Review | Lịch trình 𝗦𝗜𝗡𝗚𝗔𝗣𝗢𝗥𝗘 4N3D cho bạn mới đi lần đầu!


Review | 𝗦𝗜𝗡𝗚𝗔𝗣𝗢𝗥𝗘 4N3D
5 TRIỆU 750 NGÀN VIỆT NAM (không bớt dù chỉ 100 đồng)
Ai cũng bảo Sing đắt đỏ, công nhận đắt thiệt. Nhưng mà trừ khi bạn mua sắm thôi vì bên đó toàn đồ hiệu không thôi. Sao đây review 1 số kinh nghiệm đi Sing 2 lần và ĐI MỘT MÌNH cho mấy bạn đọc.Giá trên không bao gồm mua sắm nha. Thấy hay thì #like và #share, cảm thấy xạo thôi thì thả "haha" hay lẳng lặng rồi đi cũng được đừng cmt những câu "xát muối trái tim em".
________________________________
🏷 VÉ MÁY BAY: Mình book vé máy bay kiểu vé máy bay đoàn xuất ra. Giá #2tr / KH / bay Jetstar. Mua vé máy bay giá rẻ, vé máy bay đoàn trong và ngoài nước thì liên hệ Nhã.
🏷 KHÁCH SẠN: Do mình đi 1 mình nên mình book phòng dạng dorm và bao gồm ăn sáng luôn ở 5footway.inn Chinatown, Khách sạn đối diện Chinatown luôn. Giá 65$Sing (~ #1tr125k).Nhã book tren Booking.vn Khách sạn đẹp, sạch, phòng tắm riêng mà khá là OK. Lúc check - in bên khách sạn có tặng cho Nhã 1 sim4G (1GB) xài được 1 ngày nếu mở 24/24.
🏷 ĐỔI TIỀN: Nhã đổi ở VN sang Sing. Tỉ giá: 1$Sing = #17,25₫. Nhã đổi 300$ để qua đó ăn uống, đi lại, đi chơi còn việc mua sắm là cà thẻ. Vì nhu cầu qua đây là mua sắm không phải nghỉ dưỡng hay là chơi bời gì cả nên k đổi nhiều tiền. *Lưu ý: là chỉ cà thẻ tiên mua sắm còn lại sinh hoạt, ăn uống là xài tiền mặt k lẽ ra chợ mua dĩa cơm gà 3$ kêu cà thẻ.
🏷 SIM 4G: Nhã mua App Klook. Giá #250k VND - 100Gb xài tới tết chưa hết.*tuỳ theo thời giá tăng hay giảm hoặc dùng mã giảm giá*.
🏷 ĐI LẠI: Phương tiện rẻ nhất bên Sing là MRT. Tới sân bay tìm chỗ bán thẻ mua với giá #12$ trong thẻ có sẵn 7$ và 5$ còn lại là phí cái thẻ khi quay về trả thẻ là refunt lại 5$ đó. Đi rồi nạp tiếp. đợt Nh nạp thêm 10$ là đi đủ. Vậy việc chi cho MRT là 22$ (~ #380k₫). Mua thẻ ở Sân Bay nhớ xem bản đồ coi tuyến đường để đi đến khu khách sạn mình ở nha.
🏷 ĂN UỐNG: Do khách sạn gần Chinatown thì qua đó ăn cơm gà, mì sa tế, dimsum,chè ... giá tầm 3-4$ Sing (60-70k VND) gì đó. Chịu chi cho 4N3D là 50$ cho ăn uống (~ #870k VND). Đặc biệt là mì gói ở đây rất mắc nha 100k / ly mì gói là giá rẻ nhất á.
🏷 THAM QUAN: Do nhu cầu đi là qua để mua sắm nên cũng k đi nhiều chỗ chơi. Chỉ có đi Universal thôi. Mua vé trên App Klook là 65$Sing (~ #1tr125k₫) *tuỳ theo thời giá tăng hay giảm hoặc dùng mã giảm giá*. Rồi được chơi hết các trò trong đây muốn chơi nhiêu chơi, chơi chục hay trăm hoặc là vạn lần cũng được 😂😂 chơi chán chê rồi về, có nhiều trò hay thú vị lắm. Ngoài ra có đi coi nhạc nước lúc 8h tối, đi dạo ở khu Clarke Quay (hao hao Bùi Viện Sài Gòn), Graden by the bay. Do lúc mình qua đây con Sư Tử đang sửa và bị nhốt nên mình k chụp được Sư Tử phun nước.
____________________________
- Đây là 1 số review đi Singapore của Nhã 4N3D. Số tiền ăn uống, chơi bời bỏ ra đã ghi sẵn.
- Sing khá nhỏ cứ việc lên MRT và đi tới thôi và nên sắm cho đôi giày thể thao, mang êm chân để qua đây đi bộ tại có 1 số điểm cần đến MRT chỉ chở đến trạm, việc còn lại là đi bộ đến nới cần đến
- Sing ít chỗ chơi qua đây chủ yếu là mua đồ hiệu như CnK, Perdo,Iphone... giá rẻ hơn so với VN thôi. 🔴 Ví dụ: Orchard (quá trời mall ở đường này đi 1 ngày k hết); Mustafa centre; IMM Mall ...
- Sing luôn đề cao vấn đề môi trường lên hàng đầu nên mấy bạn cẩn thận việc xả rác, hút thuốc mà không đúng chỗ có thể bị phạt tiền nhá.
 THANKS FOR WATCHING 

Nguồn: https://www.facebook.com/groups/anuongdulich/permalink/1580496992080245/








Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn