Top các khách sạn tốt và giá rẻ 3 sao 4 sao Quận Tân Bình gần Sân bay Tân Sơn Nhất (gần công viên Tao Đàn, đường Bạch Đằng, đường Trường Sơn, công viên Gia Định...)

Trong thời gian vừa qua, rất nhiều khách hàng đã liên hệ với website để nhờ lên lịch cho chuyến công tác / du lịch của gia đình & công ty mình! Do đợt dịch Covid kéo dài khiến lượng lớn khách sạn tại TP Hồ Chí Minh giảm chất lượng cũng như có nhiều thời điểm phải tạm đóng cửa. Do đó trong bài viết này www.homestaydalatdep.com sẽ chia sẻ một số khách sạn mà cá nhân đã trải nghiệm đặt cho các Tour Gia Đình, Tour công ty, cũng như đáp ứng được nhiều yêu cầu về giá - dịch vụ buồng phòng tốt, tiêu chuẩn tương đương 3 sao - khách sạn 4 sao nhưng vẫn có mức giá rẻ - giá phải chăng với nhiều dịch vụ - chế độ an ninh tốt so với mặt bằng chung tại khu vực!



    Bạn có thể xem nhanh giá mặt bằng chung của khu vực qua bản đồ giá bên dưới đây được www.homestaydalatdep.com tổng hợp qua Booking! Tuy nhiên đây là danh sách các khách sạn - nhà nghỉ gần sân bay Tân Sơn Nhất hầu hết nằm trên các con đường gần Sân bay như đường Bạch Đằng, đường Cộng Hòa, đường Trường Sơn... tuy nhiên mức giá sẽ từ 150.000đ - 2.000.000đ tùy chất lượng khách sạn! Tât nhiên bạn phải lưu ý giá này là giá tham khảo cho các khách sạn có thể từ 1 đến 2 sao nên trong bài viết này admin sẽ ghi chú các khách sạn admin www.homestaydalatdep.com cho rằng bạn nên lựa chọn nếu cần nhu cầu cao hơn như an ninh, chất lượng phòng, cũng như buffet sáng nhé!

    I. Bảng giá tham khảo các khách sạn gần khu vực sân bay Tân Sơn Nhất:


    II. Danh sách các khách sạn 3 sao 4 sao Quận Tân Bình gần Sân bay Tân Sơn Nhất được www.homestaydalatdep.com khuyến khích bạn nên lưu trú

    a. Tiêu chí để lựa chọn trong danh sách:

    1. - Tiêu chuẩn buồng phòng từ 3 sao đến 5 sao
    2. - Ưu tiên có Buffet Sáng Miễn Phí
    3. - Ưu tiên lộ trình di chuyển gần sân bay Tân Sơn Nhất
    4. - Ưu tiên có không gian xanh - công viên gần khách sạn
    5. - Ưu tiên có dịch vụ xe đưa rước sân bay Miễn Phí
    6. - Ưu tiên có website niêm yết phòng rõ ràng để tiện liên hệ
    7. - Ưu tiên có đánh giá cao thứ hạng trên Booking hoặc các kênh OTA khác như Agoda, Traveloka
    8. - Ưu tiên có lễ tân - bảo vệ 24/7
    9. - Ưu tiên có khóa từ, thang máy, số lượng phòng từ 30 đến 50 phòng đáp ứng nhu cầu khách đoàn, khách ở dài hạn, khách có nhu cầu đặc biệt
    10. - Ưu tiên khách sạn có hóa đơn VAT, hóa đơn GTGT



    b. Sau đây là danh sách được www.homestaydalatdep.com cập nhật và bổ sung liên tục, cập nhật mới nhất đến 27/10/2020 bao gồm các khách sạn gần sân bay Tân Sơn Nhất tốt nhất sau:

    1.Khách sạn Thành Long Bạch Đằng (3,5 sao)

    + Địa chỉ: 122 đường Bạch Đằng, Tân Bình, Hồ Chí Minh

    Chuỗi khách sạn Thành Long bao gồm 2 khách sạn được xây mới hoàn toàn cuối năm 2019, đưa vào chính thức từ T9/2019 và T1/2020 với quy mô từ 30-60 phòng nhắm đến đối tượng khách hàng cần nơi lưu trú tiện nghi, mức giá hợp lý, tiêu chuẩn 3 sao, gần sân bay Tân Sơn Nhất nhưng vẫn đảm bảo an ninh với hệ thống camera 24/7, bảo vệ và lễ tân luôn trực tại khách sạn hay Buffet sáng cùng xe đưa ra sân bay miễn phí!

    + Giá tham khảo: từ 450.000đ - 850.000đ

    + Đánh giá: Tốt, đáng ở, giá hợp lý. Trục giao thông thuận tiện trên đường ra sân bay Tân Sơn Nhất không lo kẹt xe, di chuyển tầm 3 phút đến sân bay Tân Sơn Nhất

    + Điểm nổi bật: Có xe đưa rước ra sân bay Tân Sơn Nhất, có Buffet sáng, số lượng phòng lớn trên 30 phòng

    + Thông tin khác: website khách sạn www.thanhlonghotels.com | fanpage khách sạn: https://www.facebook.com/thanh.long.bach.dang

    + Link đặt phòng khách sạn: <ĐẶT KHÁCH SẠN GIÁ RẺ TẠI ĐÂY>



    2.Khách sạn Thành Long Trà Khúc (3,5 sao)

    + Địa chỉ: 18-20 Trà Khúc, Tân Bình, Hồ Chí Minh

    Theo như kinh nghiệm của bộ phận quản lý khách sạn Thành Long, khách sạn Thành Long Bạch Đằng hay Thành Long Trà Khúc đều có ưu – nhược điểm riêng, khách có thể nên lựa chọn hợp lý tùy theo kì nghỉ hay chuyến công tác của riêng mình và báo trước bộ phận CSKH của Thành Long Hotel để hỗ trợ tốt nhất.

    Đơn cử như việc đưa ra sân bay miễn phí, khách lưu trú nếu có giờ bay sáng nên lựa chọn Thành Long Bạch Đằng gần sân bay Tân Sơn Nhất nhất để hạn chế việc trễ chuyến, lộ trình di chuyển cũng thuận tiện vì có thể ra thẳng ga Quốc Nội dù đang là giờ cao điểm nhất. Tuy nhiên nếu có nhu cầu đi ga Quốc Tế, việc lựa chọn Thành Long Trà Khúc lại là lợi thế tốt hơn để tránh những ùn tắc không đáng tiếc.

    “Cá nhân nhiều khách hàng thì lại thích Khách sạn Thành Long đường Bạch Đằng hơn vì mặt sau khách sạn là công viên Gia Định, khách lưu trú hoàn toàn có thể tự do chạy bộ và có không gian sống tốt nhất giữa lòng thành phố Hồ Chí Minh” – Chị Hương – Lễ Tân khách sạn cho hay.

    + Giá tham khảo: từ 470.000đ - 900.000đ

    + Đánh giá: Tốt, đáng ở, giá hợp lý, yên tĩnh do nằm trong đường xuyên khu

    + Điểm nổi bật: Có xe đưa rước ra sân bay Tân Sơn Nhất, có Buffet sáng, số lượng phòng lớn trên 50 phòng. Trục giao thông thuận tiện trên đường ra sân bay Tân Sơn Nhất không lo kẹt xe, di chuyển tầm 3 phút đến sân bay Tân Sơn Nhất

    + Thông tin khác: website khách sạn www.thanhlonghotels.com | fanpage khách sạn: https://www.facebook.com/thanhlonghotelsanbay

    + Link đặt phòng khách sạn: <ĐẶT KHÁCH SẠN GIÁ RẺ TẠI ĐÂY>



    3.Khách sạn Holiday Republic Saigon Airport (Holiday Inn) (3 sao)

    Khách sạn dạng căn hộ Holiday Republic Saigon Airport có chỗ ở được trang bị đầy đủ WiFi miễn phí tại Thành phố Hồ Chí Minh thuộc tập đoàn Holiday Inn

    Các phòng đều có phòng khách, nhà bếp, phòng tắm riêng với máy sấy tóc, TV màn hình phẳng với các kênh vệ tinh, sân trong và tầm nhìn ra thành phố. Có một chỗ ngồi và một khu vực ăn uống trong tất cả các phòng / căn hộ.

    Sân bay gần nhất là Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất, cách chỗ ở 6 km. Tuy nhiên hơi ngược đường do đó bạn cần lưu ý ra sân bay sớm trước 30-45 phút so với giờ check-in để tránh trường hợp kẹt xe tại khu vực này!

    + Giá tham khảo: từ 1.200.000đ - 4.900.000đ

    + Đánh giá: Rất tốt, ngay đường lớn, thuộc tập đoàn Holiday Inn

    + Địa chỉ: 18E Cộng Hòa, Street, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

    + Điểm nổi bật: Thương hiệu lớn

    + Thông tin khác: website khách sạn https://www.ihg.com/

    + Link đặt phòng khách sạn: <ĐẶT KHÁCH SẠN GIÁ RẺ TẠI ĐÂY>


    4.Khách sạn Tân Sơn Nhất (Tan Son Nhat Saigon Hotel) (4 sao)

    Khách sạn Tân Sơn Nhất bắt đầu đi vào hoạt động từ tháng 12 năm 2012 và nhận chứng nhận đạt chuẩn 5 sao của Tổng cục Du lịch năm 2013. Là một trong hai đơn vị được Bộ văn hóa, Thể thao và Du lịch trao bằng khen thưởng vì đã có thành tích xuất sắc trong xây dựng và tổ chức hoạt động du lịch tại TP. Hồ Chí Minh năm 2019.

    Khách sạn Tân Sơn Nhất có tổng cộng 208 phòng ngủ với không gian ấm cúng, theo khuynh hướng cổ điển nhẹ nhàng, sang trọng gồm các phòng President, Dynasty Suite, Deluxe Suite, Suite và Deluxe. Đặc biệt phòng President với đầy đủ tiện nghi sang trọng bậc nhất là nơi đón tiếp các Nguyên thủ, các đoàn khách quan trọng của nhà nước, các chính khách với phong cách phục vụ mang đậm nét truyền thống Việt Nam.

    Khách sạn tọa lạc tại số 202 Hoàng Văn Thụ, Quận Phú Nhuận, vị trí lí tưởng ngay gần sân bay Tân Sơn Nhất và nằm trên trục đường chính vào trung tâm thành phố. Là khách sạn duy nhất có bãi đáp trực thăng tại tầng thượng đủ điều kiện đáp ứng nhu cầu di chuyển và bảo đảm tính riêng tư cho khách quan trọng, thương gia cao cấp. Đến với Khách sạn, Quý khách sẽ được tận hưởng một không gian sang trọng, tinh tế cùng với dịch vụ và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, đẳng cấp.

    + Giá tham khảo: từ 1.200.000đ - 4.900.000đ

    + Đánh giá: Rất tốt, ngay đường lớn

    + Địa chỉ: 202 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

    + Điểm nổi bật: Thương hiệu lớn

    + Thông tin khác: website khách sạn: https://tansonnhathotelgroup.com/

    + Link đặt phòng khách sạn: <ĐẶT KHÁCH SẠN GIÁ RẺ TẠI ĐÂY>


    5.Mai Villa Hotel Airport (3 sao)

    + Địa chỉ: Hẻm 54, số 34 Đường Bạch Đằng, Phường 2, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

    + Giá tham khảo: từ 600.000đ - 1.600.000đ

    + Đánh giá: (Không có thông tin)

    + Điểm nổi bật: (Không có thông tin)

    + Thông tin khác: website khách sạn: (Không có thông tin)

    + Link đặt phòng khách sạn: <ĐẶT KHÁCH SẠN GIÁ RẺ TẠI ĐÂY>


    6.Blue Sky Hotel (3 sao)

    + Địa chỉ: 88 Yên Thế, Phường 2, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

    + Giá tham khảo: từ 800.000đ - 1.100.000đ

    + Đánh giá: (Không có thông tin)

    + Điểm nổi bật: (Không có thông tin)

    + Thông tin khác: website khách sạn: (Không có thông tin)

    + Link đặt phòng khách sạn: <ĐẶT KHÁCH SẠN GIÁ RẺ TẠI ĐÂY>


    7.White Diamond Hotel Trường Sơn (3 sao)

    + Địa chỉ: số 7 Đống Đa, Phường 2, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

    + Giá tham khảo: từ 650.000đ - 1.000.000đ

    + Đánh giá: (Không có thông tin)

    + Điểm nổi bật: (Không có thông tin)

    + Thông tin khác: website khách sạn: (Không có thông tin)

    + Link đặt phòng khách sạn: <ĐẶT KHÁCH SẠN GIÁ RẺ TẠI ĐÂY>


    8.Parkroyal Saigon Hotel (4 sao)

    + Địa chỉ: 311 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 1, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

    + Giá tham khảo: từ 1.700.000đ - 4.500.000đ

    + Đánh giá: (Không có thông tin)

    + Điểm nổi bật: (Không có thông tin)

    + Thông tin khác: website khách sạn: (Không có thông tin)

    + Link đặt phòng khách sạn: <ĐẶT KHÁCH SẠN GIÁ RẺ TẠI ĐÂY>


    9.Mường Thanh Luxury Saigon Hotel (5 sao)

    Tọa lạc tại trung tâm quận Phú Nhuận – TP. Hồ Chí Minh với vị trí giao thông thuận tiện cả về đường bộ lẫn đường hàng không, khách sạn Mường Thanh Luxury Sài Gòn được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao với 239 phòng nghỉ sang trọng cùng với hệ thống tiện ích đẳng cấp: Nhà hàng, Phòng hội nghị - hội thảo, bể bơi vô cực, skybar, phòng tập gym,spa… sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

    Với vị trí vô cùng thuận tiện, chỉ mất chưa đầy 15 phút để du khách di chuyển từ Khách sạn tới những điểm đến quan trọng của thành phố như: Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, trung tâm thành phố và trạm xe lửa.

    Khách sạn Mường ThanhLuxury Sài Gòn chắc chắn sẽ là điểm dừng chân không thể thiếu trong hành trình trải nghiệm Sài Gòn sôi động và tận hưởng dịch vụ tận tình chu đáo cho mỗi quý khách.

    + Giá tham khảo: từ 1.200.000đ - 3.500.000đ

    + Đánh giá: Tốt

    + Điểm nổi bật: Thương hiệu lớn

    + Thông tin khác: website khách sạn: http://luxurysaigon.muongthanh.com/

    + Link đặt phòng khách sạn: <ĐẶT KHÁCH SẠN GIÁ RẺ TẠI ĐÂY>


    10.Eastin Grand Hotel Saigon (5 sao) hay còn gọi là khách sạn Movenpick Sài Gòn (cũ)

    + Địa chỉ: 253 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

    + Giá tham khảo: từ 900.000đ - 2.300.000đ

    + Đánh giá: (Không có thông tin)

    + Điểm nổi bật: (Không có thông tin)

    + Thông tin khác: website khách sạn: https://www.eastinhotelsresidences.com/

    + Link đặt phòng khách sạn: <ĐẶT KHÁCH SẠN GIÁ RẺ TẠI ĐÂY>


    B.Một số gợi ý khác:

    Một số bạn đã từng du lịch lưu trú ở Hồ Chí Minh đã nhờ www.homestaydalatdep.com tư vấn một số Homestay tại Hồ Chí Minh, do đó Admin sẽ chia sẻ thêm 1 số homestay đã được admin tham khảo để hỗ trợ các bạn! Tất nhiên Homestay sẽ không thể có dịch vụ tốt bằng nhiều khách sạn 3 sao hay 4 sao nhưng thông thường sẽ cho bạn cảm giác lạ hơn khi lưu trú trong những chuyến đi đặc biệt. Về giá cả tất nhiên giá Homestay sẽ có khi thường cao hơn cả các khách sạn 2 sao hay 3 sao, và dịch vụ có khi là dùng chung (ăn sáng, bếp, WC, khu để xe, không có bảo vệ....) do đó các bạn hãy lưu ý khi lựa chọn nhé!

    Danh sách 1 số Homestay tại Hồ Chí Minh được www.homestaydalatdep.com lựa chọn:

    1.Holo Homestay Hồ Chí Minh - HoLo Ben Thanh Saigon - Serviced HomeStay (Khoảng 2 sao)

    + Địa chỉ: 191 Nguyễn Thái Bình, District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

    + Giá tham khảo: từ 450.000đ - 900.000đ

    + Đánh giá: Trung bình

    + Điểm nổi bật: Homestay Hồ Chí Minh tại Quận 1, Mặt tiền đường lớn

    + Thông tin khác: Có đặt phòng trên Booking

    + Link đặt phòng khách sạn: <ĐẶT KHÁCH SẠN GIÁ RẺ TẠI ĐÂY>


    2.AYA Homestay Hồ Chí Minh (Khoảng 2 sao)

    + Địa chỉ: 25/33 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

    + Giá tham khảo: từ 800.000đ - 1.400.000đ

    + Đánh giá: Trung bình

    + Điểm nổi bật: Homestay Hồ Chí Minh tại Quận 1

    + Thông tin khác: Có đặt phòng trên Booking, Trong hẻm

    + Link đặt phòng khách sạn: <ĐẶT KHÁCH SẠN GIÁ RẺ TẠI ĐÂY>


    3.AO Homestay Hồ Chí Minh (Khoảng 3 sao)

    + Địa chỉ: 132 Bến Vân Đồn, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

    Ao Homestay - Millennium (AO Homestay Hồ Chí Minh) nằm cách Bến Nhà Rồng 1,5 km, Ao Homestay - Millennium là căn hộ chung cư cho thuê thuộc tòa nhà Millennium do đó khách lưu trú được sử dụng hồ bơi ngoài trời, khu vườn và lễ tân 24 giờ kết hợp trong khu vực. Các căn hộ đều có điều hòa và bồn tắm spa.

    Mỗi căn hộ tại đây đều có sân trong, bếp đầy đủ tiện nghi với tủ lạnh, khu vực ghế ngồi với ghế sofa, TV màn hình phẳng, máy giặt và phòng tắm riêng đi kèm vòi sen cùng máy sấy tóc. Tất cả các căn hộ còn được bố trí ban công nhìn ra hồ bơi trung tâm của khu chung cư.

    Căn hộ có sân chơi cho trẻ em, tiện nghi BBQ và sân hiên nếu khách lưu trú có nhu cầu.

    Ao Homestay - Millennium nằm trong bán kính 2 km từ Bảo tàng Mỹ thuật và 2,2 km từ trung tâm thương mại Takashimaya Việt Nam. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, cách chỗ nghỉ 14 km.


    + Giá tham khảo: từ 800.000đ - 1.400.000đ

    + Đánh giá: Trung bình

    + Điểm nổi bật: Homestay Hồ Chí Minh tại Quận 4, Thuộc dạng chung cư cho thuê

    + Thông tin khác: Có đặt phòng trên Booking,  Homestay cách trung tâm Quận 1 khoảng 3km

    + Link đặt phòng khách sạn: <ĐẶT KHÁCH SẠN GIÁ RẺ TẠI ĐÂY>


    4.An Nhiên homestay Hồ Chí Minh City (Khoảng 3 sao)

    + Địa chỉ: 236/10 Nguyen Trai , Nguyen Cu Trinh Ward, District 1, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam 

    + Giá tham khảo: từ 1.300.000đ

    + Đánh giá: (Chưa có thông tin)

    + Điểm nổi bật: (Chưa có thông tin)

    + Thông tin khác: (Chưa có thông tin)

    + Link đặt phòng khách sạn: <ĐẶT KHÁCH SẠN GIÁ RẺ TẠI ĐÂY>


    5.Bắp homestay Hồ Chí Minh City (Khoảng 3 sao)

    + Địa chỉ: 122 Trần Thái Tông, Phường 15, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

    + Giá tham khảo: từ 400.000đ

    + Đánh giá: (Chưa có thông tin)

    + Điểm nổi bật: (Chưa có thông tin)

    + Thông tin khác: (Chưa có thông tin)

    + Link đặt phòng khách sạn: <ĐẶT KHÁCH SẠN GIÁ RẺ TẠI ĐÂY>


    6.Bsunhomestay homestay Hồ Chí Minh City (Khoảng 3 sao)

    + Địa chỉ: 85/6 Trần Đình Xu, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

    + Giá tham khảo: từ 600.000đ - 750.000đ

    + Đánh giá: (Chưa có thông tin)

    + Điểm nổi bật: (Chưa có thông tin)

    + Thông tin khác: (Chưa có thông tin)

    + Link đặt phòng khách sạn: <ĐẶT KHÁCH SẠN GIÁ RẺ TẠI ĐÂY>


    (Đang cập nhật)

    Đăng nhận xét

    Mới hơn Cũ hơn