(Quận 1) Review BUFFET SUSHI IKI SUSHI


/BUFFET SUSHI_IKISUSHI/
*Hy vọng ad duyệt bài này giúp mình*
Hi mn, mình hơi ghiền sashimi nên lần trước có gt với mn về Uchi sushi thì có vài bạn recommend mình qua Iki sushi với giá 549k chưa thuế sẽ được ăn cả sò đỏ. Sau khi đi chi nhánh Cống Quỳnh về thì cảm nhận của mình như này:
Ưu điểm:
- Sashimi được gọi thoải mái, kể cả hào, sò đỏ, cá trích v.v
- Có nhiều món mới lạ hơn những chỗ khác
- Giá đã bao gồm lun bia, nước ép, nước ngọt.
Nhược điểm:
- Quán giới hạn 2h ăn, nhưng mỗi lần mình gọi sashimi thì toàn đợi khoảng 20-30p như cố kéo dài thời gian. Còn mấy món khác lên rất nhanh. Nhưng ác cái mình toàn ăn sashimi hix. Hèn gì có 2 bạn sau lưng mình, vào gọi lun 10 phần mỗi loại sashimi, vì họ biết là sẽ đợi rất lâu.
- Một số món thật sự k tươi, vd lườn cá hồi nhìn màu ngả hơi xanh, còn sò điệp thì mềm xèo hà, có thể do hôm nay mình đi đồ hơi k tươi. Cá hồi thì vẫn rất tươi.
- Cắt siêu mỏng. Các bạn có thể nhìn hình huhu mỏng như tờ giấy mỗi lần mình phải gắp 3 miếng đó, xong r phần cuối của mình là nhỏ như cọng bún bò lun.
Thật sự với những nhược điểm này chắc chắn mình k quay lại. Mình vẫn còn thời gian để kêu thêm nhưng đợi chờ quá lâu nên thôi. Cảm giác ngồi ăn mà đợi chờ nó lâu gì đâu. Mà khách lại không phải quá đông.

Nguồn: https://www.facebook.com/groups/SaiGonUm/permalink/2086050301690991/



Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn