TRẢI NGHIỆM ĂN CHƠI TẠI KHU DU LỊCH HỒ MÂY - VŨNG TÀU

TRẢI NGHIỆM ĂN CHƠI TẠI KHU DU LỊCH HỒ MÂY - VŨNG TÀU
Mình biết đến Hồ Mây đã lâu nhưng chưa một lần lên chơi cho bằng bạn bằng bè. Lần này, mình cùng con bạn quyết định ở phòng khách sạn tại Hồ Mây với giá 550.00đ/người/đêm (bao gồm ăn sáng free, đi cáp treo lên Hồ Mây bao nhiêu lần cũng được và chơi thỏa thích tất cả các trò mà không tốn phí). Mức giá này tính ra cực rẻ, bởi vì nếu mua lẻ vé lên Hồ Mây đã là 400.000đ/1 lần lên + xuống rồi.
1/ Trải nghiệm cáp treo:
Mình thì hơi sợ độ cao nên đi cáp treo cũng hơi lo lắng. May mắn là đi rất là êm, ngắm view Vũng Tàu từ trên cao nhìn xuống đẹp cực. Mình với con bạn đi lên xuống mấy lần luôn, tại vì rảnh với đam mê chụp ảnh hehe.
2/ Trải nghiệm trò chơi:
Điều mình bất ngờ với Hồ Mây là ở đây rộng khủng khiếp. Từ dưới đất nhìn lên, mình không nghĩ Hồ Mây có thể to và nhiều trò chơi đến vậy. Ở đây phân chia trò chơi cho trẻ em và người lớn. Phụ huynh có thể dẫn các bé lên đây chơi những trò thiếu nhi như: Xe cỗ ngựa, nhà banh, thú nhún,... Đối với các bạn trẻ thì có thể trải nghiệm chơi mấy trò mạo hiểm như đu dây, leo núi, xe đụng, đua xe công thức 1,... 
Hồ Mây còn có rạp phim 7D cực đã ở khu vui chơi công nghệ cao. Các trò chơi nước cũng rất đông người tham gia. Nơi đây còn có khu Du lịch Văn hóa với các miếu, điện thờ và nhà trưng bày đá phong thủy. Mỗi ngày, Hồ Mây còn có ảo thuật tại sân khấu trung tâm và xiếc thú tại sân khấu tròn nữa đó!
3/ Trải nghiệm nhạc nước:
Đúng 18h30, Hồ Mây có tổ chức chương trình nhạc nước hoành tráng. Mình và con bạn đã chụp được nhiều tấm ảnh lung linh với hoàng hôn ngập nắng cùng sân khấu đèn led sặc sỡ. Một điều lưu ý là buổi tối trên Hồ Mây khá nhiều muỗi, các bạn nên tự trang bị cho mình Soffell nha.
P.S: Mọi người nên đặt trước phòng trong tuần vì cuối tuần Hồ Mây full hết khách sạn đó nha. 
Cảm ơn mọi người đã đọc bài review của mình. 

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn