Du lịch Bình Ba có gì vui?

❤️Có quá nhiều điều để nói về Đảo Bình Ba _ một hòn đảo nhỏ bé, thơ mộng, bình yên và vô cùng đáng yêu; vậy nên mình quyết định viết review riêng về đảo Bình Ba cho các bạn nào muốn đi du lịch Cam Ranh Nha Trang có thể tham khảo. 👌

💃🏻🏝👒👙👓Lịch trình du lịch Bình Ba nếu đi ngắn ngày các bạn có thể tham khảo lịch trình của nhóm mình như sau :
Đầu tiên các bạn ra cảng Cam Ranh. (Bọn mình đi từ Nha Trang ra cảng Cam Ranh bằng taxi 7 chỗ giá  tầm 5xx đến 6xx nha, đi từ sân bay ra tầm 2xxk) Sđt taxi 098 2081404.
 Sau đó , các bạn mua vé Cano ở Cảng để ra Đảo Bình Ba giá vé 100k/người khách lẻ, các bạn đi đông có thể liên hệ sđt 0344607187 ( chị Chi) để đặt vé Cano để ra Đảo với giá vé người quen cô Thơm 70k.
Đến Đảo Bình Ba các bạn bắt xe ôm để đến khách sạn cần ở. Nếu ở khách sạn mình ở thì có xe ôm đón với giá 20k (Sđt anh xe ôm đẹp trai 0904594512). 

😃1. Đến Bình Ba thì ở đâu?
Bọn mình ở khách sạn Sea Dream_ khách sạn cực sạch đẹp ở chính giữa bãi Nồm_bãi tắm đẹp nhất trên đảo. Sea Dream được đánh giá là khách sạn có view đẹp nhất đảo Bình Ba. Chính vì vậy bọn mình đã quyết định book 1 phòng view biển ở đây. Quả thực vô cùng đúng đắn khi chọn Sea Dream làm điểm dừng chân. Khách sạn nhỏ nhắn và xinh đẹp y như hòn đảo. Bọn mình book phòng ở tầng 3 của khách sạn, tên phòng là Bình Minh. phòng ốc ở đây gọn gàng và sạch sẽ lắm. Từ phòng này các bạn có thể nhìn thẳng ra biển ngắm cảnh view siêu đẹp, siêu thực. Trong các phòng đều có những bức tranh rất đẹp do cô chủ khách sạn tự vẽ , nhìn mọi thứ trong khách sạn rất hài hòa, đẹp và dễ thương như cô chủ luôn ạ. Tuỳ mùa và tuỳ phòng sẽ có giá khác nhau nhưng giá lẻ đây rẻ và hợp lí. Khách sạn có phục vụ cả ăn uống nên nếu các bạn lười đi lại có thể đặt khách sạn nấu hoặc tự nấu. Các bạn liên hệ đặt phòng qua sđt 0912343912 cô Thơm_ siêu trẻ trung, đáng yêu để được phục vụ tận tình và chu đáo nhé.
Sau khi đến khách sạn các bạn có thể checkin sống ảo ngay trước cửa khách sạn hoặc trong khách sạn vì khách sạn này có sẵn view sống ảo như lan can vàng view biển, ghế trắng vòng cung, nấc thang lên thiên đường, bãi đã dài, biển xanh và cát trắng, xe máy nước ... vân vân và mây mây. Nếu không có ai chụp ảnh cho thì các bạn thể nhờ cô chủ khách sạn chụp cho nhé. Cô Thom Tran rất nhiệt tình và chụp ảnh đẹp ạ.

😄2. Ăn gì ở Bình Ba ??
Ăn uống ở trên Đảo cũng khá rẻ so với thành phố Nha Trang. Hải sản, cơm cá, ... nói chung đồ biển là chủ yếu nha. Mua về cũng rẻ luôn ạ. Đặc sản ở đây là TÔM HÙM nha các bạn. Các bạn có thể nhờ chủ khách sạn mua hộ cho rẻ.

😆3.Chơi ở Bình Ba có gì hay?
Đảo Bình Ba có rất nhiều điểm tham quan view đẹp. 
Các bạn đi đông có thể thuê xe Jeep hoặc xe ôm để du lịch quanh đảo với các điểm như :
-Thị trấn nhỏ với những ngóc ngách nhỏ xinh, bình yên và giản dị như trong phim.
- Bãi Chướng đẹp lung linh, huyền ảo. Bãi Nồm thì lãng mạn và đầy thơ mộng. Nước biển ở các bãi đều vô cùng sạch trong nhìn thấy đáy biển. Tắm ở đây không muốn đi đâu luôn ạ.
- Hòn Rùa.
- Đồi Cỏ Hồng đẹp mơ màng như thiếu nữ view nhìn ra các đảo. Ngắm bình minh hoặc hoàng hôn ở đây thì tuyệt vời luôn ạ.
- Hòn Yến mộng mơ tinh khiết như nàng tiên (từ khách sạn hoặc bãi Nồm các bạn thuê Cano chở ra Hòn Yến với giá 150k/người cả đi cả về ). Ở đây chụp ảnh bikini cực đẹp nha. Ngoài ra ở đây các bạn đc mặc áo phao, kính lặn tắm biển lặn ngắm san hô, một trong những điểm ngắm san hô đẹp nhất tại Bình Ba. San hô cực đẹp và nhiều màu sắc, nhiều cá bơi lội,biển thì xanh, cát trắng và bãi đá hoang sơ như trong tạp chí.
- Từ Bình Ba các bạn có thể đi được các đảo Bình Hưng, Bình Lập, Bình Tiên. Đây gần 4 hòn đảo Ngọc của Cam Ranh (Nên đi tầm 2 ngày nếu các bạn muốn khám phá).
-Chợ Bình Ba với những nét văn hoá riêng. Người dân thì vô cùng nhiệt tình , dễ thương. ❤️
-... còn nhiều nơi nữa mà mình chưa được đến, cảm thấy vẫn còn thèm thuồng lắm ạ.

😬 Còn nếu muốn đi theo tour các bạn đặt tour của bé Lin Lin xinh đẹp nhiệt tình nha. Giá rẻ mà đi được nhiều nơi. Dịch vụ trọn gói ạ.

😝 Chốt lại là đã đến Nha Trang và Cam Ranh thì nên đến Bình Ba nha các bạn. Một hòn đảo quá ư là xinh đẹp và bình yên. 
🛫 🏝Lần đầu tiên đặt chân đến  hòn đảo Bình Ba xinh đẹp này, trái tim mình đã rung động bởi đây là hòn đảo nhỏ bé nhưng vô cùng thơ mộng, bình yên và đáng yêu. Đây là hòn đảo thuộc vùng quân sự cấm du khách nước ngoài nên vẫn còn giữ được vẻ hoang sơ, sạch đẹp. Các bạn hãy thử một lần rời xa thành phố chật chội và bụi bặm quen thuộc nơi mình đang sống; rời xa những áp lực, mệt mỏi hay những cám dỗ, cạm bẫy vô hình, ... Hãy bỏ lại sau lưng tất cả và "bỏ trốn" vài ngày đến nơi đây - hòn đảo nhỏ mà mang trong mình một thứ năng lượng siêu nhiên, giúp chúng ta quên hết những mệt mỏi, những vết thương, những nỗi buồn, ... mà cuộc sống thường ngày đã vô tình hay cố ý mang lại cho chúng ta. Bạn sẽ được lấp đầy tâm hồn, nạp lại năng lượng, xoa dịu nỗi buồn và sẵn sàng để quay trở lại công việc, sẵn sàng đối mặt với cuộc sống thường ngày.
Tin mình đi, các bạn sẽ "yêu từ ánh nhìn đầu tiên"  với hòn đảo xinh đẹp này.😘🥰

#checkinvietnam
#checkinnhatrang
#checkincamranh
#camranh
#daobinhba
#binhba
#binhbaisland

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn