(Quận 1) Review D'Dark - Beer & More CHILL về ĐÊM

‼️ Lưu liền tay quán D'Dark - Beer & More CHILL về ĐÊM 🦋

🏡 2/4A Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1 ( Qua cầu thị nghè quẹo phải là thấy nhé,có cái bảng nhỏ để phía ngoài 😘)
⏰ 18:00 - 24:00
💸 25-90k

🏡Không gian: Quán siêu lung linh, đèn led nhiều màu cộng với quầy bar xịn sò. Quán với hai tầng có ban công view hướng nhìn ra bờ kè thoáng mát . Cách decor cũng khá xịn nhiều góc chụp hình sống ảo từ phía trước cổng quán cho đến cầu thang quán và lên lầu ban công ở đâu cũng có góc chụp đẹp.
🍷 Đồ uống :Nếu không biết uống gì thì có thể nhờ NV tư vấn cho nha 🥰.Mình có oder 3 loại đồ uống khác nhau:

💙 DARK SOUL(90k): Ly này là signature của quán nhé. Được mix giữa rượu với bia vị nhẹ.Điều đặc biệt của món này được pha theo cảm xúc của người pha chế, dễ say lắm nha.

🍹 GOD IS A WOMAN : Chút rượu dịu nhẹ, hoà quyện cùng vị thanh mát của dâu tằm sẽ khiến bạn đôi chút hưng phấn, lại khiến buổi hẹn hò của bạn trở nên ấm áp, tinh tế hơn 💃🏻

🥂 BIA DINKELACER CD PILS (90k): Bia này khi uống bạn sẽ cảm nhận được vị thơm cỏ tươi phảng phất,hương vị đắng nhẹ thật khó chối từ.

 🥗 Đồ ăn kèm: Ở đây có món tré trộn (45k), vị béo của mỡ heo, sụn tai dai sần sật kèm với vị chua nhẹ của tré trộn cùng nhiều gia vị vừa cay, vừa lạ miệng nên ăn bắt bia lắm, cho thêm ớt trái cắt nhỏ siêu cay, bao phê. recommed mấy bạn nên thử món này nhé💯
🥙 Món ngon không kém là da heo chiên tỏi ớt(40k) độ giòn, xốp của miếng da heo thấm đều, vị cay cay, mặn ngọt xen lẫn sẽ khiến bạn mê mẩn món ăn này ngay từ lần đầu tiên thưởng thức. 

🌃 Đây là một địa điểm lí tưởng cho những lúc rảnh rỗi muốn tìm chỗ thư giãn một mình, hay tán gẫu bên bạn bè sau ngày dài mệt mỏi.

🤹‍♂️🤹‍♀️Nhân viên: Anh chị ở đây rất dễ thương và thân thiện, thái độ phục vụ tận tình lắm. 
⭐️⭐️Đánh giá ⭐️⭐️⭐️
Không gian: Sạch sẽ 8/10
Chất lượng đồ uống: Các món nước ngon nha 9/10
Nhân viên: nhiệt tình 9/10
Giá cả: một vài món giá hơi cao 8/10
Vệ sinh: 9/10

Tổng: 47/50

=> Rất đáng trải nghiệm nhé❤️

Instagram: @vanhanie93 💞

 💓💓 Nếu thích bài viết thì like và share bài cho mình nhé 😘

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn