(Phú Nhuận) Review JooPii 47 Hoa Lan Phường 2 Phú Nhuận - lẩu tokbokki Hàn Quốc

Bật mí cho mọi người quán lẩu tokbokki Hàn Quốc mà mình hay ăn, nào giờ mình chỉ ăn mỗi quán này thôi vì khá hợp khẩu vị của mình. 

📍 JooPii 47 Hoa Lan Phường 2 Phú Nhuận. 
⏱ 11g00 - 22g00 ( 21g hết nhận khách nhé mọi người ) 
✅ Không bị giới hạn thời gian dùng món, ăn tẹt ga :))

Quán mới sửa lại hết nên nhìn đẹp và hấp dẫn vô cùng luôn, rau củ ăn lẩu ngập tràn nên ko sợ ngán hay là bột nhiều nha. Minh đi hôm thứ 4 nên đc giảm 20% chỉ còn 127k 1 vé đã bao gồm luôn thuế và nước. Xịn sò ghê 😂 Nhưng ăn ko hết thì sẽ phải đóng phí 40k đó nhen!

✅ Nhân viên : Mình rất thích cách phục vụ của quán , các bạn rất là tận tâm vs khách luôn. Lần nào đến cũng chu đáo ăn riết quen mặt luôn á 😅 Nvien ở đây châm quầy cũng lẹ nữa, hết là châm. Có lúc đông thì châm ko kịp thôi nhưng cũng làm dịch vụ nên mình hiểu mà hehe

✅ Quầy line nóng có đa dạng món ăn, có gà chiên giòn và gà chiên phủ sốt ngọt , Gà xào cay cũng ngon và vừa miệng ( nhưng ai ăn cay ko đc thì ko nên thử nha ) 
Bánh xếp chiên, có cái bánh chiên tròn tròn vị khoai tây , chả giò vâng vâng mà món mới mình thích nhất là ghẹ chiên sốt cay! Ăn thử 1 lần cứ nghĩ tanh và khó ăn nhưng ăn lần thứ 2 thì ngon thật sự 😆 Lúc mình đi món vừa xuống nên nóng và ngon, có mỗi khoai tây tròn thì hơi nguội 1 xíu. 
Miến xào rau củ cũng ổn, mỗi thứ mình gắp chút chút nhưng nhìn cũng nhiều lắm ý. 
Quầy cơm thì có 5 6 loại đủ vị cho các bạn chọn. 
Còn quầy lạnh thì ôi dồi khỏi phải bàn rồi, rau củ đầy ấp ăn mà ko thấy ngán, ai thích ăn rau như mình thì trúng tủ rồi nha tại ở đây có 13 loại rau lận. Thịt heo, bánh bao trứng nhím, xúc xích, thanh cua. Nói chung là rất nhiều loại cho mọi người chọn. 
Ăn xong còn làm thêm tô mì tương đen có tại quầy ( ko tính phí thêm ) 
✅Nước free nhé có coca và 7up uống thả ga luôn

Mọi thứ rất ok chỉ có điểm trừ là ko có quầy nước nên hơi bất tiện. Mong quán khắc phục điểm này là chuẩn 10/10 không còn gì để chê 🙆🏻‍♀️ 

Tụi minh đi 2 người , ăn hết 254k mà no xỉu luôn. Về còn được 2 dấu tích điểm.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn