MỘT VÀI KINH NGHIỆM SĂN MÂY TRỌN VẸN

MỘT VÀI KINH NGHIỆM SĂN MÂY TRỌN VẸN

6 tips dưới đây chỉ đơn giản là những trãi nghiệm riêng rút ra từ một vài chuyến đi nhỏ của mình và săn mây cũng nhờ vào vận may và đa phần chúng ta đi với phương châm may thì gặp mà không may thì thôi vậy. 

Cứ hãy suy nghĩ tích cực và đi thôi, mọi trải nghiệm lần đầu đều chứa đựng rủi ro, nhưng sau mỗi hành trình những thử thách đấy lại là trải nghiệm khó quên nhất trong cuộc đời mỗi chúng ta.

1. Tìm hiểu về địa điểm săn mây thật kĩ để có thể nắm bắt về đường đi chinh phục một cách dễ dàng, tránh trường hợp sai đường mất thời gian làm trễ khoảnh khắc để săn được mây.
2.  Nắm bắt chính xác thời tiết có khả năng cao nhất để săn được mây, thông thường thời tiết tốt nhất là mưa phùng vào đêm trước, nền nhiệt độ thấp ban đêm và cao ban ngày, ban ngày cần có nắng thì mây mới đẹp. Mùa săn mây đẹp nhất là mùa đông, mùa này hội tụ đủ điều kiện có mây nhiều và đẹp nhất.
3. Chuẩn bị gì khi đi săn mây?. Thời tiết săn mây thường khá lạnh nên chuẩn bị bao tay, đi giày cho giữ ấm chân, áo quần giữ ấm tốt, khăn quấn cổ khi cần thiết và ngoài ra có thể mang theo quần áo phòng bị để có thể lên hình ảo diệu nhất.
4. Phương tiện đi chuyển: xe máy là phương tiện tốt nhất để có thể dễ dàng đi đến các điểm săn mây, vì hầu như các nơi săn được mây đẹp có vị trí địa hình nằm trên các đồi cao dốc.
5. Một người bạn hành trình chụp ảnh có tâm cũng khá quan trọng nha.
6. Ngoài ra có thể đi cắm trại từ hôm trước để có thể tranh thủ được trọn vẹn khoảnh khắc dành cho các bạn ngại dậy sớm hoặc những nơi có đường đi khá nguy hiểm khi đi ban đêm.
#thánhriviu #klook #ivivu #traveloka #agoda #travel #together #tuantuta #dulichvietnam #vietnamtravel #traveling #vacation #visiting #trip #holiday #photooftheday #travelling #visitvietnam #instatraveling #instavietnam #travelgram #igtravel #life #lifestyle #chill #ig_vietnam #âmzingvietnam #sanmay #dalat

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn