Thông tin về gói hỗ trợ FREE 1 TRIỆU ĐỒNG của lẩu băng chuyền Kichi Kichi

🍴Buffet LẨU Kichi Kichi tặng FREE "1 TRIỆU ĐỒNG" đi ăn ?  😳😳😳 
Hôm qua đọc được thông tin tặng 1 triệu nên hí hửng đăng kí đi. Mấy bạn đọc cho kĩ thông tin rồi đăng kí lẹ kẻo hết nha !!!! 
Kichi Kichi đang có chương trình ưu đãi tặng 1.000.000d cho khách hàng đăng kí thành viên qua link ( https://goihotro.ggg.com.vn
⭐ Áp dụng cho toàn Kichi Kichi, Manwah !
⭐️ Hình thức áp dụng là cứ đi 2 người sẽ được giảm 100k 1 lần ăn, 4 người giảm 200k, 6 người giảm 300k... xài hết voucher thì thôi. 
⭐️ Đăng kí qua link xong thì sau 3 tiếng voucher mới kích hoạt, đừng xớn xác đăng kí xong đi liền nó chưa áp dụng nha !!! 
Mọi người chắc đã quá quen thuộc với Kichi Kichi rồi nhỉ, Sập thì hay order Lẩu TomYum hoặc Xuyên Tiêu vì có vị cay nồng nè, lẩu riêu cua đồng cũng ngon nha. Nay có order qua Tablet xịn xò lắm, tips cho bạn nào đi ăn Kichi mà ko thích chờ lâu có thể nhờ bạn nhân viên lấy giúp cho mình dĩa thịt và dĩa hải sản, hay bất cứ món gì mà chờ trên băng chuyền ko có á, nhân viên sẽ mang ra cho bạn ăn thoải mái, ko có tính thêm tiền gì đâu nha. Ăn xong thêm 25k ăn buffet kem 5 vị nữa ! No nê đi về thiệt là tiết kiệm !!! 
Mọi người đăng kí qua link đó lấy voucher trước rồi để dành đi nha ! Số lượng có hạn đó ! 
 🏠 Kichi Kichi toàn hệ thống 
📍Sập ăn tại chi nhánh GIGA MALL Thủ Đức

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn