(Bà Rịa) REVIEW YU DIMSUM Bà Rịa

REVIEW YU DIMSUM!
----------------------------------
297 Cách Mạng Tháng 8 - Tp.Bà Rịa
----------------------------------
P/s: đây hoàn toàn là cảm nhận thực tế của mình, có sao mình nói vậy chứ không hề có ý dìm hàng đâu nhé
Với một tín đồ món Hoa như mình, khi nghe tin Bà Rịa sắp mở nhà hàng #Dimsum thì mừng lắm, vì có thêm một lựa chọn cho danh sách 'hôm nay ăn gi?'
Đợi mãi thì ngày ấy cũng đến,nhưng mãi hôm nay mới đi được. Và đây là một vài cảm nhận của bản thân mình về YU DIMSUM:
Đầu tiên là về không gian quán: mát mẻ, máy lạnh, bày trí đơn giản nhưng không kém phần sang trọng đặc trưng của các nhà hàng Hoa.
Các bạn phục vụ thân thiện và nhiệt tình, tuy chưa chuyên nghiệp lắm nhưng không trách đươc,vì mới khai trương mà, còn Luxubu lắm.
Về món ăn thì mình hơi thất vọng: món ăn quá ít sự lựa chọn. Đi ăn điểm tâm thì các bạn cũng biết rồi, ăn một lồng thì làm sao no nổi, ít nhất cũng 2, 3 lồng, vì thế cần menu phong phú hơn, có nhiều sự lựa chọn hơn cho đỡ ngán. Menu của quán chỉ có 1 loại há cảo, 1 loại xíu mại, 2 loại bánh cuốn, 3 loại bánh bao, cũng có cơm chiên và mì hoành thánh (nhưng 2 loại này mình hỏi thì lại không có 😞)
Gia đình mình đi 5 người lớn, 2 trẻ em, ăn hết 20 lồng:
Há Cảo Tôm: theo mình thấy vỏ hơi dày, nhân tôm hơi mềm (mình ăn ở nhiều nơi thì dai và giòn ăn ngon hơn) 55k/p
Bánh Cuốn X.O: ăn ổn 45k/p
Xíu Mại Nấm Hương : ăn ngon 55k/p
Bánh Cuốn Tôm: mình ăn nhiều nơi, nhưng ở đây làm tệ nhất, khá là thất vọng, bánh quá dày tạo cảm giác bột cứng, nhân tôm không đặc sắc, trình bày rõ chán (phải chi có thêm cọng cải Hong Kong lên thì ngon mắt hơn)
Đậu Hũ Ky Dầu Hào: món này cũng không ngon nốt, hơi mặn, mà cái dầu hào phía trên thì vón cục, lớp hũ ky thì nhão nhão 😞 45k/p
Bánh Mì Bách Hoa: đây là món tệ nhất trong ngày hôm nay. Nhân thì mỏng lét mà cắn vào một cái thì ôi thôi ngập dầu trong miệng 😭 45k/p
Bánh Bao Lưu Sa, Bánh Bao Trứng Sữa: 2 loại này không đc ăn cái nào nên không biết, nhưng nghe bảo ăn cũng ngon 45k/p
CoCa Tươi: 19k/Ly như hình
        Túm lại, đây hoàn toàn là cảm nhận chủ quan của mình, cũng có thể do nhà hàng mới khai trương nên còn nhiều thiếu xót, cũng mong cho #YU ngày một hoàn thiện và phát triển để mỗi trưa không biết ăn gì sẽ ghé #YU ăn ☺️ (chỉ thương các bạn nhân viên, chạy mà mồ hôi nhễ nhại 😓)

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn