Đường đi đến ICONSIAM, Mall du lịch đẹp và mới nhất ở Thái!


Tiếp tục serial chia sẻ lộ trình, đây là lộ trình từ Wat Pho đi đến ICON SIAM hay ngược lại. Tuy nhiên em đi thì khuyến khích các bạn nên đi theo lộ trình đi qua Wat Pho - Wat Arun (ở bài viết trước em có hướng dẫn) rồi di chuyển TukTuk về ICON SIAM (hoặc Grab). Hôm em đi thì cũng thấy bắt đầu có xây trạm Metro ở gần Wat Pho nhưng chắc cũng còn lâu lắm, khi nào có dịp em sẽ hỏi trạm mới thời gian rồi update cho ^^.
Nếu đi bụi thì do thời tiết ở Băng Cốc khá nóng như Sài Gòn, khoảng 9-10h mới là giờ hoạt động nhộn nhịp nữa nên nếu được thì tham khảo lộ trình đi ICON SIAM của em như sau:
  • Sáng đi ăn sáng ăn vặt ở đâu đó quanh khách sạn hoặc nếu khách sạn bạn có buffet thì bỏ qua khâu này, riêng ăn sáng thì đồ ăn của Thái buổi sáng cũng dễ ăn, cứ bám theo các trạm Metro/BTS cũng có nhiều quán ăn nhanh xung quanh các trạm này lắm
  • Đi qua Wat Pho theo lộ trình em chia sẻ ở bài trước, theo phà qua Wat Arun là bạn đã mất toi 1 buổi sáng đến trưa rồi đó. Nếu đói rồi có thể ăn thử quán ăn AMA ở ngay chợ Tha Tien (https://goo.gl/maps/dCLZ8pc85xHa6MjS9)
  • Bắt Tuktuk hoặc Grab đi qua ICON SIAM, bạn nên đưa hình họ coi ICON SIAM hoặc chỉ khách sạn Millennium Hilton Bangkok vì 1 số bác tài TukTuk không biết cái tòa nhà đó tên ICONSIAM đâu.
  • Dạo chơi ở ICONSIAM, nếu chờ nhạc nước đồ nữa thì chắc ước lượng cũng mất hết 1 buổi chiều của bạn. Phà thì mở từ 8:30 - 23:00 và đi mỗi 5 phút lận nên không vội đâu
  • Chơi đã, ăn tối đã ở các tầng, sầu riêng ở tầng dưới cùng hết rồi không còn gì chơi thì bạn ra Phà trạm số 1 (ICONSIAM Pier 1)
  • Đi miễn phí từ ICONSIAM Pier 1 qua Sathon Pier và đi bộ ra ngoài lên trạm BTS Saphan Taksin là chắc các bạn đã biết đường về nhà rồi thì không cần hướng dẫn nữa nhỉ!
Nếu bạn có lộ trình đi ngược lại thì bạn tìm trạm BTS Saphan Taksin xanh biển đâm đi về Bang Wa là được, chúc các bạn có kì nghỉ thú vị tại Thái Lan và đừng đi lạc nhé, xa hoa đi khạp khạp!

Còn đây là bảng giờ chạy của ICONSIAM nhé!



Bạn có thể tham khảo thêm bản đồ các trạm BTS/Metro/Tàu điện ngầm Băng Cốc - Thái Lan ở đây nhé:


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn