(Quận 3) Review BUDDY - BEER & COFFEE FREE 1 LY COCKTAIL CHO HỘI CON GÁI kìa!!!

💋 Lần đầu tiên tui thấy làm con gái mà được LỜI như vậy á!!!
BUDDY - BEER & COFFEE FREE 1 LY COCKTAIL CHO HỘI CON GÁI kìa!!!
📍 Địa chỉ: 219/9/17 Trần Văn Đan, P11, Q3, TPHCM.
🍸 Món: Deep Ocean, White Lady, Basket Ball
💸 Giá: ~69K
---
😋 Tuần rồi tui với mấy đứa bạn có ghé qua quán Buddy để chill cuối tuần, vô bàn ngồi thì nhận được "hung tin" là được tặng 1 ly cocktail nếu trong bàn có con gái. Hỏi ra thì anh phục vụ nói là chương trình Queen's Night mỗi tối thứ 4 hàng tuần của quán. Hôm đó tui cảm giác mình như nữ hoàng thiệt sứ á hí hí ^_^
Về là ngồi đánh máy review lại cho mọi người liền đây!
🏠 Không gian:
Quán tuy hơi bé nhưng rất thoáng, ngồi ngoài sân gió mát, người ta đi chơi nườm nượp nên không khi rộn ràng lắm, tui cứ tưởng là 1 cái Bùi Viện giữa lòng Quận 3 á! 
⭐ Chấm: 4/5
.
🍹 Món:
📍 White Lady: siêu thơm mùi cam, hậu vị cay nhẹ nhưng không quá gắt, nghe anh pha chế nói có lòng trắng trứng nhưng uống vào không hề thấy tanh nha, vị thanh thanh lạ miệng lắm, mình khá ấn tượng với món này. Bạn nào tửu lượng yếu thì có thể dễ dàng dùng luôn á!
📍 Deep Ocean: nó XANH LÈ như đúng cái tên luôn. Vị thanh thanh, cảm nhận được vị chua chua ngọt ngọt và chút béo đọng lại ở đầu lưỡi, thoảng vị trong khoang miệng. Tui thấy cũng ok nhưng không phải gu tui lắm keke.
📍 Rum Coke: Tui thích ly này nhất, như mix giữa nước ngọt và rượu dị á, uống rất thơm vị rum nhưng vẫn có vị ngọt của coke, ăn kèm với đồ chiên là hết sảy nha!
⭐ Chấm: 4.5/5
.
💟 Phục vụ: Như đã nói thì anh chủ rất lịch thiệp và đã tặng tụi tui 1 ly cocktail hôm ấy (thiệt ra rất nhiều bạn nữ được tặng :>>). Anh bartender thì siêu điển trai và thân thiện luôn.
⭐ Chấm: 5/5
.
🥰 Tui nghĩ nếu bạn đang tìm 1 chỗ chill - vui - rẻ thì nhớ ghé quán Buddy nha, đặc biệt đi hôm thứ 4 sẽ được free 1 ly cocktail á! ^^

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn