(Quận 3) Review Muhan BBQ - Ông mập quán!

❤️𝐌𝐔𝐇𝐀𝐍 𝐁𝐁𝐐 - ÔNG MẬP QUÁN❤️
⏰11:00-15:00 💸119k
⏰15:00-22:00 💸199k
•Thịt có heo, bò, gà. Thịt ba chỉ được cắt mỏng bảo quản tủ đông, còn lại được cắt miếng dày, bản lớn giống kiểu thịt nướng mấy quán bên Hàn ăn đã lắm. Thịt gà được ướp sẵn rất đậm đà chỉ nướng lên ăn thôi. Thịt heo bản dày mỡ hơi nhiều nên ai không ăn mỡ nên cân nhắc nha. Mà em thích ăn loại bản dày, ngắn vì ăn rất đã, mỡ cũng không nhiều như loại dài. Em recommended mọi người chấm thịt với sốt da heo trời ơi siêu ngon, ăn hợp và bắt vị cực luôn ý. Thịt ở đây không nhiều loại nhưng được cái loại nào cũng ngon.
•Ngoài ra còn các món được chế biến sẵn như: chân gà, gà sốt hàn quốc, da heo nướng hàn quốc (ăn giống bên Hàn quốc, lọc hết mỡ đi chỉ còn miếng da, món này ngon mọi người nên thử nha), cơm nắm (bên đây có nêm nếm gia vị nên ăn ngon chứ không bị nhạt như mấy chỗ khác), tokbokki, miến xào (món này ăn với trứng hấp và thịt nướng là siêu đỉnh)
•Có tủ rau, nấm các loại, xúc xích, panchan & 3 loại sốt (em thích sốt da heo nhất vì ăn siêu hợp và bắt vị). Mỗi bàn sẽ được nhân viên bưng lên thêm 1 thố trứng hấp và 1 nồi canh đậu hủ kim chi.
•Ở đây dùng 1 cái chảo nướng tròn, ở giữa là canh đậu tương. Em siêu thích cái chảo nướng này vì nó tự hút dầu, nướng rất dễ, không phải thay than tới lui và không bị bóc khói.
•Tất cả thịt, đồ ăn, nước chấm các kiểu là tự đi lấy ở quầy không cần gọi nhân viên hay đợi mang món lên. Mỗi bàn sẽ có nút bấm khi cần gọi nhân viên hỗ trợ. Thời gian ăn là 100' và không được bỏ thừa đồ ăn (nếu ăn dư sẽ thu thêm 100k).
•Các bạn nhân viên giải thích rất chi tiết, hướng dẫn tận tình, nhanh nhẹn, lịch sự nói chung là tốt lắm nha!!! Ăn buffet vừa ngon vừa rẻ như vầy thì phải thêm vào list #musttry ngay và luôn ❤️
__________
📍63 Hồ Xuân Hương, Q.3, HCM
__________
Follow instagram @eatwithcheesie để xem thêm nhiều bài review của mình nha ❤

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn