(Bình Thạnh) Review The B6 - 157/28D Nguyễn Gia Trí, Bình Thạnh

🍴Box đồ ăn Hàn "Siêu to khổng lồ" ở khu D2 Bình Thạnh ! 

Quán này hot hit ở Hà Nội được 2 năm r đó bà con, mới vừa mở chi nhánh ở Sì Gòn nè, mà nằm ngay khu D2 nên bà con Hutech Ngoại thương gần đây note lại đi ăn nha, mà đi phải hẹn cả đám ăn gọi nguyên Box mới sướng nha :)) Không gian ở đây mình vào tưởng tiệm đồ Âu hay quán cafe đó mọi người, 2 tầng máy lạnh mát rượi rộng rãi. 
Menu đa dạng lắm, các bạn có thể kêu lẻ hoặc kêu theo box nha. Sập chọn box tự chọn bao gồm các món : 
KimBap Sườn Bò : cực kì recommend món này cho mấy bạn mê thịt nè, sườn bò chắc nhiều tầm 60% cuốn luôn đó, cơm mỏng nhưng lại rất dẻo, kèm rau nữa ăn rất ngon ! 
Cuộn Hải Sản Nori 135K, cuốn này ko có cơm mà lại thay bằng cá hồi nha!!! ko sợ béo luôn :)) bên trong là thanh cua và rau. Rồi được áo một lớp bột xù cực mỏng nhưng lại rất giòn. ✨
Kimbibim 40K thì chỉ có trứng, xúc xích và rau không đặc sắc lắm, nhưng cũng là ko cơm và dễ ăn. Haha mấy bạn sợ béo chắc nên gọi đó :)) 
Cánh Gà Sốt Tương Tỏi 150K một phần cực nhiều còn có cả tok nữa. Sập thấy để lâu cũng không bị mềm. 😗 Lớp tương tỏi bên ngoài thơm và rất vừa ăn. 😍
Mì Đen Thịt Bò 80K, nên gọi món này nha cả nhà. Mì để lâu không bị khô tẹo nào, phần sốt vừa ăn, dùng kèm steak cắt nhỏ, ko bị ngán, có thêm ốp la lòng đào nữa ! 
Burger Bò Sốt Locomoco và Salad Lườn Ngỗng cũng oke, đi đông gọi thêm 2 món này cũng dc nha, chứ đi ít ăn 1 box là no căng r đó. 
Nên gọi Trà Kiwi nha, ngon lắm. 
Tính tiền chia ra mỗi em khoảng 150k đó mọi người, no nê lăn về. Haha, Save lại nha team #binhthanh ơi ! 
🏠 The B6
📍157/28D Nguyễn Gia Trí, Bình Thạnh
⏱ 09:00 - 21:00

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn