(Quận 3) UỐNG BEER Ở ĐÂY, CHILL ĐẾN SÁNG - SAVVY - Beer Kitchen


UỐNG BEER Ở ĐÂY, CHILL ĐẾN SÁNG
❤️ SAVVY - Beer Kitchen
📍 841 Hoàng Sa, P. 9, Quận 3 (bờ kè khúc gần cầu Trần Quang Diệu)
🍺 Chill từ 5h chiều đến 2h sáng
Đã lâu không chill, tối qua được mấy bạn dẫn đến đây, ưng cái bụng quá, phải lên group khoe liền. Đây là một Bếp-Bia đúng nghĩa, có hơn 50 loại bia quy tụ, đủ mọi nồng độ từ 3-16, thoải mái lựa chọn, từ từ chill.
- Đồ uống: mấy bạn nữ như mình, không uống được bia quá mạnh, muốn thưởng thức nhiều loại mà không bị hangover thì nên uống từ loại nhẹ trước, rồi nâng dần nồng độ lên nha. Mình uống Vodka Cruiser và Hoegaarden Rosée, nồng độ thấp, vị ngọt dễ uống, nhất là Hoegaarden Rosee có mùi hoa bia rất thơm. Nhón thử 1 ít Hoegaarden White (4,9%) của đứa bạn, vì không ngọt nên cảm giác thơm hơn dòng Rosee chút xíu, chất bia cũng rất mịn, Bear Beer (12%) độ cồn khá cao, chỉ phù hợp với những bạn uống được thôi nha.
- Đồ ăn: mồi ở đây phải nói là cực kỳ bén, bếp hảo tính, một phần cho rất nhiều đồ ăn, tha hồ lai rai, không sợ bạn nhậu cướp mồi. Menu đồ ăn đa dạng, có cả những món ăn no, nên có lỡ chưa ăn tối thì cũng không lo ôm bụng đói uống beer đâu. Tụi mình order: Salad bò trứng (nấu hẳn bò Mỹ mới chịu), chả giò (must try), phô mai chiên (1 phần 3 cục phô mai to bằng nắm đấm) và cơm chiên hoàng hậu.
Quán nhỏ xinh nhưng có view ra bờ sông rất thơ mộng, không gây cảm giác bí bách như nhiều quán pub khác, décor bắt mắt và trẻ trung, dễ sống ảo. Tuy nhiên cầu thang hơi hẹp và tối, các bạn nữ nếu đi giày cao gót hoặc mặc đầm bó nên cẩn thận xíu nha. Nhạc ở đây theo mình là dễ nghe và khá “quẩy”.
Điều làm mình ấn tượng nhất là nhân viên của quán, phục vụ rất chu đáo và dễ thương. Có một bạn luôn đứng ở gần cửa để hỗ trợ khách, thấy tụi mình lanh chanh chạy ra gần cửa sổ chụp hình, bạn liền chủ động kéo ghế mời tụi mình ngồi, thiệt làm con tim cô gái xốn xang 😍
Nhóm mình 4 người ăn uống no say hết khoảng 700k. Lúc thanh toán chị chủ còn nói Thứ 4 hàng tuần (trong đó có hôm nay), các bạn nữ check in tại quán sẽ được free 1 chai bia nữa. Hay là mình cứ bất chấp hết chill tiếp đi? 🤣

Nguồn: https://www.facebook.com/groups/SaiGonUm/permalink/2108350196127668/

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn