(Phú Nhuận) QUÁN CÀ PHÊ DÀNH CHO NHỮNG ĐỨA TRẺ TO XÁC muốn hoài cổ 8x 9x


[Phú Nhuận]
⁉️ QUÁN CÀ PHÊ DÀNH CHO NHỮNG ĐỨA TRẺ TO XÁC
〰️
Ai thuộc thế hệ 8x hay đầu 9x thì chắc sẽ cảm nhận được phần nào cảm xúc của Mỡ qua từng bức ảnh bên dưới, xúc động đậy vô cùng. 😢
Khung cảnh quán giống nhà của chúng mình ngày xưa lắm. Từ nền gạch, màu sơn cho đến khăn trải bàn, cái ly cái cốc, tivi, máy cát sét,... hên là khác cái toilet. )
Quán dành góc nhỏ bày đủ thứ đồ chơi linh tinh, bánh kẹo mà hồi xưa không đứa nhỏ nào không mê: Kẹo xí muội, bột trái cây, thổi bong bóng,... Mấy món này đều được bán với giá rẻ.
❗️Về nước uống: Cà phê trứng tách lòng đỏ, trắng đánh bông riêng xếp thành tầng, tiếc là không ngon, hơi ngọt, tanh và mất độ béo của trứng, may nhờ lớp cà phê sữa đậm đà dưới cùng vớt vát cho món này ấy. Ca cao bạc hà đá xay và Ca cao sữa nóng cũng thế, mùi vị nhạt nhoà không kém. Mỡ gợi ý các bạn gọi trong mục "Đồ uống Mưa Rào", đơn giản nên Mỡ nghĩ sẽ ổn hơn với bạn nào quan tâm đến chất lượng nước nè. À, quán có bưng dĩa bánh, hạt free để bàn cho khách nhâm nhi ngồi chờ nữa, khá dễ thương. Menu Mỡ để cuối nha!
❗️Quán nằm bên hông đường ray xe lửa, rẽ vào một hẻm nữa nên hơi khuất, bạn nào muốn đi tìm lại tuổi thơ thì lưu ý kẻo lạc đường nhé!
⚠️
Mùi vị: 2/5
Giá cả: 3.5/5
Không gian: 4/5
Phục vụ: 3/5
〰️
🏠 Cà Phê Mưa Rào
📍 115/174B Lê Văn Sỹ, phường 13, quận Phú Nhuận, tp. HCM.
💰25k - 35k
📌 Kết bạn với Mỡ nhen:
►Fb: Bụng Mỡ Ăn Chơi
► Ig: @bungmoanchoi

Nguồn: https://www.facebook.com/groups/SaiGonUm/permalink/2088669068095781/





Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn