(Quận 1) Review HaiDiLao Restaurant No2 - L3, Vincom Center Đồng Khởi, 72, Lê Thánh Tôn, Quận 1

⭕HAIDILAO VINCOM - FAN LẨU NHẤT ĐỊNH PHẢI THỬ
‐----------- 
💯Chỗ này thì hot khỏi nói rùi he, 100 điểm cho dàn phục vụ, siêu dễ thương và lịch sự, chăm chút hỏi thăm từng khách một.
Bên này ko đông bằng Bitexco nhưng mình đi trưa CN nên cũng phải bốc số ngồi đợi, bình thường là 60p mới có bàn nhưng nay hên sao book bàn lớn tầm 30p là đc vô bàn rồi.
🙆‍♀️Waiting service cũng rất hào phóng nha, có trái cây, nước lọc, nước xí muội, kem bắp, kem dưa hấu, dịch vụ nail (sơn Gel nhóe, nhưng ko cắt da) tất cả đều free cho khách chờ bàn. Nhân viên bưng mâm phục vụ từng người luôn ý, refill đồ ăn nước uống liên tục. Vô bàn là được phát đồ cột tóc, khăn lau kính và tạp dề để ăn khỏi dính quần áo nữa nè. 
THỨC ĂN
🍲Tụi mình gọi nồi lẩu 4 ngăn ăn cho sướng, nước lẩu cà chua và lẩu thảo dược theo mình là best nhất nha, nước lẩu nấm với lẩu xương được nấu từ xương nên hao hao nhau, vị ngọt thanh, không quá béo. À, lẩu xương có sẵn cục xương siêu to khổng lồ nhoe.
🍡Mấy cái viên bỏ lẩu thì mình thích nhất là tôm viên phô mai và đậu phụ phô mai, ôi... cục phô mai to siêu béo ngậy xịt ra khi cắn nó đã lắm á nghen...
🌟Ngôi sao nhất định phải thử là thịt bò Haidiliao nha mụi ngừi, siêu mềm, ăn vào là tan ngay, bỏ lẩu lâu xíu cũng ko hề dai luôn, thiệt kỳ diệu lắm :)))))
🧂Ngoài ra, có quầy làm đồ chấm xịn xò, tha hồ mix hoặc có thể pha theo hướng dẫn nhe, theo tui thấy lấy base là chao để chấm mấy cái lẩu bò này là hợp nhất luôn.
💸Tụi mình đi 6 người 1tr9, bill dài thượt ăn no không nhét nổi luôn á, tính ra tầm 300 mấy 1 người, ko rẻ nhưng xứng đáng. Nhà hàng nào cũng có hệ thống chăm sóc khách hàng tốt như này thì không lo ko có khách, đúng nghĩa khách hàng là thượng đế :D
📝NOTE
✔Chỉ 20k order mì là được mục sở thị màn trình diễn múa mì nha
✔Có múa Biến Diện (đổi mặt nạ) vào buổi tối các ngày trong tuần nè
✔Gửi xe máy dễ dàng hơn CN bitexco :))) chỉ 5k 
✔Fact: Haidilao 海底捞 nghĩa là mò mẫm dưới đáy biển, liên tưởng giống như mình "lặn ngụp" đồ ăn trong nồi lẩu dị đó, nghe hay hen :D 
------------------------
🍲: HaiDiLao Restaurant No2 
📍: L3, Vincom Center Đồng Khởi, 72, Lê Thánh Tôn, Quận 1
🕙: 10:00 am - 01:30 am
Fb IG @cathyfoodaholic
#Cathyfoodaholic #ansapSaiGon #quan1 #lau

4 Nhận xét

Mới hơn Cũ hơn