(Quận 1) Review Hollyfood restaurant, 6/1 Cách Mạng Tháng Tám

Hồi xưa xem Ratatouille cả chục lần trên Disney Chanel nhưng chưa bao giờ nghĩ mình sẽ được ăn thử món này. May là tuần trước được bạn giới thiệu quán nên đi ăn thử luôn.

🍴 Địa chỉ: Hollyfood restaurant, 6/1 Cách Mạng Tháng Tám, quận 1, hẻm ngay cạnh vòng xoay Phù Đổng.
⭐️Đánh giá: 5/5 về chất lượng đồ ăn và bắt mắt, quán nhỏ ấm cúng nhưng hơi ít bàn.
🎯 Giá cả: trung bình tầm 120k, rẻ nhất là 45k, mắc nhất là 345k (mình có order món này dưới ảnh).

Nhận xét: quán khá dễ tìm, ngay gần vòng xoay Phù Đổng. Ấn tượng đầu tiên là nhân viên giữ xe cười rất tươi và nhiệt tình. Quán nhỏ, 1 trệt, khoảng hơn chục bàn. Mình đi 2 người, gọi 1 suất Beef Wellington (345k) và 1 Ratatouille gà cuộn nấm (165k) cho bạn gái. Đồ ăn ngon miễn chê, Ratatouille ăn kèm gà vừa đủ cho 1 món chính, beef wellington thịt rất mềm, thơm mùi nấm và vỏ bánh nướng. Mình ăn khỏe nên suất Beef này là đủ no, nếu ăn ít thì 2 người cũng vừa đủ. Tráng miệng bánh Flan trang trí phong cách masterchef, ko có gì để chê được. Tổng thiệt hại cả nước và khai vị là 525k do đc giảm 15% khi check in tại quán. 250k/người, quá hời so với chất lượng món Beef Wellington, thay món Beef bằng món khác thì chắc ko đến 200k/người.

Quán chuyên các món ăn trong phim, anime và cả masterchef, mình thấy có mấy món của Marvel với Deadpool nhưng ko đủ bụng để ăn, lần tới quay lại nhất định sẽ thử.

#Riviu #RiviuSaigon #Hollyfood #Ratatouille #riviuvn

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn