Dùng thử cục phát wifi GoHub đi Châu Âu: ngon lành

  • Lần thử 1: Tây Ban Nha, Đức, Thụy Sỹ, Pháp, Ý (1 lần đi MWC tháng 3 và lần đi hè tháng 6)
  • Cục phát: gohub gói Châu Âu 1GB
  • Bất cứ nơi đâu, chỉ cần mở lên là dùng.
  • 1GB ở Châu Âu dùng rất lâu hết. Thoải mái duyệt web, email, facebook, thậm chí facetime đôi khi.
  • Nhiều người dùng cùng lúc ngon lành.
  • Nhớ tắt mấy cái dịch vụ sync tự động lên cloud (google photos, icloud...)
  • Anh em vào Tinhte.vn/dulich để trao đổi về các vấn đề đi du lịch của anh em công nghệ nhé.


Điều làm mình thích nhất là mọi thủ tục đều làm ở VN và bạn cũng chỉ cần mua online hay qua điện thoại là gohub.vn sẽ giao tận nơi. Qua bên Châu Âu không cần phải đăng ký hay làm thủ tục gì, chỉ cần mở lên, vào wifi và dùng. Trước đây dùng SIM thì có giới hạn theo quốc gia nên qua các nước khác nhau có thể bạn phải mua các sim khác nhau. Và việc mua sim cũng tốn khá nhiều thời gian, vất vả vì không biết nhà mạng nào nhanh, chậm...

Trong chuyến đi đầu của mình mình đi Tây Ban Nha để tham gia MWC rồi qua bên Đức mượn xe hơi để chạy đi qua Pháp và mỗi ngày đi qua Thụy Sỹ để tham gia Geneva Autoshows. Sau đó mình có lái qua Ý để đua xe ở trường đua Monza ở Milan.

Chuyến thứ hai mình đáp xuống Paris rồi đi Lyon, qua Milan, đến Verona, Pisa và về Rome. Chuyến thứ 2 không đi làm việc mà đi chơi với nhà. Chuyến thứ 2 có đến 6 người dùng internet và mình thuê 3 cục 1GB khác nhau.

Về cơ bản gohub đáp ứng cục tốt nhu cầu sử dụng hàng ngày của mình: Tinh tế, Facebook, email, Telegram... ngon lành. Các thành viên khác thì chủ yếu Facebook và đọc báo. Bố mình thì không quan tâm nên cứ có mạng thì gọi Facetime (mình toàn phải nhắc chỉ gọi audio thôi cho tiết kiệm data).

Tốc độ mạng không cao như anh em dùng 4G tại Việt Nam, tốc độ trừ data cũng ít hơn rất nhiều nên 1GB anh em sẽ có cảm giác nó rất nhiều, dùng hoài không hết. Trên màn hình cục phát hiển thị dung lượng bị trừ rất rõ ràng và to.

Về cục phát thì khá to và nặng, pin dùng cả ngày không hết.

GoHub-1.jpgGoHub-2.jpgGoHub-3.jpgGoHub-4.jpgGoHub-5.jpg
cover-GoHub.jpg

Nguồn: Tinhte

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn