(Gò Vấp) Review SÀI GÒN ỐC _ ĐỊA CHỈ: 137 DƯƠNG QUẢNG HÀM, GÒ VẤP

Tối thèm muốn ăn ốc thì được đứa bạn giới thiệu Sài Gòn Ốc bán xuyên trưa đến tối luôn nên vội vàng ghé qua mà hổng ngờ vớ được thêm quán xịn để dành luôn đó!

Quán bán đầy đủ không sót món nào hết, ngoài bán ăn tại quán thì quán còn cực kỳ mạnh về bán onl qua các app food, phải nói từ lúc đến ăn thì lúc nào quán cũng đông đúc các bác tài xế đến đặt hàng luôn, hổng ngờ nhiều người có gu ăn uống giống mình y chang, trưa nắng mà ưng ăn ốc vậy hà.
Đầu tiên là món
Tôm tít siêu tươi, cháy tỏi thơm lừng vừa vị, tôm được cắt sẵn hai bên lườn nên dễ bóc ra ăn mà con nào cũng ú na ú nần hà, xuất sắc luôn á.

Fan ốc không thể bỏ qua món ốc len xào dừa này được, bởi vị béo ngọt đậm đà từ nước sốt cốt dừa hòa cùng ốc len, hút ra cái rột vừa có nước sốt vừa có thịt ốc tươi giòn đã ơi là đã.

Tôm càng xanh nướng phô mai, tươi xanh mập ù phũ đầy phô mai nướng lên siêu hấp dẫn, bảo đảm chiều lòng ngay cả bạn khó tính nhất luôn nha

Đây , đây là món mình thấy best nhất của quán Phần ốc Hương tươi xanh mơn mởn được nấu cùng trứng muối béo mặn, món này có bánh mỳ chấm vào là thích mê tơi, giảm cân hông nổi mà! 😌😌😌

Quán còn đặc biệt có nhum nữa rẻ cực kì chỉ 18k/1 con nướng đủ loại, mỡ hành, trứng cút, phô mai mình gọi 2 con nướng trứng cút thêm chút mỡ hành đậu phộng ăn thơm béo kèm nước chấm muối sữa của quán thì bá cháy😋
Tiếp theo là mì xào , xào mì vừa tới, rau dòn dòn kèm tỏi phi tóp mỡ ăn vừa miệng lắm

** Cả đám người mà ăn mãi mới hết được, vì giá thì rẻ bèo nhèo chất lượng thì xịn xò siêu đã. Nếu không tiện ra quán cứ lên ngay các app hay gọi hotline đặt về là có đồ ngon ăn ngay!!
🏡 SÀI GÒN ỐC
ĐỊA CHỈ: 137 DƯƠNG QUẢNG HÀM, GÒ VẤP
GIỜ HOẠT ĐỘNG: 1h TRƯA – 11H ĐÊM

SHIP TOÀN THÀNH PHỐ LUÔN NHA!!
-------
Chia sẻ từ bạn Mỹ Hạnh.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn