Review Coffee Mangline View - View thung lũng Mangline đẹp cùng chị chủ cực dễ iu giá dễ chịu!

[ĐÂY LÀ CHỖ BẠN THƯỜNG BỎ QUÊN EM LAPTOP]

Khi sực nhớ đã để quên, bạn Thường liền gọi điện cho chị chủ quán và may mắn được chị giữ giúp cho gần 1 ngày.

Coffee Mangline View nằm ở thôn Mangline, cách resort bạn Thường ở chỉ có vài trăm thước. Do ban đầu nghĩ ở chỗ vắng vẻ này, các quán cafe nếu có cũng chỉ đạt chất lượng bình thường thôi, nhưng không!

Được chính nhân viên resort recommend cho và quảng cáo là "ok lắm" nên bạn Thường quyết định ra đó ngồi để chờ xe trung chuyển tới đưa ra bến.

🌿Đầu tiên là cái view. Hãy nhìn cái view đi rồi nói chuyện tiếp. Vâng! Thường thiết nghĩ cũng chả cần bàn nhiều về cái view có thể thấy toàn cảnh thung lũng Mangline này nữa.

🌿Điểm thứ 2 đó chính là hàng rau được chị chủ nuôi trồng, xanh tươi, mướt mườn mượt. Khách khi vào muốn ăn mì thì order thêm rau, chị chủ sẽ cắt ngay tại chỗ, rau tươi rau xanh như con gái 18.

🌿Điểm thứ 3 đó chính là chị chủ hết sức dễ thương. Từ cách nói chuyện cho đến cách chỉ treat khách khứa, vô cùng duyên dáng đáng yêu và đầy năng lượng tích cực. Chị khoe da chị đẹp nhờ ăn 5-6 bó rau mỗi ngày 🤣 và chị luôn làm mọi thứ để khiến khách đến cảm thấy vui vẻ, thoải mái nhất.

🌿Thường và bạn đi cùng order 2 tô mì kèm trứng và rau, 1 ly trà cam sả và 1 trà gừng (trà gừng theo lời quảng cáo của chị chủ là để cho khác vị chỉ đã cho thêm thành phần đặc biệt mà khi mình dòm vô là biết ngay là táo tàu, cưng hết sức =)))) Tất cả chỉ có 110k 🥰

Lúc nhắn tin cảm ơn chỉ vì đã giúp giữ giùm em laptop, chỉ chỉ bào rằng khi nào về Đà Lạt cứ ghé ủng hộ là được. Ủa, nhất định rồi chứ còn sao nữa!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn