GỢI Ý LỊCH TRÌNH DU LỊCH PÙ LUÔNG 2N1Đ

 


GỢI Ý LỊCH TRÌNH DU LỊCH PÙ LUÔNG 2N1Đ
--------------☘️☘️☘️-------------
👍Ngày 1: Hà Nội – Mai Châu – Pù Luông
🍒Từ Hà Nội các bạn đi theo đường QL6 đi Hòa Bình lên Mai Châu, nếu thích các bạn có thể ở lại Mai Châu chơi 1 ngày rồi hôm sau tiếp tục hành trình. Nếu không ở lại Mai Châu, các bạn đi tiếp QL15 theo hướng đi ngã 3 Co Lương, đến đây sẽ đi dọc theo sông Mã 1 đoạn rồi rẽ vào QL15C, thẳng QL15C này các bạn đi trong lõi của khu bảo tồn Pù Luông!
🍒Từ Hà Nội đi Pù Luông theo đường này vào khoảng gần 200km, nên đi từ sớm để đến khoảng chiều sẽ vào tới Pù Luông là vừa.
🍒Tối nghỉ ngơi tại Pù Luông, các bạn có thể lựa chọn một trong rất nhiều khu nghỉ dưỡng ở Pù Luông (tuỳ thuộc vào yêu cầu và túi tiền của bạn) hoặc các homestay giá rẻ hơn một chút! Puluong Natura toạ lạc tại bản Đôn với 31 phòng bungalows và phòng riêng khép kín, 01 nhà sàn cộng đồng, 01 nhà sàn Vip.... view thung lũng ruộng bậc thang ngay trước hiên là lựa chọn của nhiều du khách khi tham quan trải nghiệm ở Pù Luông!
✌Ngày 2: Khám phá Pù Luông
🍒Sáng dậy sớm đi khám phá một vài địa điểm quanh Pù Luông như Hang Kho Mường, khám phá văn hóa người Thái...
🍒Từ Kho Mường đi xuống Phố Đoàn, nếu đi đúng dịp chợ phiên (thứ năm và chủ nhật hàng tuần) thì ghé vào tham quan chợ rồi tiếp tục đi Thác Hiêu, đi các bản Son Bá Mười rồi đi thẳng sang Lũng Vân (Hòa Bình) ngắm mây. Từ Lũng Vân quay ra Quốc lộ 6 để về Hà Nội.
🍒Một lựa chọn khác cho ngày 2, các bạn bỏ qua Lũng Vân và quay lại đi suối cá thần Cẩm Lương, theo đường mòn Hồ Chí Minh về Hà Nội. Lịch trình này cũng đi qua Khu bảo tồn Cúc Phương nên nếu có thời gian có thể dành thêm 1 ngày ở lại chơi Cúc Phương trước khi về Hà Nội!
🍒Thêm 1 lựa chọn nữa cho ngày 2, các bạn không qua Lũng Vân hay suối cá thần mà rẽ vào Thác Mây (thuộc Thạch Thành - Thanh Hoá). Theo đường mòn Hồ Chí Minh về Hà Nội rẽ vào Thác Mây khoảng 11km! Đường đi rất đẹp, thuận lợi!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn