(Quận 1) Review FUJI SARYO - Đá bào Nhật Bản


FUJI-SARYO - Đá bào Nhật Bản 🍧🍧
Địa chỉ: 44A Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang, Q.1, TP.HCM
Tính ra nể người Nhật ghê, món gì, không cần biết nguồn gốc ở đâu, vô tay người Nhật là thành đặc sản hết, mà nó lại còn không đụng hàng với ai mới ghê. Pizza kiểu Nhật, mì Ý...kiểu Nhật, há cảo kiểu Nhật,... giờ tới Đá bào kiểu Nhật - Kakigori.
Ưng nhất là cuốn menu của mấy quán Nhật thường in chi chít những chữ, thường là những tâm sự của quán khi phục vụ món ăn cho khách, đọc vừa thấy mắc cười vì cứ như Google dịch, lại vừa thấy dễ thương quá đỗi. FUJI-SARYO cũng vậy, vừa đọc trang đầu là thấy yên tâm liền: nước làm đá bào là nước khoáng mềm, với vị ngọt khoáng tự nhiên và độ cứng thấp - đủ tiêu chuẩn để pha sữa cho em bé.
Về menu thì có thể tạm chia thành 4 nhóm: Đá bào đặc biệt (Premium), Đá bào truyền thống, Kem và Nước giải khát. So với món bingsu Hàn Quốc hay đá tuyết Đài Loan thì đá bào ở đây giá khá mềm: từ 30-40k/phần nhỏ (trong hình là phần nhỏ đó, 1 người ăn ná thở). Với phần lớn (140k) thì sẽ được đựng trong tô sứ cổ siêu to khổng lồ mà mình chưa dám thử, chắc phải 4 người mới ăn hết )
Đá bào rất nhuyễn, múc một muỗng đầy ăn vào là tan ra liền, cảm giác rất "mềm" và "mượt", không hề bị tê buốt óc như tưởng tượng. Siro và topping nhiều, vị ngọt dịu, không bị nhạt bởi đá tan cũng không bị gắt cổ. Có món đá bào đen (trên, phải) khá lạ với nền chủ đạo là sốt socola, đi cùng một câu chuyện thú vị được in trên menu.
Nhân viên dễ thương, không gian quán khá nhỏ, chỉ có khoảng 10 chỗ ngồi thôi.
P/s: Mình dẫn má đi thử theo bài review của một Ùm, về thấy mê quá + ánh sáng ở đây chụp lên hình thích mắt lắm nên mạo muội... post thêm bài nữa để hy vọng quán có khách đều đều, đừng bị chết yểu thì mình lại mất đi một quán yêu thương 😭 Kiểu quán làm có tâm lại thường bị số phận hẩm hiu 😭

Nguồn: https://www.facebook.com/groups/SaiGonUm/permalink/2083728425256512/

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn