(Quận 7) Review Spa Phaya Thái Lan hiếm có khó tìm chỉ từ 99k

🧖🏻‍♀️🧖🏻‍♀️🧖🏻‍♀️ Spa Phaya Thái Lan hiếm có khó tìm chỉ từ 99k - Thư giãn siêu đã - Không gian siêu đẹpppp ✨
Lần đầu tiên thấy có chỗ xì-pa chất chơi người dơi như này luôn. Spa kiểu Thái chuyên về massage, gội đầu với xông chân, đáng nói nhất là giá ổn quá trời mà không gian đẹp xỉu huhuhu
👉 Bên này có gói gội đầu thảo dược chỉ có 99k hà. Bữa mình cũng định triển cái này nhưng xem qua menu thấy có gói Gội Đầu Phaya Thái có hẳn nguyên Combo 90' bao gồm: Massage cổ, vai, gáy & đầu + Massage mặt với tinh dầu dưỡng & Nạ thảo mộc + Gội thảo mộc và ủ tóc phục hồi. Bonus thêm ngâm chân và uống trà, ăn nhẹ nữa. Mình chọn gói này luôn vì đang có ưu đãi 20%, cá nhân mình thấy gói này hời hơn nhiều ấy, dù gì cũng đi rồi nên relax một bữa cho nó đã đời.
👉 Spa phục vụ cho cả khách nam và nữ luôn, nếu đi couple thì có phòng riêng nữa (2 giường/ phòng nha). Sau khi thay đồ của Spa thì mn có thể tự do check in chụp ảnh tùy thích, hời ơi khuôn viên đằng sau xịn lắm luôn, lên hình vừa đẹp vừa ảo. Decor mộc mạc, gần gũi tưởng lạc đâu vô quán cafe nào chứ ko phải spa nữa. Có 3 phòng riêng biệt khác nhau: 2 phòng gội đầu và 1 phòng massage body, kế bên còn có bồn ngâm ngoài trời thú vị lắm nha. Lần sau ghé nữa chắc t sẽ trải nghiệm khoản này, tò mò dễ sợ :))))
👉 Còn trong lúc nằm gội đầu với massage thiệt sự chỉ thấy phê thôi. Nhân viên ấn huyệt tới đâu là tê tê tới đó, từ cổ, vai, gáy cho tới đầu nhẹ hẳn, gội đầu thì bằng nước ấm sảng khoái vô cùng. Xong xuôi thì ra sấy tóc rồi vừa ngâm chân vừa thưởng trà, nhân viên còn phục vụ món chè dưỡng nhan hơi bị xịn. Thiệt sự đúng là xõa stress hết cỡ luôn bà con.
👉 Tùy tình trạng mỗi người mà chọn gói massage phù hợp. Với lại để tiện thì tốt nhất nên đặt lịch trước nha, thường thì cuối tuần hơi đông á. Mấy chị nhân viên bên này cũng dễ thương, vui vẻ nữa, ai đang tìm chỗ relax thì ghé đây xem sao.
📍 Địa chỉ đây nha: 220B Lê Văn Lương, P. Tân Hưng, Q7

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn