(Quận 1) (Quận 7) TRẢI NGHIỆM LẦN ĐẦU ĂN MEXICO FOOD Ở VIỆT NAM?

[ TRẢI NGHIỆM LẦN ĐẦU ĂN MEXICO FOOD Ở VIỆT NAM? ]  
  Hôm nay mình muốn share cho cộng đồng Ùm-mer một địa chỉ thưởng thức đồ Mễ vô cùng dễ thương, gần gũi.
  Chuyện là dạo này hay coi phim nhiều quá, thấy mấy cảnh người ta đầu đội Sombrero tay cầm Taco mà thèm. Cũng thắc mắc trong cái Taco có cái gì mà nhìn họ ăn ngon vậy? Thế là lên Gu gồ ''Nhà hàng Mexico''và vì muốn được trải nghiệm tốt nhất nên mình mò từ trang review này đến trang review khác, từ Foody đến Saigon Ùm… thì được biết đến quán ''𝑳𝑨 𝑭𝑰𝑬𝑺𝑻𝑨'' nên xách xe đi thử. Và sau đây là cảm nhận của mình về quán: 
📌 𝑲𝒉𝒐̂𝒏𝒈 𝒈𝒊𝒂𝒏 𝒒𝒖𝒂́𝒏 🖼: Sạch sẽ, thoáng mát,ấm cúng decore đúng chất Mexico🇲🇽. 
📌 𝑵𝒉𝒂̂𝒏 𝒗𝒊𝒆̂𝒏 𝒑𝒉𝒖̣𝒄 𝒗𝒖̣ : Thân thiện và nhanh nhẹn, service tốt 👍🏼. 
📌 𝑪𝒉𝒂̂́𝒕 𝒍𝒖̛𝒐̛̣𝒏𝒈 đ𝒐̂̀ 𝒂̆𝒏 🍽: Khẩu phần ăn to - nhiều - chất lượng, lại còn ngon, so về giá cả thì phù hợp không quá cao. 
📌 Đ𝒊𝒆̂̉𝒎 𝒕𝒓𝒖̛̀ : Menu của quán khá khó chọn. Mình xin lưu ý cho các bạn là khẩu phần ăn ở đây khá nhiều nhaaa, nên khuyến khích các bạn nên đi theo nhóm =))) còn nếu ăn hong hết thì vẫn mang về được nên ksao. Mặc dù đọc được nhiều review trước về khẩu phần ăn ở đây rất nhiều nhưng mình vẫn thật sự hoảng vì không ngờ là nhiều và big size đến vậy. Mình đi 3 người nhưng ăn hong hết nên gói mang về mai ăn sáng, ăn trưa, ăn tối =)))))). 
📍 Địa chỉ:   
        - 33 Đặng Thị Nhu, Nguyễn Thái Bình, Quận 1.  
        - 1-1A Hà Huy Tập, Tân Phong, Quận 7. 
⏰ Thời gian mở cửa: - Các ngày trong tuần từ 11h00-22h00. 
-----------------------------
**Bài ở trên mình review khái quát, còn dưới đây mình review chi tiết nhất có thể để các anh chị em Ùm-mer muốn trải nghiệm thử thì có thể xem qua nha: 
*( Giá từng món mình để trong hình cho ace nào có nhu cầu ). 
     1. 𝑽𝒆̂̀ 𝒌𝒉𝒐̂𝒏𝒈 𝒈𝒊𝒂𝒏 𝒒𝒖𝒂́𝒏 : Nhà mình gần khu vực quận 7 nên mình chọn qua chi nhánh nhà hàng bên Phú Mỹ Hưng (Q7), đường đi đến quán phải cua quẹo khá nhiều nhưng cứ đi theo Google Map là tới trước quán luôn nhaaa. Từ bên ngoài nhìn vào quán mang nét đặc trưng Mexico đúng như mình hay xem phim trên phim nên thích cực.. Vừa bước tới cửa đã có bạn nhân viên đứng cười chào thân thiện và mở cửa cho tụi mình. Về không gian bên trong của quán thì không quá rộng cũng chẳng nhỏ có 2 lầu, mang cảm giác ấm cúng cho thực khách, và khách hàng ở đây cũng chủ yếu là người nước ngoài.. Từ quầy order, không gian ăn uống đến nhà vệ sinh đều sạch sẽ, máy lạnh thoáng mát ( 4,5/5⭐️ nhé, ấn tượng đầu khá tốt..)
     2. 𝑽𝒆̂̀ 𝒔𝒆𝒓𝒗𝒊𝒄𝒆: Mình tới quầy order được bạn nhân viên cho xem qua Menu thì cũng toát mồ hôi ( đừng nghĩ do giá tiền nhaaa, cái này mình sẽ review chi tiết sau nha). Như mình đã nói thì chắc do khách hàng của quán chủ yếu là người nước ngoài nên Menu của quán được viết hoàn toàn bằng Tiếng Anh kết hợp với Mexico và khá đa dạng nên mình đọc xong cũng hong biết gọi sao. Thì ngay lúc đó có bạn nhân viên nhanh nhẹn chạy tới và recommend cho mình một vài món đặc trưng và đưa hình ảnh của món luôn, tận tình thật sự.  
    3. 𝑽𝒆̂̀ đ𝒐̂̀ 𝒂̆𝒏 : Mình đi ăn 3 người nên order những món sau: 
        - Corn chips and Pico: Món này là bên quán sẽ tặng để dùng khai vị. Gồm có 1 phần bánh bắp và 1 chén rau củ trộn (kiểu như salad) chua chua ngọt ngọt, món này chỉ nên ăn 1-2 miếng cho vui thôi vì bánh bắp sẽ làm bụng mau đầy và không thưởng thức được các phần ăn sau đâu nhé =))))) 
        - Chicken bacon jalapenos ranch tacos🌮: Một phần Taco 3 cái, lúc dọn món mình được chị chủ recommend ăn ngay vì Taco ăn nóng mới ngon. Vỏ bánh Taco mềm ăn kèm bắp cải, gà rán và thịt xông khói cùng với sốt kem nên không tạo cảm giác ngán, bạn nào ăn cay thì có thể thêm một ít hot sauce lên tạo vị cay nồng nhẹ nữa thì perfect nhớ. Nếu ăn không no thì các bạn có thể ăn thêm cơm, salad và đậu nhaa, nhưng mình thấy ăn 1 miếng rồi phải trải nghiệm qua Burrito nữa mới đãaaaa. 
        - Steak and eggs Burritos🌯: Phần Burritos này có 4 miếng mà miếng nào miếng náy như bàn tay vậy. Phần vỏ bánh mềm,được áo dưới một lớp sốt trứng, bên trong bánh thì tràn ngập thịt bò và nấm mà lại còn được phủ thêm lớp cheese béo ngậy nữa. Ăn một cái là đã lưng lưng bụng rồi, món này ăn kèm với bánh nếp chiên xù và black bean nghiền nên ai thích ăn đồ béo béo thì mình cực kỳ recommend món này nhá....
       - Quesadillas: Món này theo cảm nhận của mình thì thấy khá giống bánh tráng nướng của mình, một phần 6 miếng và được chọn nhân kẹp tùy theo sở thích, mình chọn nhân tôm. Phải nói là tôm nhiều cựcccc, tôm nằm sải lai từ đầu đến cuối bánh cắn đâu cũng dínhh. Vỏ bánh bên ngoài giòn rụm, nhân tôm tươi giòn và dai kết hợp với rau củ và cheese bên trong mặn béo nên ăn tầm 2 cái là vừa bụng rồi. 
** Bạn nào đã thử qua tại La Fiesta rồi hay nhà hàng Mexico nào thì comment thêm bên dưới về các món ăn, cũng như trải nghiệm của các bạn để ace nhà Ùm biết thêm nhaaa...  
 #LaFiesta #SaigonUm #NhahangMexico #Tacos

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn