[Góc Review] 2 ngày lênh đênh tại “Maldives Việt Nam”

☘[Góc Review] 2 ngày lênh đênh tại "Maldives Việt Nam"☘
Nhân danh là 1 fan của biển đảo Việt Nam, hôm nay mình sẽ chia sẻ 1 chút kinh nghiệm cá nhân về chuyến đi Bình Hưng cùng những gợi ý về tour rẻ và tiện lợi nhất để các bạn tham khảo cho kỳ nghỉ sắp tới nha.♥️
               ⏰  Thời gian:  2 ngày 1 đêm.
               💰  Giá tour: 1.500k/1 người.
               ☎  SĐT đặt tour: 0901918346 (bạn ý tên Thoán nhé).
               📸  Địa điểm check in: Bãi Bà Bóng – Bãi Tiên – Bãi Trứng – KDL AnHill – Bãi Me – Hang Sâu – Hang Rái – Hang Đá Dách – Lặn Ngắm San Hô Hòn Mũi – Vườn Nho Thái An – Đồng Cừu Suối Tiên.
🔔 Theo như mình được biết thì tên đảo Bình Hưng được đặt theo nghĩa là "bình yên và hưng thịnh". Bình Hưng trước kia được gọi là Hòn Chút (được lấy theo ngọn hải đăng trên đảo), Hòn Tý là một đảo nhỏ diện tích dưới 2km2 thuộc xã Cam Bình, thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, Việt Nam.

🏝 Sao mình lại chọn đi tour?
Kinh nghiệm từ 1 vài lần đi tour Hạ Long, Cát Bà cho mình thấy đi thì nhiều mà chơi chả được là bao, mỗi địa điểm đến ngắm 1 chút rồi quay về cho nên từ lâu rồi mình chả có hứng thú với việc đi tour. Thêm nữa với khả năng Google Search sắp đạt đến cảnh giới cao nhất nên việc đi du lịch theo tour lại càng trở nên xa vời với mình.  Chính vì vậy, chuyến đi Bình Hưng lần này mình với đứa bạn có dự định ban đầu là sẽ đi "tour made by me" tức là mọi thứ sẽ tự túc từ việc đặt vé máy bay, book phòng, ăn gì, chơi ở đâu đều tự lên "to do list" hết. Tuy nhiên sau khi tham khảo các chi phí như thuê cano, phương tiện di chuyển, lịch trình các điểm tham quan thì thấy chi phí mắc hơn nhiều nên bọn mình quyết định book tour của người dân bản địa. Cho đến giờ - sau khi đã trải nghiệm đầy đủ tour này thì thấy chất lượng của tour cao hơn rất nhiều so với mức giá mình đã chi trả.
Ngồi tìm kiếm thông tin 1 lúc thì mình thấy có khá nhiều tour khám phá Bình Hưng, nhìn chung thì lịch trình tương đối giống nhau. Cũng phân vân, đắn đo nhiều và cuối cùng thì chọn tour của bạn Thoán. Vì sao mình chọn tour bạn Thoán bởi bạn ý là 1 người dân bản địa, sinh sống ở đây nhiều năm rồi, đó là điều mình cảm thấy khá yên tâm khi giao thân gửi phận cho bên tour Thoán 2 ngày 1 đêm, híhí.  Mình có đọc 1 số bài chia sẻ thì thấy 1 số tour bên khác các bạn sẽ mất thêm chi phí vào 1 số điểm tham quan còn bên bạn Thoán này được free hết rồi nha.👏
👉 Khuyên các bạn nên đi tour khi đến Bình Hưng bởi Thoán và anh HDV đều là người dân bản địa, các bạn ý am hiểu về hòn đảo này nên sẽ có những gợi ý cho mọi người những điểm tham quan check in đẹp. Chưa kể là nếu các bạn đi đông thì không nói, chứ đi 2 – 3 người mà thuê cả 1 chiếc tàu như thế sẽ rất tốn chi phí đó nha.

✈ Làm sao đến được Bình Hưng?
Có nhiều cách để di chuyển đến Bình Hưng, nếu các bạn ở Sài Gòn hay các tỉnh lân cận thì có thể đi xe khách giường nằm từ tối hôm trước đến sáng hôm sau là đến rồi. Mình ở Hà Nội nên lựa chọn book vé máy bay cho nhanh và tiết kiệm thời gian so với đi xe khách từ Hà Nội vào Cam Ranh. Lần này bọn mình book vé của VietnmaAirlines nên có phần đắt hơn so với các hãng khác, hơn nữa vì book gần ngày đi quá nên giá vé khứ hồi cho 2 đứa hết khoảng gần 5tr lận.
Từ Hà Nội bọn mình di chuyển bằng xe đưa đón sân bay Nội Bài của anh Hiếu (0947311996). Chỗ anh Hiếu này mình có đi vài lần rồi thấy dịch vụ ổn, quan trọng là xe rộng, sạch sẽ không có mùi vì mình là đứa rất nhạy cảm với mùi xe nhưng lên xe của bên anh Hiếu đi từ nhà ra Sân Bay không cảm thấy khó chịu gì hết. Xe đi êm,  và quan trọng là anh lái xe đến rất đúng giờ thậm chí còn đến sớm hơn giờ mình hẹn 15 phút lận. Sau khi đến sân bay làm thủ tục check in 10h chúng mình bắt đầu hành trình "nhuộm da nâu" ở nơi được mệnh danh là Maldives của Việt Nam. Chuyến bay kéo dài khoảng chừng 2 giờ đồng hồ thì 2 đứa mình đã có mặt tại sân bay Cam Ranh để lên xe mà bên tour đã book trước đón tụi mình về Bãi Kinh. Quãng đường từ sân bay Cam Ranh về đến Bãi Kinh cỡ khoảng 50km đi mất hơn 1 giờ đồng hồ là đến. Mình thấy bảo con đường đi qua tỉnh lộ 702 là 1 trong những cung đường biển đẹp nhất Việt Nam, cảm giác đi giữa con đường 1 bên là vách núi quanh co còn 1 bên là biển xanh cát trắng nó phấn khích dã man.
✈ VietnamAirlines: 2.450k/1 người/ khứ hồi.
🚙  Xe HN – Nội Bài: 450k/ 2 chiều.
☎  SĐT: 0947311996 (A.Hiếu).

💒 Bọn mình ở đâu?
Vì tour tụi mình bắt đầu lịch trình tham quan từ 7h30 mà tụi mình di chuyển từ sân bay về đến Bình Hưng đã mất khoảng 1 giờ đồng hồ rồi nên quyết định đến sớm trước 1 ngày để vừa có thể nghỉ ngơi và có thêm thời gian tham quan cuộc sống của người dân làng chài.
Di chuyển từ sân bay đến Bãi Kinh thì cũng khoảng 13h chiều, bên tour hỗ trợ người đón và sắp xếp phòng nghỉ cho tụi mình ở nhà nghỉ Thành Đạt (bọn mình nghỉ 2 đêm, đêm đầu chi phí tự túc còn đêm thứ 2 nằm trong tour rồi nên không mất phí), nhìn qua bên ngoài mình thấy hình như vừa mới xây dựng, mọi thứ còn mới và sạch sẽ. Theo cảm nhận cá nhân của mình thấy chất lượng dịch vụ ở nhà nghỉ Thành Đạt khá ổn so với mức giá mình đã chi trả (phòng mình ở 300k/1 đêm). Thiết bị tiện ích có giường đôi, bàn ghế nhỏ, quạt, điều hòa, tivi, máy sấy,... nhìn chung ở mức cơ bản và đủ dùng. Điều mình thích nhất ở đây chính là cái view phòng, view phòng mình hướng thẳng ra biển, chỉ cần mở cửa ra là có thể hít hà hương vị đậm đà của nắng của gió biển. Cái này mình phải gửi lời cảm ơn đến Thoán và anh Quanh (HDV tour tụi mình) không biết có ưu ái gì cho tụi mình không mà xếp luôn cho 2 đứa ở phòng view biển đẹp quên sầu luôn. À có 1 lưu ý nhỏ cho các bạn đó là nước máy ở đây hơi lợ lợ 1 chút chứ không như nước trong đất liền đâu nha, da mình thuộc thể loại yếu và nhạy cảm vô cùng nhưng dùng cũng không thấy kích ứng hay có mẩn ngứa gì các bạn cũng không cần lo lắng quá đâu.
⛪ Nhà nghỉ: Thành Đạt.
🔖 Địa chỉ: Chợ Bình Hưng.
💰 Giá: 300k/1 đêm (đêm thứ 2 nằm trong chi phí tour rùi nha).

⛵ Lịch trình của mình có gì thú vị?
👉 Lịch trình khá phá Bình Hưng 2 ngày 1 đêm của tụi mình như sau:

📆 Ngày 1:
⏰ 7h30: Đi ăn sáng. Bọn mình được anh Quanh HDV tour lần này của tụi mình dẫn đi ăn sáng (nằm trong chi phí tour rồi nhé), bọn mình ghé vào 1 quán bánh canh chả cá ăn rất ngon và lạ miệng. Nước dùng ở đây vị thanh thanh ngọt ngọt từ thịt được hầm trong nhiều giờ, ăn rất ngon không như mấy quán mình hay ăn họ cho bọt ngọt với đường vào cứ bị lợ lợ ý. Chả cá chiên ăn còn dai hơn cả trứng nhưng ngon lắm luôn ý, mình không ăn được cá mà còn ăn hết được 1 tô đấy. Một tô bánh canh ở đây nhỏ xíu thôi, không to như bát phở ngoài Hà Nội đâu, mọi người ăn sương sương thì được chứ ăn để no bụng chắc phải 2 tô quá, hìhì.☺️

⏰ 8h00: Di chuyển trên cano đến bãi tắm Bà Bóng (thuộc Bình Lập). Ok bây giờ hành trình nhuộm da nâu của mình đã bắt đầu rồi nè. Ăn sáng xong anh Quanh(HDV) đưa tụi mình đến bãi Bà Bóng, bãi biển có bờ cát dài và rộng nhất khu vực, mực nước ở đây không sâu đây là khu vực mọi người có thể bơi mà không cần mặc áo phao. Có lẽ bởi vậy mà cano không để đưa tụi mình đến luôn bãi Bà Bóng mà phải đi qua 1 khu rừng nhỏ, ngắn thôi không xa đâu. Nước biển ở đây trong và xanh ngắt màu lá chuối, nhìn xuống tận đáy thi thoáng thấy những sinh vật biển bơi qua, nhìn thích cực luôn.♥️

⏰ 9h00: Di chuyển đến Bãi Bình Tiên (thuộc Bĩnh Tiên). Vùng vẫy ở Bãi Bà Bóng chưa đủ, bọn mình tiếp tục lên cano về bãi tắm Bình Tiên. Nếu như Phú Quốc được xem như "đảo ngọc" của Kiên Giang thì Bình Tiên được ví như "viên ngọc ẩn" còn hoang sơ, yên bình với màu nước biển xanh bích ngọc. Nước biển ở đây cũng như Bãi Bà Bóng, nước trong xanh, không sâu, điều làm mình ấn tượng nhất đó chính là vẻ hoang sơ, trong lành tạo cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng. Nếu có thể các bạn nên đến vào buổi sáng sớm hoặc chiều hoàng hôn, chụp ảnh hay đi dạo bên bờ biển cát trắng đảm bảo bao phê luôn.

⏰ 10h30: Trải nghiệm chèo thuyền Kayak. Tiết mục tiếp theo trong lịch trình tour ngày 1 của tụi mình sẽ là đi chèo thuyền Kayak. Vì tắm biển cũng đã thấm mệt rồi nên tụi mình quyết định quay về nhà bè nghỉ ngơi chuẩn bị ăn trưa. Cái này bạn nào khỏe thì nên trải nghiệm vì nước biển ở đây rất trong vừa chèo thuyền Kayak vừa ngắm nhìn những loài sinh vật biển bơi lội bên dưới luôn.

⏰ 11h00: Lên cano về nhà bè ăn trưa.
Đây là menu bữa trưa đầu tiên của tụi mình nè:
✅ Cá Hồng Mỹ chiên xù.
✅ Canh chua cá Bóp.
✅ Tôm Sú biển.
✅ Mực xào cần.
✅ Rau muống xào tỏi.
✅ Món tráng miệng, trà đá.
Hải sản ở đây rất tươi và ngon, mình với đứa bạn ăn đến mức no căng rún rồi mà bạn Thoán cứ sợ tụi mình đói nên lại mang thêm đồ ăn ra. Trời ơi đồ ăn đã ngon rồi còn thêm phần nhiệt tình của chủ tour nữa thành ra bụng đứa nào cũng tròn quay, chỉ muốn lăn ra ngủ luôn trên bè luôn ý (híhí, nói vui vậy thôi).😜

⏰ 12h30: Về phòng nghỉ ngơi, tắm tráng. Ăn uống no say tụi mình được đưa về phòng tắm tráng, nghỉ ngơi để chuẩn bị cho lịch trình buổi chiều.

⏰ 15h00: Đi xe điện tham quan KDL AnHill. Nghỉ ngơi được 1 chút thì anh Quanh dẫn tụi mình đi tham quan KDL AnHill với Bãi Trứng. Thực ra trước đây sẽ có thêm ngọn Hải Đăng Hòn Chút nữa nhưng vì giờ tranh chấp gì gì đó mình cũng không rõ nữa nên là BQL Hải Đăng họ cấm khách tới tham quan(hơi tiếc 1 chút). Có 1 vài bên tour khác thì các bạn sẽ phải mất phí vào tham quan các điểm check in nhưng bên tour mình đặt miễn phí hết, chắc đó cũng là lý do tour bên bạn Thoán mắc hơn bên khác 100k. Ở AnHill có khá nhiều tiểu cảnh như xích đu, cầu gõ 7 màu với view biển sống ảo cực đẹp.

⏰ 16h00: Tham quan bãi Trứng (gần ngọn Hải đăng, chụp ảnh sống ảo thì chất đừng hỏi nè). Đây là bãi biển tham quan vì vậy mọi người không được tắm ở đây. Ấn tượng đầu tiên khi đến đây mọi người sẽ thấy 1 bãi đá khổng lồ, to và tròn giống như trứng khủng long vậy. Nói chung là sống ảo ở đây thì mệt nghỉ luôn. Đường xuống hơi dốc chút thôi nhưng cũng dễ đi, nếu bạn nào mặc váy maxi như mình thì chú ý kéo váy cao lên chút kẻo mấy cái cây dại nó làm rách nha.

⏰ 17h30: Ăn tối BBQ hải sản tại bè. Tham quan bãi đá trứng xong anh Quanh dẫn bọn mình quay về nhà bè để tận tay bắt cá và tôm hùm cho bữa tối hải sản BBQ. Đây là menu thực đơn bữa tối của tụi mình nè:
✅ Tôm hùm xanh 3 con(mỗi con 300g).
✅ Cháo hải sản(rất ngon luôn).
✅ Ốc nón (ốc vú nàng).
✅ Ốc mặt trăng (ốc mắt ngọc).
✅ Ghẹ nhàn.
✅ Hàu hương.
✅ Hàu sữa.
✅ Sò chén.
✅ Nhum biển.
✅ Hoa quả tươi.
Mọi người chỉ cần nhìn menu bữa tối của tụi mình chắc cũng thấy được sự chu đáo của tour nhà bạn Thoán rồi nhỉ? Hải sản ở đây rất tươi và ngon bởi tận tay mình bắt những chú tôm hùm to, thịt chắc nịch, ăn béo ngậy thích dã man. Không biết có phải vì thấy tụi mình ăn ngon quá hay sao mà Thoán lại mang thêm ra 1 chú tôm hùm xanh làm chúng mình no căng rún luôn. À mọi người lưu ý là đồ ăn ở đây hơi cay và ngọt 1 chút nhé, nên nếu bạn nào không ăn được cay hoặc ngọt thì báo với đầu bếp trước nha. Tụi mình thì thấy bình thường, có phần lạ miệng (ý là ngon mà lạ đó). Có 2 trải nghiệm làm mình thấy ấn tượng và thích thú nhất đó chính là được tận tay bắt hải sản lên chế biến và được thưởng thức bữa tối lên đênh trên mặt nước tại nhà bè của Thoán, gió biển mát hiu hiu, ăn xong chỉ muốn nằm lăn ra ngủ luôn.

📆  Ngày 2:
⏰ 7h00 - 7h30: Ăn sáng tự túc nhé. Sáng thứ 2 bọn mình dậy sớm đón bình minh trên biển và đi dạo chợ ăn sáng. Có lẽ dư âm của bữa hải sản từ tối hôm qua vẫn chưa hết, cả 2 đứa đều không thấy đói nên quyết định chỉ ăn nhẹ bánh mì thôi. Ăn sáng xong anh Quanh dẫn bọn mình lên cano tiếp tục hành trình nhuộm da nâu ngày thứ 2 tại Bình Hưng.

⏰ 8h00: Lên cano tham quan và tắm tại Bãi Me. Ngày đầu tiên tắm đã quá rùi nên ngày thứ 2 bọn mình quyết định chỉ tắm 1 lúc thôi còn lại dành thời gian chụp ảnh sống ảo. Xung quanh Bãi Me là những vách đá view cực đẹp chụp ảnh check in đảm bảo đẹp mê ly luôn. Đoạn này các bạn xem ảnh sẽ thấy mình chụp cùng với mấy em Sao Biển đúng không? Mấy em sao biển đó là nhờ anh Quanh HDV lặn xuống bắt lên cho tụi mình chụp hình đó. Trời ơi ở đâu lại có người nhiệt tình quá vậy. Mặc dù chụp hình với sao biển nhưng mình vẫn luôn giữ tụi nó dưới nước, nếu có cầm lên chụp thì cũng chụp nhanh rồi thả nó xuống chứ không là mấy em ý chết luôn. Các bạn lưu ý điều này nha.

⏰  9h00: Bọn mình lên cano đi tham quan vịnh Đá Dách và Hang Sâu nơi có yến về làm tổ. Nhưng vì sóng quán lớn, không an toàn cho lặn biển nên anh HDV dẫn tụi mình quay về Hòn Mũi để lặn ngắm san hô. Mọi người sẽ được trang bị áo phao, kính lặn ngắm san hô, đây là 1 trải nghiệm rất thú vị mà các bạn nên thử nhé. Với những bạn bị cận hoặc không biết bơi cũng đừng lo, vì sẽ có anh Quanh HDV nhiệt tình vui tính đi cùng bạn, chỉ giúp bạn đoạn nào có san hô đẹp để ngắm. Có 1 lưu ý nhỏ các bạn nên mang theo giày bơi khi lặn vì có thể cháy máu chân nếu chẳng may giẫm lên san hô.

⏰ 10h30: Về phòng tắm tráng và dọn dẹp đồ đạc. Nói chung là sáng nay tụi mình bơi thì ít mà chụp hình thì nhiều, kết quả là được 1 bộ ảnh ưng cái bụng lắm.♥️

⏰ 11h30: Ra bè ăn bữa trưa cuối cùng tại Bình Hưng. Đây là bữa trưa cuối cùng của tụi mình tại Bình Hưng rồi, 2 ngày trôi qua nhanh thật. Thực đơn cho bữa trưa ngày thư 2 của bọn mình cũng không kém phần hấp dẫn như các bữa trước đâu nhé:
✅ Gỏi cá mai (rất ngon).
✅ Cơm chiên mực.
✅ Lẩu Hải Sản.
✅ Ốc hấp.
✅ Mực hấp cuốn bánh tráng.
✅ Hoa quả tươi.

⏰  13h00 - 13h30: Check out, lên đường thăm vườn nho Thái An – Ninh Thuận. Ăn uống no nê, bọn mình vào bờ check out để lên đường tham quan vườn nho Thái An. Đến đây mọi người sẽ được thưởng thức mật nho, rượu nho và những trái nho chín mọng được người dân hái trực tiếp từ cây xuống. Ở đây không mất vé vào tham quan vườn, tuy nhiên các bạn có thể mua quà mang về như nho chín, rượu nho hay mật nho và đặc biệt không được hái quả từ trên cây nhé. Nếu mua thì có thể bảo với chủ vườn họ sẽ đưa bạn 1 chiếc giỏ bạn sẽ tự đi hái quả, còn nếu hái chỉ để ăn 1 2 quả thì không nên nha.🍇

⏰ 15h00: Đi Hang Rái. Sau khi tham quan vườn nho Thái An bọn mình di chuyển đến Hang Rái, vì có chút việc cá nhân nên bọn mình phải đi ngược đời thế đấy. Theo mình được biết trước khi đến đây thì Hang Rái được gọi theo tên của một loài Rái Cá thường sinh sống ở đây từ lâu năm rồi, bởi vậy có tên là Hang Rái. Điều mình ấn tượng nhất ở đây là những mỏm đá có hình thù rất đặc biệt giống như bề mặt của sao Hỏa vậy. Vì ở đây đa phần là những mỏm đá hình thành từ rất lâu nên rất dễ trơn trượt, các bạn chú ý trong lúc chụp hình nhé.🐾

⏰ 15h30: Check in với cánh đồng cừu Suối Tiên. Trên đường ra sân bay Cam Ranh bọn mình có ghé tham quan điểm check in cuối cùng trong lịch trình tour 2 ngày 1 đêm của Thoán. Cánh đồng cừu Suối Tiên với khoảng 100 chú cừu đang được nuôi, các bạn đến đây có thể bế những bạn cừu non, chỉ cần cho chúng đồ ăn là chúng sẵn sàng đi theo bạn. Nếu muốn chụp ảnh đẹp các bạn cứ cầm 1 nắm cỏ vứt ra sân là chúng sẽ chạy đến ăn, lúc này việc của các bạn chỉ là chọn góc sao cho đẹp tâm hình còn bọn chúng thì chỉ mải mê ăn thôi, không quan tâm bạn đang làm gì đâu. Xung quanh đồng cừu còn được set up những tiểu cảnh rất dễ thương như bàn ghế, nhà sàn, xích đu... tất cả tạo nên những góc check-in sống ảo chất lừ.🐪
⏰ 16h30: Lên xe ra sân bay về Hà Nội, kết thúc chuyến hành trình khám phá tour đảo Bình Hưng.👋

♥️♥️♥️ Những cảm nhận về Bình Hưng.
1️⃣ Điều đầu tiên mình thấy rõ rệt nhất đó là đen và đen. Đó là lý do vì sao mình gọi chuyến đi này là hành trình nhuộm da nâu. Hí hí. Nói vui vậy thôi chứ chuyến đi này đem lại cho mình nhiều kỷ niệm và thông tin hữu ích lắm đấy, biết thêm được nhiều thứ đặc biệt là ẩm thực làng chài với những món ăn ngon bá cháy luôn.

2️⃣ Về lịch trình tour mình thấy thiết kế khá hợp lý, cover được nhiều điểm. Tour của bạn Thoán giá 1.500k đã bao gồm tất cả các chi phí, giá vé vào tham quan các điểm du lịch, không như 1 số tour khác bạn sẽ phải mất phí vào tham quan 1 số điểm check in.

3️⃣ Tour mình book chỉ chỉ bao gồm Tam Bình (Bình Hưng, Bình Lập, Bình Tiên), nếu các bạn muốn đi Bình Ba thì phải 3 ngày 2 đêm mới đủ và tất nhiên giá tour sẽ mắc hơn chút xíu thôi. Nếu các bạn có thời gian thì có thể cân nhắc thêm Bình Ba nha, còn đối với mình thì đi trọn tour Bình Hưng đã thấm mệt và thấy đáng đồng tiền bát gạo rồi nên hẹn Bình Ba vào 1 dịp khác.

4️⃣ Nếu các bạn đi đoàn lớn theo công ty hay tập đoàn thì có thể chọn phương án thuê riêng cano hoặc tàu trở đi tham quan như vậy sẽ chủ động hơn về mặt thời gian. Còn nếu đi đoàn nhỏ từ 10 – 20 hoặc hơn thì mình khuyên nên chọn đi tour vừa tiết kiệm được chi phí cho bạn lại vừa giúp người dân bản địa làm kinh tế nữa.

5️⃣ Vì đây khu vực biển đảo quân sự để đảm bảo an ninh quốc gia, người nước ngoài không được lưu trú trên đảo, nếu các bạn có bạn bè hay người iu là người bản ngữ thì nên báo trước cho bên tour để họ kiếm tra và thu xếp.

6️⃣ Cuối cùng mình cảm ơn Thoán chủ tour và anh Quanh hướng dẫn viên nhiệt tình, vui vẻ đã giúp tụi em có được chuyến trải nghiệm thú vị và ý nghĩa trong chuyến đi lần này. Lần tới quay lại nhất định sẽ cùng các anh trải nghiệm câu mực đêm, và còn ty tỷ những trải nghiệm hấp dẫn khác của người dân làng chài.
👉 Trên đây là những chia sẻ về chuyến đi của mình, hy vọng sẽ giúp các bạn có thêm được thông tin hữu ích cho chuyến đi của mình. Và mình cũng mong rằng nếu mọi người đến đây hãy giữ gìn vệ sinh biển đảo bởi Bình Hưng còn hoang sơ và đẹp lắm, không lưu lại gì ngoài dấu chân và không lấy đi gì ngoài những bức ảnh nhé. Chúc mọi người sẽ có chuyến đi thật là zui nha!!!

©️ Maria Tuyền
#checkinvietnam #đảobìnhhưng #bìnhhưng #reviewbinhhung #binhhungreview #tourbinhhung #thoanbinhhung #checkinbinhhung #mariatuyen #travelblogger #vitaminsea #binhhungisland #binhhungtrip #binhhungbeach #binhhung2020

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn