(Quận 7) “QUÁN CƠM CHAY TÂM ĐỨC” CỦA CHỊ @angela.phuongtrinh NGON CỠ NÀO?

"QUÁN CƠM CHAY TÂM ĐỨC" CỦA CHỊ @angela.phuongtrinh NGON CỠ NÀO? 

📍 Chi nhánh 1: 62/1A Lâm Văn Bền, Tân Kiểng, Quận 7 (9h-14h; 16h-22h) 
Chi nhánh 2: 3, Đường số 48, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức (7h-19h30) 
⭐️ Trăm nghe không bằng một thấy, có đến trải nghiệm mới biết chất lượng như thế nào: 
- Quán q7 gồm 1 trệt và 1 lầu
- Có vỉa hè gửi xe được chú bảo vệ dắt xe trông coi tận tình. 
- Không gian quán hơi hẹp tí nhưng mà chỉnh chu lắm: bàn ghế gỗ mới, trên bàn đầy đủ muỗng đũa gia vị, không gian sạch sẽ thoáng mát, nhạc Phật nghe rất bình an và thư giãn, wifi free mạnh lắm! 
-  Mỗi món chỉ có 25k thôi, mình còn tự hỏi: chị bán vì đam mê hay sao mà cái gì cũng chỉnh chu, món vừa nhiều vừa ngon ăn xong ná thở! 
😢 Lưu ý: Chỉ có 1 điều mình thấy chưa ổn do quán tốt quá vậy nên khách đến đông lắm! Bạn đi nên né giờ ăn cao điểm vì đến không có chỗ mà order cũng thiếu vài thứ lặt vặt và nhanh hết món! Quán nhiều nhân viên lắm á, mà hổng xuể luôn huhu! 
➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖
🍚 Menu cố định mỗi ngày đều có cơm tấm, canh chua, các loại nước uống mát.

🍲 Tuỳ ngày sẽ có các món nước và lẩu nấm khác nhau, bạn có thể lựa chọn theo ý thích (Search foody và fb quán để xem menu) 
Món ăn ngon, một phần đủ ăn no căng nhưng nếu tinh ý bạn sẽ thấy topping cơm hơi đậm đà gây cảm giác mặn và món nước hơi ngọt tí. Điều chỉnh chút là hoàn hảo luôn! 
➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖
❤️ Với mức giá 25k/ món và quán chất lượng như vầy! Mình tin sẽ ngày càng phát triển để có nhiều không gian cho khách hàng thưởng thức trọn vẹn phút giây ăn uống hơn. 
Hãy thử trải nghiệm ăn chay một ngày để cảm nhận cơ thể khoẻ mạnh hơn, khiến hệ tiêu hoá nhẹ nhàng hơn và trong lòng cảm thấy bình an! 

🌸 Cảm ơn bạn đã theo dõi review của M 
Mời bạn xem thêm tại: @discoverfoods.saigon🌸

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn