(Bình Thạnh) Review TOTO CHAN ĐÀ LẠT GIỮA LÒNG SÀI GÒN TÁ LẢ MÓN HOT SIÊU NGON.

 


TOTO CHAN ĐÀ LẠT GIỮA LÒNG SÀI GÒN TÁ LẢ MÓN HOT SIÊU NGON.
Thích nhà gỗ Đà Lạt thì dĩ nhiên gặp ngay nó giữa cái SG đông đúc này như bắt được vàng. " Căn nhà gỗ " cũng là tên của quán ở số 47 Võ Oanh là đường D3 cũ phường 25 Bình Thạnh, đoạn gần trường THPT Gia Định mới .
Nhìn chung decor quán khá giống nhà gỗ Toto chan hay cafe Tháng Năm ở Đà Lạt, những món quán bán là những món quen thuộc với giới trẻ Sài Thành như khúc bạch trái cây, ca cao dừa và đặc biệt là kem bơ đà lạt, kem bơ sầu riêng đến cả món đang hot trend là milo dầm chân trâu.
Mình gọi khúc bạch trái cây, nói thiệt mọi người cứ đến thử đi rồi cảm nhận xem có giống mình không, 1 tô 35k đầy ấp khúc bạch, mỗi viên khúc bạch đưa vào miệng béo thơm tan chảy, trái cây thì toàn các loại nhập khẩu xịn sò : nho móng tay, kiwi, dâu tây....Đặc biệt nhất là nước chè thơm nức mũi, thanh mát ngọt nhẹ. Không thử phí cả đời.
Kem bơ sầu riêng 30k, ăn chẳng thua kém gì ở Đà Lạt đâu nhé , có khi còn ngon hơn nữa đấy, bơ dẻo thơm hòa với sầu riêng tươi và kem ra cái món mang tính chất gây diện trên diện rộng.
Milo dầm chân trâu : Milo khá chuẩn vị, nhiều topping và không quá ngọt: 20k/ 1 ly
Căn nhà gỗ : 47 Võ Oanh (d3 cũ ) phường 25 Bình Thạnh.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn