Thất tình thì đi đâu ! Review MERAKI OASIS MŨI NÉ

Thất tình thì đi đâu
MERAKI OASIS MŨI NÉ

Sau chia tay, Đà Lạt thì mình vừa đi cách đây 2 tuần. Nên mình quyết định gửi gắm nỗi buồn cho biển cả vậy. Sáng hôm sau, mình và thằng bạn xách vali lên đi luôn, chưa kịp tính toán nên chuyến đi vội vã không chuẩn bị chỗ check in đc nhiều. Chủ yếu là đi lòng vòng xung quanh khách sạn. Khách sạn này đang hot nên các bạn lưu ý đặt trc 1 tuần để tìm đc phòng đẹp nhé. Mình đặt vội trong đêm nên chỉ đặt được 1 ngày vì luôn tình trạng full phòng.

Chi phí tổng cho 2 người là 2tr380k
- Tiền xăng xe + phí đường 800k
- Tiền khách sạn 1 đêm 780k
- Tiền ăn : 800k cho 3 bữa ( ks có free ăn sáng nhé )

VỀ KHÁCH SẠN : ( 780k cho phòng 2 giường đơn ). 

Tông xanh - trắng thì góc nào cũng sống ảo đươc hết. Khách sạn này cũng đang hot trong thời gian gần đây nên chủ yếu mình chụp tổng thể để các bạn dễ hình dung nhé. Khách sạn có ăn trưa nên bạn nào lười đi xa thì có thể ăn tại đây luôn. Các bạn lưu ý là khách sạn có 2 bên cũ và mới đễ tránh nhầm lẫn khi đặt phòng nhé. Bên khu mình là khu mới xây sau này.

- Điểm cộng: nhân viên nhiệt tình, sạch sẽ, bãi đỗ xe rộng rãi. Dịch vụ khá tốt so với mức giá. 
- Điểm trừ: khá xa trung tâm thành phố, nên đi ăn hơi xa. Ăn sáng không đa dạng lắm. Không có nước nóng. Lúc check-in do khách trả trễ nên hơn 15h mình mới được nhận phòng :(

CHỖ ĂN UỐNG :

- Hải sản bibo ( cách khách sạn 2km )
Ở đây đồ ăn khá ngon, giá hợp lí, hải sản tươi sống nên dễ chọn lựa. Hai đứa mình ăn khá nhiều nhưng chỉ hết tầm 582k

- Lẩu cá May Huệ ( 20 Phan Đình Phùng, Đức Nghĩa, Thành phố Phan Thiết )
Quán trong hẻm nên bị hạn chế chỗ để xe, quán nhỏ nên các bạn tranh thủ đi sớm để có bàn nhé. Cô chủ dễ thương, tư vấn nhiệt tình. Mình gọi lẩu cá và bao tử, mực chiên giòn khá ok. Giá khoảng 290k cho phần ăn to bự.

- Bánh canh Bà Lý ( 566 Trần Hưng đạo )
Ăn gần giống với bánh canh ghẹ, một phần gồm bánh canh cá và chả cá chiên. Giá 45k cho 1 phần.

- Chè Mập Ốm
Bạn nào hảo ngọt thì có thể ghé đây vào buổi tối. Nằm trong thành phố nên đông vui. Quán có đủ loại chè trên trời dưới đất tha hồ chọn lựa. Gần đây cũng rất nhiều quán cafe cực chất cho các bạn tha hồ chụo hình nhé. Giá từ 23 -40k. 

- The Wall coffee space
Mình không đi đc do quán rất đông, các bạn thích chụp hình có thể đến đây làm vài kiểu nhé. Lần sau mình nhất định sẽ ghé lại. 

Do thời gian gấp rút nên mình chỉ kịp dạo biển và chạy ra Bầu Cát để chụp ảnh. Ở đây thì là đường lộ nên khá là nắng nóng. Các bạn nhớ đem theo dù hoặc áo chống nắng nhé. Mình thì k thích chụp ảnh nên toàn chụp cảnh và chụp cho con vợ già thôi :)).

LƯU Ý : từ khách sạn chạy ra sẽ có khu dân cư, các bạn nhớ để ý biển báo hạn chế tốc độ. Công an sẽ đứng chốt tầm 10h sáng. Khá nhiều bạn bị phạt ở khúc này ( 40km ) và trên đường vào thành phố phan thiết ( 60km ).

Đây là một số chia sẻ của mình về chuyến trải nghiệm. Cám ơn các bạn đã xem bái viết và chúc các bạn có một chuyến đi vui vẻ cùng bạn bè và gia đình ❤

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn