cuối bài cho tiện xem nhé anh em. 

Đang tải suneta-hostel-cho-ai-thich-meo-khi-du-lich-bang-kok32.jpg…

Đặt phòng: Bạn có thể đặt trên các website booking hoặc book trực tiếp trên website của khách sạn tại đây. Chuyện là hôm mình book, Traveloka báo hết phòng nhưng book qua website thì còn. Vậy nên, nếu bạn book trên web đặt phòng thấy hết thì hãy xem thử trên website và book trực tiếp nhé.

Di chuyển đến Hostel từ sân bay: Nếu mọi người đi thẳng từ sân bay đến Khaosan thì chỉ cần đón những chiếc shuttle bus miễn phí ở sân bay, leo lên xe và đi thẳng tới đường Khaosan rồi xuống, không tốn một xu. Muốn đơn giản hơn thì anh em chỉ cần lên Fanpage của họ và inbox mã đặt phòng, họ sẽ nhiệt tình trả lời và hướng dẫn đường đi cho bạn. Phải nói rằng nhân viên ở đây rất dễ thương, tử tế, thân thiện. Cả nhân viên trả lời trên Fanpage và nhân viên mình gặp tại Hostel.


Đang tải suneta-hostel-cho-ai-thich-meo-khi-du-lich-bang-kok1.jpg…

Lí do nên ở đây?
Nó cực kỳ gần Khaosan nhưng lại không nằm ngay trên đường Khaosan. Bạn chỉ cần đi bộ một đoan ngắn là đến Khaosan để ăn chơi. Nhưng cũng không sợ bị ảnh hưởng giấc ngủ bởi sự ồn ào, náo nhiệt của Khaosan về đêm.

Mèo: bạn nào thích mèo thì không thể bỏ qua chổ này. Họ có rất nhiều mèo, hơn nữa còn béo ú rất đáng yêu. Thành thật, mình không có thiện cảm với mèo, mình thích chó hơn. Nhưng độ mập ú và đáng yêu của những chú mèo ở đây khiến mình cũng cảm thấy "rung rinh". Tất nhiên, những chú mèo này tập trung ở khu vực sinh hoạt chung (những hostel bây giờ đều có một khu như vậy). Nó tách biệt với khu phòng ở của khách, không gây ảnh hưởng đến chổ bạn ở đâu.

Tiện nghi:
  • Phòng ngủ: họ có cả phòng riêng và dorm. Có dorm chỉ có nữ và dorm mix. Đặc biệt là có cả loại dorm cabin - có cánh cửa gỗ để kéo và khóa, nhìn kín kẽ hơn là kéo màn dành cho bạn nào không quen ở dorm lắm. Mình thường chọn dorm cabin. Vì mình sợ mà nên không dám ở một mình một phòng to, ở dorm thì không gian nó gọn gọn nên cảm giác đỡ sợ hẳn. Nó chỉ là 1 cái box nên tất cả mọi thứ đều trong tầm mắt. Giá dorm khoảng 200-300k. Giá Phòng đơn từ 700k. Tùy thời điểm các bạn book. Tóm lại, không quá đắt đỏ.
  • Dorm cabin mình ở: có đầy đủ ổ điện, quạt gió riêng trong cabin (cả phòng thì lắp 1 máy lạnh chung nhưng yên tâm là không nóng nhé), có cả một cái màn hình trong phòng nhưng mình không bao giờ đụng vào nên không để ý. Một ưu điểm nhỏ nữa của cabin là có cửa gỗ kéo, ra ngoài có thể để đồ trong cabin rồi khóa lại. (Dorm bình thường dạng màn thì mình chưa ở, nhưng đoán là sẽ có 1 ngăn tủ bên dưới giường như một số chổ).
  • Khu vực sinh hoat chung: có đầy đủ bản đồ, các tour du lịch ngày, chổ ngồi, các trò chơi boardgame, có nhận quần áo giặt ủi với giá 70TBH 1kg (khoảng 50k VND) và cả mèo để ôm.
  • Bao ăn sáng: Mặc dù chỉ là những món cơ bản như trứng chiên, ngũ cốc, cơm, nước ép, sữa.. Nhưng cũng coi như khá đầy đủ.
  • Toilet và phòng tắm: Luôn có người vệ sinh sạch sẽ và có sẵn sữa tắm, dầu gội. Còn có một phòng riêng gồm máy sấy tóc và gương để bạn sửa soạn trước khi ra ngoài. Tuy nhiên, phòng tắm và toilet dùng cửa then gài, đi buổi tối cũng hơi sợ sợ vì nó kiểu cũ cũ.
  • Ngoài ra, khi bạn check out sớm, họ cũng sẵn sàng nhận giữ hành lý cho bạn.
  • Nhược điểm duy nhất với mình: Nhìn hơi cũ cũ và khu phòng ở nằm riêng biệt, nên phải đi cầu thang lên, xách hành lý hơi mệt. Nhưng bù lại, bạn lễ tân dù là nữ luôn sẵn sàng xách hộ. :)
Đang tải suneta-hostel-cho-ai-thich-meo-khi-du-lich-bang-kok3.jpg…
Đi bộ tí xíu là đến Khaosan. Tha hồ đánh chén đống này và ăn chơi.

Đang tải suneta-hostel-cho-ai-thich-meo-khi-du-lich-bang-kok11.jpg…
Phòng sinh hoạt chung. Có trang trí, dễ thương, cũng phù hợp cho mấy bạn chụp hình sống ảo. Có cả cân để cân hành lý.

Đang tải suneta-hostel-cho-ai-thich-meo-khi-du-lich-bang-kok20.jpg…
Có cả một chiếc xích lô và cho thuê trang phục truyền thống. Góc nào cũng thấy mấy bà mèo nằm thả dáng.

Đang tải suneta-hostel-cho-ai-thich-meo-khi-du-lich-bang-kok12.jpg…
Có rất nhiều bàn ghế để ngồi, không lo thiếu chỗ ngồi đâu nhé:))

Đang tải suneta-hostel-cho-ai-thich-meo-khi-du-lich-bang-kok17.jpg…
Những món dành cho bữa sáng

Đang tải suneta-hostel-cho-ai-thich-meo-khi-du-lich-bang-kok19.jpg…
Chưa hết đâu, còn đây nữa: trái cây, cơm, trứng chiên. Ăn xong chỉ cần để vào bồn rửa bát, chị áo vàng cute sẽ rửa cho mình.

Đang tải suneta-hostel-cho-ai-thich-meo-khi-du-lich-bang-kok26.jpg…
Có bán nước, bia ngay tại Hostel. Thật ra 7-11 khá gần nên cũng không cần mua tại chổ :3

Đang tải suneta-hostel-cho-ai-thich-meo-khi-du-lich-bang-kok21.jpg…
Play me :)

Đang tải suneta-hostel-cho-ai-thich-meo-khi-du-lich-bang-kok22.jpg…
Bàn cao hơn để ngồi ăn sáng cho thoải mái

Đang tải suneta-hostel-cho-ai-thich-meo-khi-du-lich-bang-kok25.jpg…
Thùng rác phân loại. Chịu!

Đang tải suneta-hostel-cho-ai-thich-meo-khi-du-lich-bang-kok41.jpg…
Bữa sáng lành mạnh :)

Đang tải suneta-hostel-cho-ai-thich-meo-khi-du-lich-bang-kok44.jpg…
Có cả chổ cắm sạc ở phòng sinh hoạt chung nè. ồ, thì ra bệnh cắn cáp không chỉ của bà "cạp cạp" nhà mình :)

Đang tải suneta-hostel-cho-ai-thich-meo-khi-du-lich-bang-kok10.jpg…
Cửa dẫn lên khu phòng ngủ.

Đang tải suneta-hostel-cho-ai-thich-meo-khi-du-lich-bang-kok14.jpg…
Cầu thang nhìn hơi cũ, nhưng mà yên tâm.

Đang tải suneta-hostel-cho-ai-thich-meo-khi-du-lich-bang-kok28.jpg…
Để giày ở đây trước khi vào phòng chung, không mất đâu.

Đang tải suneta-hostel-cho-ai-thich-meo-khi-du-lich-bang-kok37.jpg…
Thêm một lớp khóa trước khi vào phòng.

Đang tải suneta-hostel-cho-ai-thich-meo-khi-du-lich-bang-kok15.jpg…
Phòng cabin chổ mình chọn ở. Mỗi người 1 box riêng tư.

Đang tải suneta-hostel-cho-ai-thich-meo-khi-du-lich-bang-kok5.jpg…
Có khóa để bỏ bớt đồ lại khi đi ra ngoài.

Đang tải suneta-hostel-cho-ai-thich-meo-khi-du-lich-bang-kok2.jpg…
Chưa một lần bật lên :)))

Đang tải suneta-hostel-cho-ai-thich-meo-khi-du-lich-bang-kok38.jpg…
có cái hộc nhỏ nhỏ để đồ. Cây quạt để trong cái khung cạnh bên nhưng mình móc ra :))

Đang tải suneta-hostel-cho-ai-thich-meo-khi-du-lich-bang-kok34.jpg…
Cửa toilet dạng then cài :)).

Và cuối cùng mời ngắm loạt ảnh các boss
Đang tải suneta-hostel-cho-ai-thich-meo-khi-du-lich-bang-kok4.jpg…Đang tải suneta-hostel-cho-ai-thich-meo-khi-du-lich-bang-kok9.jpg…Đang tải suneta-hostel-cho-ai-thich-meo-khi-du-lich-bang-kok18.jpg…Đang tải suneta-hostel-cho-ai-thich-meo-khi-du-lich-bang-kok23.jpg…Đang tải suneta-hostel-cho-ai-thich-meo-khi-du-lich-bang-kok33.jpg…Đang tải suneta-hostel-cho-ai-thich-meo-khi-du-lich-bang-kok35.jpg…Đang tải suneta-hostel-cho-ai-thich-meo-khi-du-lich-bang-kok42.jpg…Đang tải suneta-hostel-cho-ai-thich-meo-khi-du-lich-bang-kok24.jpg…Đang tải suneta-hostel-cho-ai-thich-meo-khi-du-lich-bang-kok29.jpg…Đang tải suneta-hostel-cho-ai-thich-meo-khi-du-lich-bang-kok43.jpg…Đang tải suneta-hostel-cho-ai-thich-meo-khi-du-lich-bang-kok45.jpg…Đang tải suneta-hostel-cho-ai-thich-meo-khi-du-lich-bang-kok47.jpg…Đang tải suneta-hostel-cho-ai-thich-meo-khi-du-lich-bang-kok48.jpg…

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn