(Quận 3) Review BBQ Ông Mập - SoTuKong

BBQ Ông Mập - SoTuKong
63 Hồ Xuân Hương, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Cái tánh thích ăn mấy món panchan nên coi quảng cáo của quán này thấy ê hề panpan nên mình đi thử ăn cho biết. Với có món lạ là da heo nướng không biết có khác với da heo luộc ăn với canh không nên chơi luôn.
Đi 1 mình nên chỉ kiu sương sương 3 món là 
- Thịt heo 5 chỉ (200gr): 200k. Món này thì bình thường rồi, quán Hàn nào cũng có. Cuốn ăn với cải với mấy món panchan chấm sơ với miếng tương đậu rồi bỏ miệng ngốn là tuyệt vời ông mặt trời. Mình không cần ăn thịt cũng được nhưng kiu ít quá thì lại ngại. ;))
- Da heo nướng: 140k. Bình thường như cân đường hộp sữa, nướng xong ăn liền miếng da giòn, thơm lắm mà ăn 4 miếng là ngán ngược rồi. Bé quản lí nói bên chi nhánh Sương Nguyệt Ánh kiu món này nướng bằng bếp than trên vỉ sắt còn ngon hơn nữa.
- Bánh canh nghêu và trứng Hàn Quốc: 100k. Phải nói mấy món canh của Hàn chưa bao giờ làm mình thất vọng từ canh sườn bò, canh kim chi tới món này, vị thanh thanh, không mặn, không nhạt, siêu ngon. Nồi canh được bắt trên bếp gas mini để luôn nóng đều vì có trứng với nghêu mà để nguội thì không ngon. 
Chắc quán mới mở nên mình đi Chủ nhật buổi chiều cũng vắng lắm. Nhân viên phục vụ tận tình chỉ thiếu đút cho ăn nữa là hết bài. Ăn một mình nên khi xong xuôi hết là hết thèm đồ Hàn trong vòng 1 tuần. Tuần sau ăn tiếp ;))

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn