(Bình Thạnh) (Gò Vấp) Review Budae Jjigae : LẨU QUÂN ĐỘI ĐẦY Ụ CHẤT LƯỢNG

LẨU QUÂN ĐỘI ĐẦY Ụ CHẤT LƯỢNG⁉️
.
⏰11h-23h
📍Budae Jjigae : 24 Nguyễn Gia Trí P25 Q Bình Thạnh hoặc 475 Phan Văn Trị Q Gò Vấp

Lâu lâu có dịp đi ngang qua khu D2 mà phân vân hong biết ăn gì nên ghé thử chỗ này. Quán được review nhiều nên tui cũng hào hứng lắm :))) Không gian xinh xắn, trông dễ thương, ấm cúng á. Cảm nhận đầu tiên là nhân viên dễ thương, hỏi thăm này nọ okiela lắm.
Note ở đây cho mọi ng là đọc menu cho kĩ nha. Canh thì có nhiều size khác nhau. Từ phần 1 người đến phần lớn nhất là 4 người. Và giá từ 139k cho 1 người loại canh truyền thống. Mình đi 2 ng nên gọi luôn canh đặc biệt cho 2 ng là 159k x 2 = 320k. Giá cả hơi nhỉnh so với các quán Hàn khác một tí.
-Lẩu quân đội: hay còn có tên gọi là Budae Jjigae - một món ăn kết hợp giữa ẩm thực Mỹ và Hàn, ra đời vào những năm 50 tại Đại Hàn. Vì sự kết nối này mà toppings trong nồi lẩu cũng đặc biệt không kém: kimchi, thịt ham, tok, thịt bò, xúc xích, miến, rau củ các kiểu,... Nước dùng khá thanh và dễ ăn, nó hong bị cay nồng đâu nhen. Cá nhân mình thấy nồi lẩu này to và chất lượng vì nó nhiều đồ ăn cực kì, 2 người no nê luôn.
-Cánh gà chiên: theo thói quen cứ thấy gà là ord =))) Mình thích món này vì nó ngon cực. Cánh gà chiên ráo dầu, vàng giòn, thịt mọng nước lại chấm thêm quả sốt đỉnh dễ sợ.
-Bánh kimchi: có lẽ do ăn hong quen nên mình k mấy ấn tượng về nó.
-Súp chả cá: nước dùng siêu xịn, chả cá không bị bột, dai dai ổn áp á.
Vote quán này cho bạn nào muốn thử Canh quân đội nhá 👌🏻

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn