(Quận 10) Review King BBQ Sư Vạn Hạnh

Trước giờ vào nhóm chỉ để lưu địa chỉ đi ăn thử 😂 nay mới dám review một quán quen mà đồ ăn lạ ❤️
🐓🐄🐖 King BBQ Sư Vạn Hạnh 🦑🐙🦐🐟
Chẳng là hôm qua, nhân dịp mưa thèm đồ nướng, lướt lướt tìm quán thì thấy bên King BBQ SVH có chương trình ĐI 4 tính TIỀN 3 với giá #289k 😍
-> quá hợp với nhóm em 😍 vậy là đi ngay( phần này của mình được ăn kèm với canh nên gọi thoải mái nhé ) 
Trên quầy thì đầy ắp đồ ăn, ăn no mệt nghỉ -> rồi ăn tiếp 🦐🦑🐟🥓
😱😱 Đặc biệt nhất là " Hàu và Sò Điệp " rata tươi ăn sống với mù tạt được luôn 👍 lúc nào cũng full trên quầy lấy ăn thoải mái ( mình mới chỉ thấy ở địa chỉ này )
- Đồ ăn thì khỏi bàn về chất lượng 🤩🥳 ngại nhất ăn hải sản mà nướng lên bị mềm nhũn và bở ( nhưng hải sản ở đây rất tươi, ăn cái biết ngay ). Thịt thì lát nào lát nấy tươi ngon nhìn là chỉ muốn ăn    tới bể bụng 😋🤪. Mặc dù no lắm nhưng cũng ráng ăn được hơn 30 đĩa thịt và hải sản ( 10 điểm chất lượng )
- Đồ ăn sẵn thì mình thấy có: gỏi, salat, súp, cơm, miến, sushi,.... đa dạng phong phú trong khi chờ ăn nướng 😅 mà thử hết mấy món đó chắc cũng no rồi 😅😂 ( khuyến cáo chỉ lấy ít ăn cho biết vị )
- Nhân viên tận tình hỏi khách châm than, lên đồ nướng full khay, thấy khách nói chuyện không để ý là lật thịt nướng dùm luôn 🥰🤩 ( 10 điểm nhiệt tình, có tâm ) 
- Tráng miệng thì mình chỉ thấy mỗi kem là ngon, vì trái cây lúc vào lướt ngang rất tươi nhưng có lẽ để hơi gió nên khi ăn nướng xong mình quay lại thì thấy hơi bị nhũn nên không ăn chỉ ăn chè và kem thôi ( 8 điểm thôi nhé do mình không ăn được miếng nào 😂😅 )
🌎🌎 Mình có hỏi là chỉ áp dụng giá 229k cho buổi sáng còn buổi tối nhà hàng áp dụng giá 289k và 349k nhé 
Bài review này chỉ mang tính chất theo cảm nhận cá nhân của mình thôi ạ 😊 nếu có dịp mọi người tới thử và cảm nhận nhé. Cảm ơn đã đọc bài ❤️❤️
------
Bên King SVH cũng đang có nhiều chương trình khuyến mãi khác như là:
🍀Thứ 3 - Giảm 15% free coca và sprite
🍀 Thứ 4 - Đi 4 tính tiền 3 ( mình đi cái này )
🍀Checkin tại nhà hàng thì được tặng 1 ly coca 
------
🌧 716 Sư Vạn Hạnh Phường 12 Quận 10 ( ngoài Vạn Hạnh Mall )
☀️ 10am - 10pm

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn