(Tân Phú) Trải nghiệm Sữa tươi trân châu đường cháy tại chuỗi NOW Coffee Tea Tân Phú, khẩu vị chỉ giành cho ai thích Trân châu tươ


Rảnh rỗi lâu lâu cũng viết lách chút, review chút cho các Ùm Mờ mê ăn uống hẹn hò tại Tân Phú. Hôm trước đi ngang Lê Trọng Tấn thấy có quán trà sữa cam cam mới khai trương ngay ngã 3, cũng xôm tụ lắm. Về nhà thì nghe con em kêu có Karik đến hát nên hôm đó cũng tòm tèm tới "ăn ké" ly sữa tươi đường cháy... trong đầu thì chia sẻ với các Ùm mê ăn uống thì chắc nghĩ với kiểu đến tiệm, nghe con em kêu cứ vô giả vờ nói trúng minigame được free 1 ly sữa tươi trân châu thì nghĩ trong đầu hàng khuyến mãi thì chắc "tệ" lắm! Sau khi pass qua ông admin gà mờ (mình chả tham gia game gủng gì, vô giả vờ hỏi cái ổng ở đâu chạy ra đưa cái voucher free - free thì chiến thôi)... ai dè đúng như suy nghĩ, định mệnh món được tặng Sữa tươi NOW đường cháy ngon vãi đạn khác với mọi thứ suy nghĩ trước đó.
Sau đông đúc quá với hòa với con em với nhóm fan Riker Karik của nó cái mình cũng quên bẵng đi! Hôm qua sau khi đi coi buổi chiếu đầu tiên Bắc Kim Thang cái lết qua đó uống với con cạ cứng!
Phần giới thiệu hết rồi, dẫn câu chuyện cho vui vậy vì khúc trên tính viết để review cho bộ phim cơ, cơ mà thất vọng quá nên tuột mood méo viết nữa nên copy paste qua luôn Review cho tiệm trà sữa NOW Coffee luôn, ai thấy dài thì lỡ đọc thì thôi, tui méo sửa hay xóa đâu (^^)
Giờ là về review quán!

1.Điểm cộng:
+ Rộng, bác bảo vệ nhiệt tình, dắt xe cho mình (dù minh là nam) nhưng rất nhiệt tình và miễn phí. Ok cái này mình thích
+ Hỏi con bé phục vụ khá nhí nhảnh nghe đâu mới 18 tuổi thì nó nói quán có nhiều chi nhánh, chi nhánh thứ 5 này thì khai trương 381 Lê Trọng Tấn thì hôm đó có Karik đến và món Sữa tươi NOW Đường cháy (Định mệnh thực ra là SỮA TƯƠI TRÂN CHÂU ĐƯỜNG CHÁY thôi, nhưng cái Trân châu này là tươi, làm tại quán nên cho thành chữ NOW luôn, bên dưới sẽ mô tả thêm và có hình minh họa luôn), nói chung nên thử món này khi tới quán, uống khá nghiền, cô bé nhân viên nói mình tới đúng giờ vàng gì đó nên giảm 50%, ok quất luôn 2 ly mỗi đứa vẫn còn thèm 23k/ly!
+ Tra thử GoViet hay Grab, NOW cũng có. Chứng tỏ làm ăn quy củ, sau có thèm quá order cũng được, nhìn sạch sẽ, lên lầu có decor cho Halloween và ngồi có view ra ngoài đường ngã 3 chỗ bán xe, mà tối qua mưa nên cuối cùng ngồi trong nhà cho chắc
+ Wifi mạnh, kiểu của mấy mạng công cộng nhưng tốt, chơi game không rớt phát nào thôi cũng là ưu điểm.



2.Review về món đặc biệt của quán SỮA TƯƠI NOW ĐƯỜNG CHÁY
+ Trân châu tươi khá hay, lúc mình tới thì trân châu vừa hết, các bạn ấy thông báo mất cỡ 15-20 phút để làm mẻ mới (cho 6 7 ly), ok đợi có làm gì đâu, có sẵn máy ảnh của nhỏ bạn, làm luôn vài tấm cho xôm tụ! Lần đầu nói thật một đứa con trai biết trân châu tươi làm ra sao luôn á, cứ tưởng trước giờ như mấy quán trà khá mua ngoài tiệm hay chợ đầu mối về rồi dùng sẵn thôi, ai dè thấy hết từ lúc nhào bột, ra viên, nấu gì ấy trong nồi cho trong veo như bột lọc rồi bỏ vô làm trong chảo rồi cho sữa tươi vô luôn, nói chung là thích rảnh rỗi đứng đó ngó cũng tốt! Hình minh họa bên dưới nhá! Bao lung linh như ngọc trinh (^^)










+ Nói chung quán có cái thẻ đợi món như Highland Coffee hay có ấy, rung rung là báo có món, chụp ảnh được lúc cũng chán do đợi nấu nồi nước lâu nên cũng lên trên check-in đồ luôn, quán lúc đến thì khá đông cặp đôi, nhìn sơ cũng 6 7 cặp và nhóm bạn! Gặp được 1 nhóm lập team 5 đấu liên quân hạng nên coi như thu hoạch cũng tốt (^^)



+ Sau 10 phút thì thẻ rung, món lên, thói quen sạch sẽ 100% đi uống trà sữa là mình thường soi kĩ cái ly xem có vật thể lạ gì không...nhưng méo có gì hết ông giáo ạ, đơn giản vì quán phục vụ và đóng seal luôn lên nắp y như mang đi, méo có ly thủy tinh hay gì đâu nên bao sạch! Méo có con gì rơi rớt vô được cũng khá an toàn.



+ Sữa tươi: Ngon, không ngọt lắm, lúc sọc ống hút vô thì méo nghe ai dặn, làm phát ngọt lịm...định mệnh tưởng đường quá tải! Nhìn con nhỏ bạn nó kêu quên nói là quậy 20 lần cho đường đen quanh thành ly nó hòa đều ra...định mệnh nó!
+ Nói chung sau khi quậy vị đường đen + sữa tươi rất hợp, béo béo bùi bùi thơm thơm! Định mệnh ngon!
+ Giờ đến trân châu tươi, trước giờ mình chả bao giờ ăn quá 2 3 viên trân châu dù thử 1 số hãng lớn như Á Lì, nhưng định mệnh trân châu tươi lại khác! Mềm, không dai nhác, lại dòn dòn và khác khác, cá nhân mình đánh giá ngon, tất nhiên hút nhiều thì cũng méo được do trước đó đã nốc 1 mớ bắp của CGV rồi nhưng vẫn nốc được chắc 50% số trân châu, ly thứ 2 thì xin thua luôn coi như uống sữa tươi vì no cành hông rồi (^^) mỗi đứa 2 ly nên xin thưa cả nhà hiểu cảm giác nó no thế nào khi trước đó 30 phút còn cố hút thêm miếng nước ngọt + bắp caramen ở trong rạp (T.T)
+ Chốt lại là món này ngon, khẩu vị rất ok, mình không chú ý sữa tươi của hãng nào nhưng chắc chắn không phải Đà Lạt Milk đâu! Nhưng nói chung mình ưng ý, giá cho 40-50k/ly (Chưa giảm giá) thì chắc cũng không dùng loại kém chất lượng đâu, có dịp sẽ lại ngó coi hiệu sữa là gì!



3.Chốt lại về quán!
+ Cho điểm về view, decor, wifi, máy lạnh, chỗ ngồi: 8/10 điểm, nhân viên khá đồng bộ có đồng phục đồ đủ cả, phù hợp nhóm bạn, tổ chức sinh nhật họp nhóm gì tiện phết do có chiều dài, có Karik đến dự khai trương và hát hò thì chắc cũng có đầu tư, cho 8/10 điểm được òi vì méo có cái gì để chơi cả, đúng ra cho 10/10 mà do wifi tốt quá, làm con bạn thân nó lo video với ghệ nó méo quan tâm gì tới mình nên trừ hẳn 2 điểm cho bõ ghét!
+ Về món: Đâu đó menu tầm 20-40 món, đa dạng, ok chưa có dịp thử hết nên dựa trên 1 món thấy được thì cho 8/10, lần tới thử tiếp mấy món trà sữa xem sao rồi review tiếp! Đáng ra cho 9/10 cơ nhưng do quán méo có để size ly ra ngoài, ghi M L làm mình tưởng size M là size nhỏ, uống 2 ly thấy mợ no căng khó chịu nên cho 8/10 thôi!

Ờ hết review rồi á ^^, nói chung là rảnh rỗi nên viêt cái review cho quán, hi vọng cái chuỗi NOW Coffee Tea này mở rộng rộng chút đâu đó về hướng Quận 6 thì mình sẽ ủng hộ nhiều hơn do nhà mình ở quận 6, qua Tân Phú hay Tân Bình uống thì xa quá, ka ka

Địa chỉ quán nha: NOW Coffee Tea 381 Lê Trọng Tấn, Tân Phú nhé

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn