(HCM) Tổng Hợp Các Địa Điểm Beer Club, Bar, Pub, Rooftop Bbq, Quán nướng nơi thâu đêm suốt sáng có thể Chất Lừ Tại Sài Gòn (update đến tháng 07/2019)

Tất nhiên bài viết này được Admin tổng hợp và bổ sung những điểm Admin hay đi nhất, hi vọng sẽ luôn được cập nhật những điểm hay nhất - tốt nhất với mọi người!

Khi bạn cần quẩy xả stress - Tìm tới danh sách này nhé! 

Tiêu chí trong bài viết này: An toàn chút - Hợp giá tiền một chút - không quá chợ búa xô bồ và phù hợp với những bạn có thể dưới 45 như mình!

Mình sẽ cứ cập nhật liên tục nên lâu lâu bạn hãy ghé thăm hoặc có gợi ý gì thì comment bên dưới nhé!

1. Kingdom Beer Club

Thuộc hệ thống Kingdom, Kingdom Beer Club là địa điểm không thể bỏ qua trong loạt địa điểm ăn chơi “đình đám” tại Sài Gòn.

Nhâm nhi cốc bia mát lạnh cùng phần đồ ăn thơm phức và lắc lư theo điệu nhạc thì còn gì tuyệt hơn.
Địa điểm này cũng chả lạ với nhiều người nữa nên nếu bạn đã đi rồi, bỏ qua nhé! 

Ưu điểm của nơi này là khá gần phố Bùi Viện, chill xong chạy qua Bùi Viện thì cũng là 1 đáp án tốt! 

Địa chỉ bạn tham khảo bên dưới nhé! 




2. YOLO Pub & Cafe

YOLO Pub & Cafe nằm ngay sân khấu Sen Hồng, sát khu vực công viên 23/9 và Bùi Viện nên cực kỳ tấp nập, sôi động nhé. Không gian thoáng đãng nên thoải mái lắm nè.


Thực ra đây cũng là hệ thống của Kingdom thôi, nhưng cũng là 1 góc decor mới khá tốt cho bạn muốn đổi gió nhé! 




3. Air 360 Sky Dining

Địa điểm sang chảnh, tầng cao view đẹp với không gian thoáng đãng thì Air 360 Sky Dining chính là gợi ý phù hợp. Đặc biệt còn có các chương trình biểu diễn và DJ chơi nhạc nữa nhe.

Địa chỉ ư: 136-138 Lê Thị Hồng Gấm, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Hồ Chí Minh






4. Hệ thống Kingdom Karaoke

Kingdom Karaoke là một trong những hệ thống karaoke chất lượng ở Sài Gòn cùng cách bài trí cực độc đáo như ở “cung điện”. Chất lượng âm thanh ở đây là hơi bị “chất” à nha, tha hồ mà phô diễn giọng hát nhé.




5. Sky Zone Beer Garden

Sky Zone Beer Garden nằm ở khu vực quận 3 với khoảng sân rooftop, nhìn ngắm đường phố Sài Gòn hơi bị “chuẩn” à nhen. Mấy hôm mưa gió “ngắm mưa” nữa là khoái. View Novotel, Empress Tower, xa xa còn có thể thấy Landmark 81 nữa đó.




6. Sixplus BBQ

Sixplus BBQ là địa điểm BBQ rooftop chất lừ cho những ai yêu thích ăn đồ nướng trên không gian tầng thượng thoáng đãng. Đồ nướng ở đây được các đầu bếp nướng trực tiếp và phục vụ tại chỗ nên nóng hổi đã lắm nhé.




7. 5ku Station

5Ku Station là địa điểm quán nhậu nổi tiếng với thực đơn đa dạng, chế biến ngon miệng thêm không khí sôi động thoải mái trong quán, làm nơi đây trở thành nơi tụ họp thường xuyên với chiến hữu.

Ốc hương rang muối ớt, đậu hũ hải sản nướng giấy bạc, cá nục om… là mấy món quá quen mặt với những ai hay đến quán. Giá cả cũng dễ chịu thôi, chỉ từ 120K – 150K/ người.




8. Sườn Cây Nướng & Beer

Sườn Cây Nướng & Beer là địa điểm ăn nhậu quá lý tưởng luôn rồi. Thực đơn món nướng ở đây rất đa dạng với thịt ba chỉ, dẻ sườn bò, hải sản và đặc biệt là món sườn cây ướp đậm đà, ăn hơi bị ngon. Thêm ly bia mát lạnh là lên không khí. Giá ở sườn cây cũng hơi cao, ăn thoải mái no căng thì cũng 200K – 300K/ người nhé.




9. The Rooftop BBQ

The Rooftop BBQ nằm ở khu vực rooftop nên không gian thoáng đãng, thoải mái. Ban đêm nhìn ngắm dòng người bên dưới cũng hào hứng lắm đó. Món nướng ở đây được chế biến theo kiểu Tây: sườn nướng, beefsteak ăn kèm khoai tây chiên, salad cùng cốc bia lạnh cực thoải mái.




10. Rơm BBQ & Party

Rơm BBQ & Party có không gian sân thượng thoáng đãng, thường được lựa chọn làm nơi tổ chức party và cả đám cưới nữa nè. Món ăn ở đây cũng đa dạng với gỏi, steak, hải sản, lẩu….




11. East West Brewing Co

East West Brewing Co có phong cách khá đặc biệt với kiểu nhà hàng hiện đại Mỹ, kết hợp giữa các món ăn Tây cùng bia thủ công. Bia ở đây đa dạng với nhiều hương vị khác nhau, có cả hương vị mát mát như trái cây. Giá cả các loại bia tầm từ 50 – 100K/chai nên cũng dễ lựa chọn.




12. Big Pig & Beer

Big Pig & Beer nổi tiếng với sườn heo nướng với sốt BBQ, xúc xích xông khói tại chỗ, sườn sụn nướng than, ba rọi tự làm với ớt cay địa ngục, beefsteak… và pizza tươi hàng ngày với nhiều loại nhân phô mai.




13.REDLINE BEER CLUB
Đây là bia club dạng Buffet, giá tham khảo từ 299-399k/người, mình đánh giá cao vì bàn khá rộng rãi, thoải mái hơn 1 số nơi khác như Xpose. Chỗ để xe cũng khá thông thoáng sau lưng quán. Mở khuya và chill khá an toàn, nhân viên thân thiện và khá nhiệt tình trong các chuỗi mình đã gặp
Địa chỉ: 175b Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Hoạt động: 16:00 - 1:00

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn