Review Resort Six Senses Nha Trang Ninh Vân Bay

Chào  các mem của hội " 🌴👙🐳 
Hnay mình mạn phép #review trải nghiệm của bản thân và gia đình sau chuyến du lịch  #SixSensexNinhVânBay - #NhaTrang# . 
Phải nói rằng đây là trải nghiệm tuyệt vời nhất của mình và gia đình vào mùa hè này . M chấm 10 điểm cho dịch vụ ở đây nhé !
#GiaicuudulichViet #Nghiendulich #Nghiennha#

Gia đình mình tổng đi 8 ng lớn và trẻ em nên đã book 2 căn .
 - 1 căn Water Reserve villa 
- 1 căn Hilltop 3

+ Ngày đầu 9h khởi hành , đến sân bay Cam Ranh là 11h, đến nơi có người của resort vào tận bên trong sân bay đón và lấy hành lý cho bọn mình luôn 🥰 sau đó lên xe o tô di chuyển tầm 1h30 phút đến bến thuyền riêng của Six Senses . Trên xe có đây đủ nước uống , wifi , tài xế riêng nên tạo cảm giác rất riêng tư cho toàn gia đình . 

Tới bến thuyền trong lúc chờ cano thì nghỉ tại phòng riêng có điều hoà , có bánh ăn nhẹ , nước uống mát lạnh ( chanh sả , dưa hấu sả ... ) tầm 10 phút , sau đó ra cano di chuyển khoảng 20 phút là ra tới Six Senses 🥰 . Đi cano thì ko say sóng chút nào đâu ạ mà cảm giác thích thú lắm . 

Cảm giác đâu tiên khi đặt chân tới Six Sense bình yên đến lạ như đc hoà mình vào thiên nhiên các bạn ạ . Non nước hữu tình , biển nước trong xanh ( mình chưa từng đi biển ở đâu sạch đẹp trong như thế này ) ... Đúng kiểu thiên đường Hạ giới là có thật ... 

Trong lúc chờ để nhận phòng , thì resort có kem + nước uống miễn phí + khăn lạnh cho khách . Kem ở đây cực ngon nha mọi ng . 

Mình và gdinh chia làm 2 căn để ở 
--- 1 căn Water Reserve căn villa dành cho 6 người lớn ở , căn này có 3 khu , mỗi khu là 1 nhà to có đầy đủ phòng ngủ & phòng tắm cực rộng dành cho 2 người . Riêng khu chính là 1 nhà 2 tầng , tầng 2 là phòng ngủ , tầng 1 là phòng sinh hoạt chung của gia đình có wifi , có tivi , tủ lạnh , tủ rượu vang , bàn ăn , bếp đầy đủ ... Phải nói căn này đẹp tiện ích , phòng ngủ thì ga gối sạch sẽ thơm lừng , phòng tắm thì rộng thênh thang ( hơn cả cái nhà ở mình luôn nè 🤣 ) Đoạn phòng tắm có bồn tắm gỗ nằm ngay giữa phòng , trước mặt view biển mênh mông , cảm giác thư giãn và cực chill nhé =)) bật nhạc nằm thư giãn nữa thì phê tít các bạn ạ .
Cỡ bạn nào mà đi vs ng yêu hoặc chồng ở đây thì hết xảy 👍

Căn này cũng là căn có CẦU TRƯỢT từ phòng ngủ xuống thẳng bể bơi , xin nhấn mạnh là cầu trượt bể bơi vô cực hướng biển duy nhất tại Việt Nam . Thử 1 lần ko hối hận luôn . Đây là điểm e thấy ưng nhất nên khi book phòng cố đặt bằng được căn này . 

Khi nhận phòng ở đây , gia đình mình đc tặng 1 chai rượu vang + hoa quả + nước uống đầy đủ + riêng nước uống thoải mái ko giới hạn mỗi ngày bn chai đâu ạ . Ngoài ra mỗi căn sẽ có 1 quản gia riêng . 
 
--- 1 căn Hilltop 3 , dành cho 2 người , đi bộ 2 căn này cách nhau tầm 1km , căn này ở trên núi , view bể bơi .  Tất nhiên bể bơi căn này bé hơn , nên gần như chỉ đêm về ngủ , cả ngày bọn mình tập trung ở căn lớn Water Reserve chơi cầu trượt & bơi , chụp hình cực vui . Như mình quan sát thì nhà nào có trẻ em nên lấy căn family sát biển để đỡ di chuyển leo trèo nhiều ah🤣 

Toàn bộ các vật dụng ở đây đều là đồ dùng 1 lần nhưng rất tốt , bàn chải đánh răng siêu mềm ... vật dụng , dép , mũ , đều dc sử dụng tre / gỗ , túi vải mềm . Ko hề sử dụng nilon . Nước uống đều đựng trong chai thuỷ tinh cảm giác rất thích thú . 

Tối thi cả nhà mình di chuyển bằng cano ra ăn tối ở nhà hàng  . Lựa chọn bufet nướng hải sản nhưng không nhiều món như ở đất liền . Có món khoai chiên tôm m thấy ngon lắm ạ . 
Giá 1,6 Triệu / 1 suất ng lớn
Trẻ em dưới 6 tuổi miễn phí ăn
Trẻ em trên 6 tuổi giá 50% giá người lớn 
Dù là buffe nhưng nước uống lại phải mua riêng chứ ko đi kèm ạ 
Hôm bọn m đi là có voucher kmai 20% tổng hoá đơn tiền ăn . 

+ Ngày 2 : Háo hức chờ đợi chuyến đi này nên gia đình triệt để thời gian hoàn toàn , cả nhà dậy rất sớm , tầm 6g30 sáng dậy đi nhặt trứng gà tại Six Sense , trải nghiệm này khá thú vị , nhặt trứng xong mang qua cho nhà hàng làm ốp la ăn sáng luôn , đồ ăn sáng tại nhà hàng đc miễn phí 

Ăn xong đi dạo tham quan chụp hình ( đoạn này mỗi người nên mang theo 2-3 bộ quần áo để thay chụp hình vì ở đây nhiều cảnh đẹp lắm chứ ko là về phòng vừa xa vừa mất thời gian ) . Tiếp đó thì đi chèo thuyền kayal ở biển + đi lặn ngắm san hô ( các hoạt động này đều được miễn phí ) 

Đến trưa tầm 11h30-12h gia đình mình ăn nhẹ + về nghỉ trưa + chiều lại tiếp tục bơi lội . Phải nói lấy căn cầu trượt là cực kì cực kì sáng suốt .

Nếu bạn nào có thời gian tầm 4h chiều có thể book trước thuyền gỗ để đi ngắm hoàng hôn ngoài biển , cực kì lãng mạn . Sẽ có đồ ăn nhẹ , trái cây , bánh , 1 chai champange , giá set đồ + phụ thu cho đoàn 7-8 người sẽ rơi vào tầm 5 triệu nha mọi người .

Đến tối bọn mình chọn ăn lẩu cá + các đồ khác gọi rời chứ ko ăn buffe nữa . Theo m thấy gọi rời ăn này rẻ hơn ( vì buffe mình cũng ăn dc rất ít nên tính ra giá hơi cao ) 
Lẩu cá tầm 1,6 triệu /1 nồi 

+ Ngày 3 : ăn sáng tại nhà hàng ven biển xong về phòng lại tiếp tục chụp hình vơi set floating breakfast giá 77 Usd . Ngắm lại Six lần nữa xong về từng phòng xếp đồ thu dọn hành lý chuẩn bị ra về ạ 🤣
Tầm 12h30 thì bọn mình lên cano rời khỏi đảo . 
....
Gia đình mình đặt vé đi Six ngay sau mùa Covid nên dc hưởng rất nhiều khuyến mãi . Các bạn đi thì có thể tham khảo giá thời điểm hiện tại ở booking nhé vì giá tuỳ thời điểm chứ ko cố định đâu ah . 

- Nhân viên nhiệt tình thân thiện , đúng đẳng cấp 6 sao . 

Nchung thực sự để mà nói , là bỏ một số tiền như vậy để đi . Mình và gia đình thấy hoàn toàn " XỨNG ĐÁNG "  . 
Có cơ hội chắc chắn sắp xếp để quay lại tiên cảnh nơi đây .

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn