Review quán BẠCH TUỘC NƯỚNG KHỔNG LỒ ngon nhất QUẬN 10 đối với mình! 325 Tô Hiến Thành


Rảnh rỗi quá ở nhà cũng buồn! Ad cũng phải lết đi kiếm đồ nướng và trà sữa! Thèm sữa tươi trân châu đường cháy với sữa tươi diêm mạch nên thôi lết đến quán NOW Coffee bên Quận 10 hi vọng còn mở!

Hic! May quá ẻm có mở! Nhưng nhờ đó Ad mới biết quán giờ có thêm món hải sản nướng ban đêm, sẵn thử review luôn cho cả nhà! Và... đưa hình ảnh trước nhé!


Quán có ship tận nơi mùa dịch Covid này nhé! May là còn bán!


Hải sản tươi rói được mang từ Phan Thiết về mỗi ngày! Con này đâu đó theo cô chủ là gần 800 gram giá tầm 800k cho tới 6 7 người ăn lận, nên mình chỉ ăn 1 phần 100k à! 


Cái này là Chẳng Dừng nè! Ngon 





Mực nướng rất đượm bia luôn, muối xanh đúng ngon khẩu vị của mình luôn! 




Nhìn chung thì mình đi với bạn, 2 đứa ăn và tám chuyện bị cách ly (quán đâu dám cho ngồi, 2 đứa ngồi ở cây ATM MB gần đó ngay bậc thang ăn á chớ), cô chủ có nói bán từ 6h đến tầm 9h30 là hết đồ ăn mấy ngày này! Quán thì bình thường kết hợp chung với NOW Coffee ngay bên trong bán nước và có chỗ ngồi, đang dịch nên chỉ bán mang đi (may có bán chứ không thèm lắm luôn á)

2 đứa 2 phần mực, bạch tuộc, hồ lô nên cũng ngót nghét 450k, theo mình là ăn ngon chuẩn, mắm rất ngon luôn, sẽ còn quay lại!

Lên mạng tìm địa chỉ thì vô tình tìm được cái video của quán up lên! Nên mình xu về đăng lên bên trên cho đỡ viết lại tên món và giá! He he (nói chứ vẫn đưa bảng giá bên dưới đó nhen)

Top các món ngon tại NOW Coffee & Tea Quận 10 được yêu thích nhất! - Bạch tuộc nướng và gỏi xoài - Mực nướng khổng lồ và gỏi xoài - Hồ lô nướng - Chả cá viên nướng và muối ớt xanh - Bánh tráng nướng - Chẳng dừng nướng Địa chỉ quán: - Ẩm thực xứ Phan - NOW Coffee & Tea - 325 Tô Hiến Thành, Quận 10, Hồ Chí Minh (Ngay khu Big C - Làng Nướng Nam Bộ) Hotline & Liên hệ đặt chỗ: 0901.762.762 hoặc 0977.091.077 - Menu quán vừa có Trà Sữa siêu hot Karik đã yêu thích! Vừa thoáng mát và có ship mang đi! #bachtuocnuong #muckhonglo #NOWCoffeeTea

Còn đây là bảng giá nè!


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn