Review Hạ Long 2 ngày 1 đêm cho nữ!

[ Review Hạ Long 2 ngày 1 đêm ] 
         💜2N1Đ - 21 năm tình bạn 💜
💃 Bạn thân ơi !!! Lên kèo là lên luôn 💃  Chúng mình đều là những đứa rất mê đi du lịch nhưng đều rất khó để sắp xếp được thời gian và công việc để đi du lịch cùng nhau. Vì thế nên chuyến đi này của bọn mình cũng khá bất ngờ, không có chuẩn bị trước, phần nhiều là hứng lên rồi rủ nhau đi thôi. Bọn mình cũng không có nhiều kinh nghiệm lắm nên bài review này chủ yếu là trải nghiệm của bọn mình sau chuyến pay lak Hạ Long thôi nha. 
🚗 Di chuyển:
Bọn mình bắt đầu khởi hành từ Hà Nội từ 6h30 và 9h là đến nơi và may mắn là có người nhà đưa đi nên không phải mất thêm chi phí đi lại, mất tầm 2 tiếng rưỡi là đến Hạ Long, đi cao tốc nên êm ái lắm, ngủ một giấc là đến nơi luôn 💃
🏩 Khách sạn: 
Vì hứng lên rồi đi, cũng không có kinh nghiệm đi du lịch nhiều và lại đi vào T7, CN nên để tìm được một khách sạn hoặc homestay đúng kiểu "ngon, bổ, rẻ"  là hơi khó khăn. Ban đầu bọn mình đọc review rất nhiều và liên hệ với khá nhiều khách sạn nhưng đều full phòng, cảm giác như khí thế đi chơi đang hừng hực thì bị dập tan nát ấy 😂 Nhưng may là gần sát ngày đi bọn mình đã  nhờ bạn bè đặt được phòng ở khách sạn Dragon Hotel 4* 800k/phòng 2 người. Chắc khách sạn mới  xây nên mọi thứ còn rất mới, đối với  chúng mình là sang, xịn, mịn rồi.  Nhân viên cũng chu đáo, nhiệt tình nữa.  

💯 Hạ Long - Lúc đi hết mình lúc về hết hồn 💃💃💃
 🍻NGÀY 1: 
Bọn mình đi du lịch nhưng luôn xác định tâm thế là phải chơi hết mình và thử hết mọi thứ nếu có thể. Đến Hạ Long thì chắc chắn không thể bỏ qua những địa điểm nổi tiếng rồi: Bảo tàng Quảng Ninh, Sun World,...  
- 9 a.m: Địa điểm đầu tiên bọn mình đến là Bảo tàng Quảng Ninh. Chúng mình mê chụp ảnh checkin này nọ nên dành tầm 1 tiếng chỉ để 2 đứa checkin bên ngoài. T7 nên khách tham quan khá đông, nên nếu các bạn muốn checkin thì nên đến sớm để có những chiếc ảnh xịn xò nhé 😂
À phải đeo kính nha các bạn, không là không mở được mắt nếu chụp ảnh ngoài trời đâu ạ
- 10 a.m: Sun World: Dragon Park, Công viên nước và Cáp treo - Vòng quay Mặt trời. 
Chúng mình quyết tâm sẽ chơi bằng hết nên đã mua combo 3 địa điểm Dragon park, Công viên nước và cáp treo hết 600k/người. Đặc biệt là được ra vào khu Sun World 3 lần trong vòng 2 ngày đấy ạ. Nghe là mê rồi.  Vì thực sự Sun Word quá rộng, 1 ngày không thể trải nghiệm hết được. 
Tuy 2 đứa mình đều là con gái nhưng bọn mình đều rất nhiệt, lúc nào cũng thần chú :" Chẳng biết bao giờ mới có cơ hội đi nữa, đã đi phải hết mình " 😂 Thế là chỉ chọn những trò cảm giác mạnh để chơi. Thực sự là trải nghiệm đê mê nhất từ trước tới giờ của chúng mình. Đến 12h thì chúng mình về khách sạn vay checkin sớm, ăn trưa và nghỉ ngơi và chuẩn bị pay lak buổi chiều.
16h: Bọn mình quay lại Sun World và di chuyển đến Công viên nước chơi. Một lưu ý cho các bạn là nên gửi đồ ở ngoài để thoải mái chơi. 
- 18h: Về khách sạn, chuẩn bị lên đồ đi Cáp treo 😂
- 20h: Di chuyển đến Cáp treo - Vòng quay Mặt trời. Vì cap treo 21h đã đóng cửa rồi nên bọn tớ còn đúng 1 tiếng để vừa xếp hàng vào  cáp treo vừa tham quan 😞 Vẫn là câu thần chú :" Chẳng biết bao giờ mới có cơ hội đi nữa, đã đi phải hết mình " Bọn mình đã bằng một cách vi diệu nào đấy tham quan, checkin hết khu đấy (có thể bỏ lỡ vài chỗ ) 😂
-  21h30: Sau một ngày đi chơi dài và để kịp chuyến đi cap treo, chúng mình đã không kịp đi ăn tối. Nên tầm 22h chúng mình đã đi dọc khu phố đi bộ và ăn hải sản ở đấy và  sau  đấy thì về khách sạn nghỉ ngơi . 

🍻NGÀY 2: 
Mặc dù 2 đứa đã hẹn nhau dậy  sớm đón bình mình nhưng sau ngày pay lak đầu tiên chúng tớ ngủ miên man đến tận 8h mới dậy ăn sáng. Sau đấy chuẩn bị lên đồ ra biển Bãi Cháy và dọn phòng làm thủ tục check out sớm luôn để chơi xong  thì về HN luôn. 
10h: Biển Hạ Long 🐠🐠🐠
11h30 : Come back homeee 💃💃💃
 💌 Thực sự đây có lẽ là trải nghiệm đáng nhớ nhất của 2 đứa. Mặc dù không có nhiều ảnh chụp chung cùng nhau, hầu như chỉ thay phiên chụp cho nhau thôi nhưng chúng tớ đã  cùng nhau chơi và có thật nhiều kỉ niệm. Một nơi đáng để đến và tận hưởng. Mong rằng sẽ có cơ hội quay lại để có nhiều cảm nhận hơn.
 Trên đây là trải nghiệm về  chuyến đi của  chúng mình, hơi dài dòng và lủng củng nhưng trên hết là tấm lòng. Hi vọng mn cũng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời như chúng mình.

P/s: Đến Hạ Long thì phải vào Sun World chơi bung lụa nha các bạn. Nhưng nhớ bôi kem chống nắng thường xuyên nha, khu Dragon Park khá nắng, chơi ban ngày khá mệt và mất sức, nên chú ý sức khỏe nhé ạ 
Love uuu ❤❤❤
#CheckinVietNam
#CheckinHaLong

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn