(Nhà Bè) Review 𝗟𝗲 𝗠𝗼𝗻𝘁𝗮𝗴𝗲 Coffee 4 Đường số 7, khu dân cư Trần Thái, Nhà Bè, TP.HCM

📸instagram: @coffee.saigon
--
𝗟𝗲 𝗠𝗼𝗻𝘁𝗮𝗴𝗲 - Bữa nay đi ra xa xa 1 tí, chạy hẳn xuống Nhà Bè để tìm một chiếc cafe xịn sò. Mình biết đến quán này thông qua một người bạn. Xem qua hình ảnh thấy cũng khá thú vị nên đi ngay. Nói Nhà Bè thì hơi xa chứ thật sự nó cũng giáp ranh quận 7, chỉ cần search 𝗟𝗲 𝗠𝗼𝗻𝘁𝗮𝗴𝗲 trên google maps và chạy theo là sẽ tới quán thôi.

🌟Về thiết kế của 𝗟𝗲 𝗠𝗼𝗻𝘁𝗮𝗴𝗲, quán lấy tông trắng chủ đạo, bao gồm 2 tầng, sức chứa ở 𝗟𝗲 𝗠𝗼𝗻𝘁𝗮𝗴𝗲 theo mình thấy cũng khá lớn vì không chỉ có không gian trong nhà, quán còn có phần không gian bên ngoài nữa. Bên trong bàn ghế được làm bằng chất liệu gỗ, xen kẽ với kim loại và có đệm bọc da nâu. Ngoài ra 𝗟𝗲 𝗠𝗼𝗻𝘁𝗮𝗴𝗲 còn có 1 quầy pha chế rất dài với nhiều chỗ ngồi, nổi bật nhất với mình chính là chiếc cầu thang trắng dẫn lên tầng trên của quán được đặt ngay giữa nhà, nhìn rất thích. Mình đến 𝗟𝗲 𝗠𝗼𝗻𝘁𝗮𝗴𝗲 lúc trời đang mưa, có mấy bạn nhân viên chạy ra che dù cho mình vào quán, nên với mình, chất lượng phục vụ của 𝗟𝗲 𝗠𝗼𝗻𝘁𝗮𝗴𝗲 là rất ổn luôn.

📋Về menu của 𝗟𝗲 𝗠𝗼𝗻𝘁𝗮𝗴𝗲, quán phục vụ đầy đủ các món có liên quan tới cà phê, sinh tố, các loại trà trái cây và các loại soft drink khác, không quên nhắc tới những món signature của 𝗟𝗲 𝗠𝗼𝗻𝘁𝗮𝗴𝗲, cũng khá ngon và được decor rất đẹp mắt. Ngoài đồ uống ra, menu về đồ ăn no của 𝗟𝗲 𝗠𝗼𝗻𝘁𝗮𝗴𝗲 cũng khá đa dạng và chất lượng. Mình sẽ post menu trong bài review món mình uống ở quán.

🌟Nếu đã chán đi cà phê ở mấy quận trung tâm rồi thì hôm nào thử đổi gió ghé thăm 𝗟𝗲 𝗠𝗼𝗻𝘁𝗮𝗴𝗲 đi, biết đâu bạn sẽ thích đó😊

🌟Cảm ơn thiệt nhiều đến bạn @_hhaan.22 vì đã chỉ cho mình biết quán này😊.
.
.
.
📸: @coffee.saigon
📍: 𝗟𝗲 𝗠𝗼𝗻𝘁𝗮𝗴𝗲 - @lemontage.sg
⏱: Mon - Sun , 7:00-Midnight
💵: Từ 45.000 VND
🏠: 4 Đường số 7, khu dân cư Trần Thái, Nhà Bè, TP.HCM
🛵: Gửi xe trước quán.
.
.
#coffeeshopcorners #coffeeprops #coffeetime #cafe #design #manualbrew #coffeeshopvibes #coffeelove #cafe #coffeeporn #anakkopi #coffee #coffeeholic #coffeeshop #odaucungchup #odccsaigon #manmakecoffee #masfotokopi #saigon #anakkopi #cafeteller #coffeestagram #coffeebreak #coffeeholic #coffeelife #cafeinteriors #cafsaigon #cofsaigon #cofsaigonnhabe

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn