(Quận 1) Review Cát Nghi Tea - 18 Mạc Thị Bưởi - Tự pha trà theo sở thích???

Tự pha trà theo sở thích???

🏡🏡 Cát Nghi Tea - 18 Mạc Thị Bưởi, Quận 1 (có trên Grab)
💰💰 50k/ly

🍵🍹 Cát Nghi có rất nhiều điểm đặc biệt nha mọi người ơi, showroom có bán các loại trà cũng như nguyên liệu pha chế trà và trà sữa cho những ai thích tự pha tại nhà. Theo như những gì mình biết thì Cát Nghi Tea có vườn chè tại Bảo Lâm- Lâm Đồng , nên chắc chắn là trà rất chất lượng nha. Showroom có rất nhiều loại trà như Trà Đen, Trà Xanh Ô long, Trà Xanh Hương Lài, Trà Mùa Xuân, Trà Mùa Thu, Trà Thái Xanh và Thái Đỏ.

🍓🍒 Cá nhân mình thì siêu mê hương vị trà xanh lài và trà đen cô Năm (loại trà đầu tiên của Cát Nghi). Một điều đặc biệt nữa Cát Nghi theo mô hình ''Từ cây trà đến sản phẩm'' nên khi đến đây tụi mình được sẽ trải nghiệm pha trà tại quán. Cái này lúc mình biết thì vô cùng bất ngờ và thích thú vậy nên bay tới thử liền. 

🍅🍹 Chỉ với 20k/ly trà sữa hoặc trà trái cây, bạn sẽ được chuẩn bị nguyên liệu pha chế đầy đủ và được hướng dẫn pha chế ra ly nước ngon nhất luôn. Mà giá trên là giá khuyến mãi thôi, còn giá bình thường là 50k/ly á nha. Chưa kể mình ko uống đc ngọt nên rất tiện nếu như mình tự điều chỉnh được lượng đường sữa.

🍵🍹 Hiện showroom còn có thêm chương trình thử trà miễn phí theo khung giờ. Cái này mọi người lên website hay FB của showroom check hen. Cá nhân mình thấy giá cả hợp lí, mà còn có trải nghiệm thú vị nữa, rất recommend chỗ này cho mọi người nha.
 
Cát Nghi nằm ở mặt tiền đường Mạc Thị Bưởi, không gian thoáng và sáng sủa, nhưng chỗ ngồi không quá nhiều, chỉ chứa được tầm 10-15 khách thôi. Các chị nhân viên xinh đẹp thân thiện nữa hí hí.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn