(Tân Bình) Review Chiều Rooftop Quán Rooftop thật chill giữa bôn ba Sài Gòn <3

Quán Rooftop thật chill giữa bôn ba Sài Gòn <3  

Cảm ơn bé Vâu đã giúp mình biết đến một quán Rooftop thú vị như vậy. Ban đầu nghe quán nằm ở Tân Bình mình đã khá là do dự vì cách nhà mình hơi xa. Kết quả thì mọi người biết rồi đó, mình thích cực kì luôn !  

Quán tên Chiều Rooftop, được biết trước đây có tên gọi khác là Love Rosie Rooftop.  

Ấn tượng đầu tiên của mình là quán chọn tông màu trắng nên nhìn thoáng lắm luôn, chưa kể quán còn có cả sân trước và sau.  

Và phải kể đến điểm làm mình thích nhất đó là quán sở hữu view đường phố xịn thiệt sự. Kiểu chỉ cần nhoài người ra là có thể hoà cùng dòng xe bên dưới luôn nè. Nhưng quán lại không làm mình cảm thấy ồn ào náo nhiệt chút nào, ngắm nhìn dòng xe băng băng, nghĩ về ngày dài vừa qua, lòng dễ chịu hẳn.  

Hôm đó mình có nhờ bạn nhân viên tư vấn và đã cuối cùng quyết định chọn Vola , Jager Bomb và Lavien Roses.🍹🍸🍺 

 Chai vola xinh lắm mọi người, màu đỏ thuần, là nước trái cây lên men hương dâu kết hợp với vải. Jager Bomb thì rất hay nha, mình đoán chắc do khi uống phải nhấc cái ly bé phía trong lên nên được đặt tên vậy ^^ . Vẫn thích nhất là roses vì mình là fan không cồn :))) vị thanh mà thơm cực, chắc do mình thích mùi hoa hồng nữa.  

Đồ ăn nhẹ bên đây khá phổ biến, với giá 40k thì mình thấy ổn phết đó, bữa ăn " Da heo muối ớt chiên giòn" cay phê tới não luôn , rong biển vị nhạt có kèm với muối, được cái nhai vui miệng.🥓🥙  

Thứ sáu và chủ nhật hàng tuần Chiều còn tổ chức acoustic nữa đó mọi người, quá phù hợp để rủ bạn bè đến cùng chill luôn nhé. 

 🏠 Lầu 7, 7 Cộng Hòa, phường 4 Quận Tân Bình 
💰 20 - 80k 
⏰ 17h - 00h30  

Like nếu thích và share để rủ bạn bè chung vui nha!  
#thanhriviu #riviuvn #tanbinh 
Cảm ơn ad đã duyệt bài ạ <3

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn