Bản đồ du lịch Đà Nẵng mới nhất,chi tiết nhất 2020


Nhắc đến Đà Nẵng thì chắc hẳn ai cũng biết đây là điểm du lịch nổi tiếng của nước ta.Bản đồ du lịch Đà Nẵng mới nhất,chi tiết nhất là thứ mà ai cũng cần khi đi du lịch nơi đây.Chúng ta có thể đi du lịch Đà Nẵng tự túc hoặc đi theo tour tuy nhiên để hành trình của bạn được trọn vẹn hơn khi nắm rõ trong tầm tay những địa điểm cần đến một cách chính xác nhất trong bản đồ du lịch Đà Nẵng mới nhất, nhé! Bây giờ hãy cùng chúng mình khám phá nhé!

bản đồ du lịch đà nẵng mới nhất
Bản đồ các địa điểm du lịch Đà Nẵng

I.Bản đồ du lịch Đà Nẵng mới nhất trong thành phố


Thông thường khi lựa chọn nơi ở cho chuyến du lịch, các bạn thường ưu tiên lựa chọn những khách sạn, nhà nghỉ homestay trong thành phố để thuận tiện cho việc đi lại cũng như tham quan các địa điểm du lịch gần đó. Mặc dù vậy các bạn cũng nên tham khảo và bỏ túi cho mình những tấm bản đồ du lịch Đà Nẵng mới nhất để có cho mình lộ trình hoàn hảo cũng như tránh khỏi tình trạng không mong muốn như bị lạc đường các bạn nhé!

1.Cầu tình yêu

Một trong những địa điểm tiếp theo trong bản đồ du lịch Đà Nẵng chính là cây cầu Tình Yêu. Được lấy cảm hứng từ cây cầu tình yêu bên Ý, Pháp hay tháp Namsan của Hàn Quốc, cây cầu này được thiết kế với không gian lãng mạn với những tán cây có hình trái tìm đỏ vô cùng nổi bật và đẹp mắt.
Những cặp đôi yêu nhau thường ghé tới đây để cùng khắc tên nhau trên những ổ khóa và móc trên cây cầu với hy vọng đem lại một tình yêu bền vững, lâu dài. Không những vậy, cây cầu tình yêu này còn là một địa điểm check in quen thuộc của rất nhiều các bạn trẻ đó!

Bản đồ du lịch Đà Nẵng mới nhất
Cầu tình yêu Đà Nẵng
Vị trí : Cây cầu Tình Yêu là địa danh nổi bật và dễ nhận thấy trên bản đồ du lịch Đà Nẵng và các bạn sẽ chẳng quá mất công đi tìm đường cho chuyến hành trình tới đây. Nằm ngay trên phía bờ Đông sông Hàn nằm trên đường Trần Hưng Đạo thuộc địa phận quận Sơn Trà, tỉnh Đà Nẵng , ngay phía đầu cây cầu Rồng – Một trong những câu cầu đẹp nhất hành tinh và rất rực rỡ khi về đêm. Vì vậy nếu ghé qua cầu tình yêu vào lúc hoàng hôn hoặc buổi tối, các bạn có thể check in trên cây cầu Rồng cũng rất tuyệt.
Chỉ đường : Các bạn có thể lựa chọ bãi biển Mỹ Khê cũng là trung tâm của thành phố làm điểm xuất phát, theo chỉ dẫn của bản đồ du lịch Đà Nẵng trực tuyến, các bạn đi dọc theo hướng đại lộ Võ Văn Kiệt , đoạn đến vòng xoay giao giữa Võ Văn Kiệt và Ngô Quyền, bạn chú ý rẽ vào đường Ngô Quyền , đi thẳng áng chừng khoảng 100m bạn rẽ trái khi thấy biển chỉ đường ghi tên Lý Nam Đế. 

2.Bản đồ du lịch Bà Nà Hills

Nằm trong bản đồ du lịch Đà Nẵng chắc chắn sẽ không thể thiếu vắng cái tên Bà Nà Hills – nơi đây là một địa điểm du lịch được nhiều người yêu thích và nhất định phải ghé tới mỗi khi ghé thăm thành phố Đà Nẵng xinh đẹp này. Dưới đây chúng mình sẽ bật mí cho các bạn thêm nhiều địa điểm tham quan tại Bà Nà Hill đầy đủ nhất
Các bạn có thể tham khảo những cách chỉ đường sau : 
Cách 1: Từ trung tâm thành phố các bạn có thể chạy dọc qua bờ sông Hàn , đi dọc theo đường Điện Biên Phủ đến cầu vượt ngã 3 Huế rồi thẳng tiến qua Tôn Đức Thắng khoảng hơn 1 km. Sau đó rẽ trái vào đường Hoàng Văn Thái đến Bà Nà Suối Mơ và đi hết đường chính là Bà Nà Hill.
Cách 2: Xuất phát từ trung tâm thành phố các bạn tham khảo bản đồ khu du lịch Đà Nẵng đi qua đường Duy Tân  rồi hướng vào đường Nguyễn Văn Linh sau đó chạy dọc theo đường Nguyễn Tri Phương và lần lượt đi qua lộ trình với các tuyến đường Lê Đô,  Nguyễn Tất Thành, Nguyễn Lương Bằng  đến quốc lộ 1A các bạn có thể nhìn hướng chỉ dẫn dọc đường đến với Bà Nà Hill.

Bản đồ du lịch Đà Nẵng mới nhất
Sơ đồ tham quan Bà Nà Hill

Làng Pháp

Sau khi di chuyển bằng cáp treo bạn sẽ được dừng chân tại quảng trường của Bà Nà. Đi lên trên một đoạn bạn sẽ tới khu vực làng Pháp. Sở dĩ có tên gọi như vậy là bởi nơi đây được thiết kế lấy cảm hứng từ chính những ngôi nhà ở bên Pháp mang đậm lối kiến trúc Châu Âu vô cùng đẹp mắt, đảm bảo bạn sẽ có những bức hình cực đẹp tại đây.

Bản đồ du lịch Đà Nẵng mới nhất

Vườn hoa Le Jardin D’Amour

Chắc chắn bạn sẽ phải choáng ngợp khi biết vườn hoa Le Jardin D’Amour được sở hữu cho mình tới 9 vườn hoa mang phong cách khác nhau, đặc biệt, ẩn sau đó chính là những câu chuyện tình yêu mà chỉ khi được đặt chân tới đây bạn mới có thể cảm nhận được.

Bản đồ du lịch Đà Nẵng mới nhất

Khu vui chơi Fantasy Park

Nhắc tới bản đồ du lịch Đà Nẵng mới nhất ta ko thể ko nhắc tới khu vui chơi Fantasy Park.Tại khu vui chơi này có tới hơn 90 trò chơi hấp dẫn khác nhau để bạn khám phá đó. Có thể điểm qua một số trò chơi được nhiều người yêu thích như công viên khỉ Jura, cối xay gió, trượt tự do… Bên cạnh khu vực vui chơi trong nhà thì ở ngoài trời còn có rất nhiều trò thú vị như xe trượt ống nữa đó!

Bản đồ du lịch Đà Nẵng mới nhất

Hầm rượu Debay

Hầm rượu Debay được người Pháp xây dựng và có tuổi đời lên tới gần 100 năm. Tại đây hội tụ nhiều loại rượu vang quý hiếm lâu năm của nước Pháp và được bảo quản trong nhiệt độ tốt nhất có thể. Nếu có dịp bạn sẽ được thưởng thức một ly rượu vang nho tuyệt ngon tại đây đó!

Bản đồ du lịch Đà Nẵng mới nhất

Cây cầu Vàng

Mới được khánh thành vào đầu năm 2018, cây cầu Vàng được xem là một địa điểm check in quen thuộc mỗi khi bạn ghé tới Bà Nà Hills. Điều đặc biệt của cây cầu này chính là chúng được nâng đỡ bởi 2 bàn tay khổng lồ, đảm bảo khi chụp ảnh tại đây bạn sẽ phải choáng ngợp bởi chúng quá đẹp cho xem.

Bản đồ du lịch Đà Nẵng mới nhất

2.Công viên Châu Á – Asian Park

Nếu còn đang băn khoăn không biết chơi gì ở Đà Nẵng thì công viên Châu Á chính trong bản đồ du lịch Đà Nẵng mới nhất .Nó một gợi ý vô cùng hay ho mà bạn không nên bỏ qua. Tại đây có vòng quay Sun Wheel cực kì nổi tiếng đang hot đình đám trên các trang mạng xã hội đó! Ngồi trên vòng quay Mặt Trời này bạn sẽ được ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Đà Nẵng, đây chắc chắn là một trải nghiệm thú vị cho xem.
Vị trí : Sun World Đà Nẵng Wonders , số 1 Phan Đăng Lưu, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, tp Đà Nẵng 
Chỉ đường : Với hướng đi đến công viên Châu Á, các bạn hoàn toàn có thể đi theo lộ trình đường đi đến với cung thiếu nhi Đà Nẵng bởi 2 nơi này nằm cùng trên 1 tuyến đường bằng cách di chuyển qua 2 con đường chính là Cầu Rồng hoặc cầu Nguyễn Thị Lý là có thể đến nơi. Bắt đầu xuất phát , di chuyển từ hướng trung tâm thành phố.

Bản đồ du lịch Đà Nẵng mới nhất
Công viên Châu Á

3.Khu vực Ngũ Hành Sơn

Nếu đã chán với cảnh biển hay những khu vui chơi giải trí thì các bạn hoàn toàn có thể tìm đến một lựa chọn khác thú vị hơn cho một ngày đổi gió ở Ngũ Hành Sơn, tại đây cũng có những địa danh mà bạn không nên bỏ qua như : động huyền không, động Âm Phủ, động Vân Thông, chùa Tam Thai.
Vị trí : Nằm cách trung tâm khoảng 12km, các bạn sẽ không phải lo lắng mất quá nhiều thời gian cho quãng đường di chuyển của mình 
Lộ trình di chuyển : Nếu xuất phát từ trung tâm tp Đà Nẵng bạn có thể lựa chọn đi qua đoạn đường Nguyễn Hữu Thọ và Võ Chí Công , đi từ trung tâm thành phố về hướng nam đoạn đường Duy Tân , rồi từ nút giao thông Duy Tân các bạn thẳng tiến qua đường Nguyễn Hữu Thọ đến cây cầu Nguyễn Tri Phương / Võ Chí Công rẽ trái, lấy cửa hàng vật liệu xây dựng làm điểm mốc và tiếp tục đi thẳng hoảng 4km nữa là tới nơi. 

Làng đá Non Nước

Trong bản đồ khu du lịch Đà Nẵng có một điểm đến mà bạn không nên bỏ qua chính là làng đá Non Nước, đây là một trong những địa điểm thu hút rất nhiều khách du lịch ghé tới tham quan cũng như mua sắm.
Làng đá Non Nước nằm ở phường Hòa Hải, cách trung tâm thành phố rất gần. Đây là một làng nghề truyền thống đã có từ rất lâu đời nổi tiếng với những bức tượng đá được chạm khắc tỉ mỉ và vô cùng tinh tế. Những người thợ tài hoa tại đây rất khéo léo cho ra đời các tác phẩm nghệ thuật điêu khắc cực đẹp mắt.

Bản đồ du lịch Đà Nẵng mới nhất
Làng đá non nước
Không những là một làng đá nổi tiếng mà nơi đây còn được biết đến là một cơ sở chuyên sản phẩm các loại đá cẩm thạch nức tiếng khắp trong và ngoài nước. Thậm chí, nhiều khách du lịch khi ghé tới đây thường đặt chân đến làng đá Non Nước để tìm mua cũng như tìm hiểu sâu hơn về nét văn hóa của làng nghề truyền thống này.

Bản đồ du lịch Đà Nẵng mới nhất
Làng Đá Non Nước
Không chỉ vậy, tại đây còn có khá nhiều cơ sở bày bán thu hút nhiều khách ghé tới. Bên cạnh các bức tượng đá khổng lồ bạn còn có thể tham quan cũng như mua sắm các loại đồ thủ công mỹ nghệ, trang sức khác được làm từ chính những người dân Đà Nẵng nữa đó.Trong bản đồ du lịch Đà Nẵng mới nhất không thể thiếu địa điểm này.

Chùa Linh Ứng

Nhắc đến những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Nẵng quả thực sẽ rất thiếu sót nếu như bạn không ghé qua ngôi chùa Linh Ứng nổi tiếng. Chùa Linh Ứng tọa lạc ở ngay trên ngọn núi Thủy Sơn, nơi đây không chỉ thu hút du khách thập phương ghé thăm một ngôi chùa linh thiêng mà còn là nơi có một lối kiến trúc vô cùng ấn tượng.

Bản đồ du lịch Đà Nẵng mới nhất
Chùa Linh Ứng
Điểm đặc biệt ở ngôi chùa này chính là bức tượng Phật Thích Ca Mô Ni cao tới 10m và được chạm khắc tỉ mỉ dưới những nghệ nhân tài tình ở làng Non Nước gần đó. Tọa lạc ở độ cao lý tưởng, dừng chân tại đây bạn sẽ được tận hưởng một bầu không khí trong lành, thoáng đãng và vô cùng thanh tịnh, khác hẳn với sự ồn áo, náo nhiệt của thành phố ngoài kia. Chẳng vì thế mà ngôi chùa Linh Ứng này luôn nằm trong danh sách bản đồ du lịch Đà Nẵng.

Động Âm Phủ

Một trong những hang động lớn nhất ở khu vực Ngũ Hành Sơn chính là động Âm Phủ. So với những nơi khác, động Âm Phủ hầu như vẫn còn giữ nguyên được vẻ cổ kính, huyền bí và có gì đó âm u với những ngóc ngách bí ẩn sâu dưới lòng đất, có lẽ chính vì vậy mà hang động này có tên là động Âm Phủ.

Bản đồ du lịch Đà Nẵng mới nhất
Động Âm Phủ
Nếu được một lần xuống dưới tham quan bạn sẽ cảm thấy vô cùng thú vị và chút trải nghiệm hơi đáng sợ. Từ cách đây khá lâu, người dân tại đây đã tái hiện lại những hình phạt rùng rợn dưới âm phủ nhằm giúp con người hướng thiện và không làm những điều ác.

4.Bán đảo Sơn Trà

Bán đảo Sơn Trà  là điểm đến nhất định nên ghé qua khi du hí Đà Nẵng. Tọa lạc tại phường Bình Thọ, quận Sơn Trà, bán đảo có diện tích 4.439 ha, có bờ biển dài uốn lượn cùng hệ thống thực vật đa dạng. Khu vực này có bờ biển kéo dài trong xanh suốt bốn mùa quanh năm, cùng đèo Hải Vân bao bọc vùng vịnh biển và thành phố Đà Nẵng.
Vị trí : Bán đảo Sơn Trà cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 10km , khá thuận lợi cho việc di chuyển và lưu thông của bạn mà không chiếm quá nhiều thời gian
Chỉ dẫn đường đi : Theo chỉ dẫn bản đồ du lịch thành phố Đà Nẵng các bạn có thể xuất phát từ trung tâm thành phố và đi qua các cây cầu như cầu Rồng, cầu Trần Thị Lý, cầu sông Hàn và men theo dọc ven biển theo hướng đường Võ Nguyên Giáp, chạy thẳng theo tuyến đường Hoàng Sa về phía đông bắc để đến với bán đảo Sơn Trà
Ngoài ra các bạn cũng có thể kết hợp tham quan ngôi chùa Linh Ứng dọc đường đi hoặc lựa chọn các con đường khác để đến với nơi đây như đi đường sông hoặc đường biển cũng rất phù hợp.Hai địa điểm này là điểm nổi tiếng trong bản đồ du lịch Đà Nẵng mới nhất đó các bạn.

Bản đồ du lịch Đà Nẵng mới nhất
Bán đảo Sơn Trà

II.Bản đồ du lịch Đà Nẵng mới nhất xung quanh thành phố

1. Đèo Hải Vân


Bản đồ du lịch Đà Nẵng mới nhất
Bản đồ Đèo Hải Vân
Ngại gì mà không đi ngắm mây ở khoảng cách vừa gần và vừa xa với đào Hải Vân nhỉ, một trong những đoạn đèo bạn nên cùng nhóm bạn thân của mình cho một ngày trải nghiệm đi phượt và khám phá các cung đường với thật nhiều niềm vui. Vì nằm cách khá xa trung tâm thành phố nên lúc này bạn chắc chắn sẽ phải cần đến sự trợ giúp từ những tấm bản đồ. và vì là đường đèo nên hãy cẩn thận khi di chuyển và đi lại các bạn nhé!
Vị trí : Thị trấn Lăng Cô, Phú Lộc Thừa Thiên Huế
Hướng dẫn đường đi : Các bạn có thể hoàn toàn tin tưởng và nên đi theo lộ trình bản đồ du lịch Đà Nẵng mới nhất với hướng xuất phát từ trung tâm thành phố Đà Nẵng các bạn đi theo hướng quốc lộ 1A đến đoạn gần hầm chui các bạn rẽ phải đi lên hướng đèo Hải Vân.Lộ trình với những con đường mà bạn sẽ phải ghé qua bao gồm Duy Tân, nguyễn Hữu Thọ, Điện Biên Phủ , Hà Huy Tập và rẽ trái ra Nguyễn Tất Thành. 

Bản đồ du lịch Đà Nẵng mới nhất
Đào Hải Vân
Săn mây trên cung đường đèo Hải Vân cũng là lựa chọn rất tuyệt cho những ngày du lịch ở Đà Nẵng
Nhiều khúc cua trên đèo Hải Vân khá nguy hiểm nên các bạn chú ý cẩn thận để đảm bảo an toàn trong quá trình di chuyển nhé!
Mặc dù đường đi hơi khó khăn, nhất là với những bạn lần đầu tuy nhiên sẽ chẳng phí công chút nào nếu bạn muốn săn những bức ảnh đẹp và thật chất tại đây đâu.

2. Bán đảo Sơn Trà


Bản đồ du lịch Đà Nẵng mới nhất
Bán Đảo Sơn Trà
Là một trong những địa điểm được mệnh danh là lá phổi xanh của Đà Nẵng, chắc chắn bạn sẽ chẳng thể bỏ qua điểm đến này cho cuộc hành trình đến với nơi đây bởi khung cảnh đẹp và quá đỗi trong lành.
Vị trí : Bán đảo Sơn Trà cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 10km , khá thuận lợi cho việc di chuyển và lưu thông của bạn mà không chiếm quá nhiều thời gian
Chỉ dẫn đường đi : Theo chỉ dẫn bản đồ du lịch thành phố Đà Nẵng các bạn có thể xuất phát từ trung tâm thành phố và đi qua các cây cầu như cầu Rồng, cầu Trần Thị Lý, cầu sông Hàn và men theo dọc ven biển theo hướng đường Võ Nguyên Giáp, chạy thẳng theo tuyến đường Hoàng Sa về phía đông bắc để đến với bán đảo Sơn Trà
Ngoài ra các bạn cũng có thể kết hợp tham quan ngôi chùa Linh Ứng dọc đường đi hoặc lựa chọn các con đường khác để đến với nơi đây như đi đường sông hoặc đường biển cũng rất phù hợp.

3. Phố cổ Hội An


Bản đồ du lịch Đà Nẵng mới nhất
Phố cổ Hội An

Bản đồ du lịch Đà Nẵng mới nhất
Phố cổ Hội An với cảnh đẹp nên thơ
Đến với Đà Nẵng thì tất nhiên chẳng thể bỏ qua khu phố cổ Hội An xinh đẹp, nơi được mệnh danh là thánh địa sống ảo với đủ các góc chụp hình siêu đẹp cho bạn những bức hình đẹp nghìn like từ những quán cafe, bức tường vàng, dãy đèn lồng sắc màu và đẹp nhất là khi về đêm.
Các bạn có thể lựa chọn đường đi bằng cách tham khảo bản đồ du lịch Đà Nẵng –  Hội An bằng cách lựa chọn phương tiện là xe bus hoặc xe khách trong khoảng 30km mà thôi
Nếu lựa chọn phương tiện là xe máy các bạn có thể tham khảo lộ trình sau : 

Bản đồ du lịch Đà Nẵng Hội An
Cách 1: Đi theo hướng quốc lộ 1A với điểm xuất phát từ trung tâm thành phố Đà Nẵng đi về phía nam đến đường Vĩnh Điền rồi rẽ trái thêm 10 cây vào Hội An theo đường Huỳnh Thúc Kháng..
+ Cách 2 : Cách thứ 2 này gần hơn đó là các bạn có thể đi từ trung tâm Đà Nẵng qua sông Hàn rồi vào tỉnh lộ Đà Nẵng Hội An. Tuy gần hơn nhưng các bạn chú ý xem kĩ địa điểm đến bản đồ vì rất dễ lạc hoặc nhầm đường với lộ trình này đấy nhé!
Tất nhiên nếu bạn đang tìm cách đặt phòng khách sạn Đà Nẵng giá rẻ, cũng có thể tham khảo thử link Booking này xem có đang được giảm giá 20-50% không nhé! (Link tại đây)

Nguồn: http://travelaz.izking.club/ban-do-du-lich-da-nang-moi-nhat-2020/

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn