Review 5 QUÁN CAFE SỐNG ẢO MÀ KHÔNG ẢO #SAIGON

5 QUÁN CAFE SỐNG ẢO MÀ KHÔNG ẢO #SAIGON ( part 1 ) tổng hợp bởi insta Chendy.place
.
đây là list 5 quán cho những bạn đang tìm nơi có một thật nhiều góc photogenic , không cần đến máy cơ hay photographer chuyên nghiệp mà vẫn có hình sống ảo lung linh, nhưng không chỉ đẹp mà chất lượng menu cũng đi kèm theo đó ( nếu bạn gọi đúng món 😜😜😜 )
.
1. Lusine được biết đến như một trong những bistro hay brunch đầu tiên ở Sài Gòn. Hiện tại @lusinespace có 4 chi nhánh, đặc biệt chi nhánh Lê Thánh Tôn sẽ cho bạn rất rất nhiều góc sống ảo thần thánh. Điều mình thích nhất là Lusine là cái vibe nơi này đem lại, một cảm giác rất văn minh và dễ chịu. 2 món mình recommend ở đây là trà đào ( 65k ) và bánh double chocolate ( 110k ).
.
2. Okkio với mình là một nơi có concept thiết kế khác lạ nhất trong rất nhiều cafe mình thích ở Sài Gòn. Cá nhân mình thấy @okkiocaffe có một chút hơi hoài cổ nhưng không hề bị sến, rất hợp cho mấy bạn đang tìm chỗ nào chụp ảnh film nè. Đến đây mình hay gọi nhất là cafe dừa hoặc cafe trứng , ngon đều ^^.
.
3. Thinker and Dreamer thì chắc không còn phải bàn đến về mặt quá nhiều góc art rồi ha, 4 chi nhánh đều có những concept riêng nhưng nhìn chung đều kiểu thơ thơ đó mọi người. Đến đây thì phải uống black tea machiato ( 55k ) hoặc the resort ( 65k ) nha, còn cho bạn nào thích món lạ mà vẫn ngon có likeamovie.
.
4. Heimise , một quán cafe chuẩn concept Hàn nhất mà mình biết ở Sài Gòn. Mỗi món bánh hay ly nước đều được anh chị chủ người Hàn decor đậm chất #korean nhất có thể. Dù quán nhỏ nhưng cảm giác không bị bí và góc sống ảo thì cũng không ít đâu nha. Mình rất thích Pinky soda ( 80k ) và lemon pie ( 50k ) ở đây
.
5. Infinity coffee là một #roastery thực thụ cho bạn những ly cafe chất lượng và cả một view sống ảo từ trên cao hiếm có nữa. Vào những dịp lễ mà lên đây ngắm pháo hoa ngoài bến Bạch Đằng là hết bài. Phong thích caramel machiato ( 80k ) và hot latte ( 80k ) ở đây.
.
chọn một nơi rồi mai rủ #bff đi ngay thôi nào :))))
mình có một insta chuyên review quán cafe , homestay Dalat có gì các bạn vào follow Chendy.place nha
loveeeeeee
.
.
.
công thức ảnh cho ai cần
#saigoncafe #coffeeshop #coffeetime #chendyplace #chendysaigon

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn