(Quận 2) Review Póc: 62 Trần Não P Bình An Q2 - NƯỚNG VÀ BIA CUỐI TUẦN CHILL CHÚT CHƠI

NƯỚNG VÀ BIA CUỐI TUẦN CHILL CHÚT CHƠI
___
⏰11h-23h
🏡Póc: 62 Trần Não P Bình An Q2

Nghe thì thấy xa nhưng nếu mấy bạn hay đam mê đi bát phố giống tui thì Q2 hông là gì 🤣🤣 Lượn lờ với bạn béo thì thấy quán này cũng nhộn nhịp, không gian thoáng nữa nên ok, vào luôn :))))
Ở đây có vẻ thích hợp cho tiệc tùng, đãi sinh nhật các kiểu nè. Mình đến ngay lúc có bàn đặt tiệc, quán trang trí rồi lên nhạc rất chỉnh chu luôn á. Nhân viên cũng nhiệt tình, dễ thương, tui cần gì cũng hỗ trợ hết.
Xem qua menu thì giá sẽ hơi nhỉnh hơn so với các quán nướng và bia bình dân khác nha, tầm khoảng 100k/1 món trở lên. Dự định ord sương sương thôi mà thành ra nguyên cả bàn :)))) Recommend cho mọi ng vài món sau:
-Bò Fuji nướng đá sốt Teri: Bò Fuji tiếng tăm lừng lẫy rồi, không còn xa lạ với chất lượng của nó nữa. Bò mềm, ngọt thịt, nướng trên bàn đá thơm phức. Chấm cùng sốt Teriyaki ngọt ngọt rất hợp vị. Tui chụp hình cũng lâu mà ăn vẫn không bị dai nha. 10 điểm cho món này.
-Ốc cuộn mỡ chài nướng: Tiếp theo phải thử là món này. Lớp mỡ chài mỏng không ngậy, ốc cuộn với rau tía tô nữa nên khi ăn có mùi thơm dậy lên rõ rệt, ốc thì sừng sực chấm với mắm me xuất sắc luôn.
-Heo sữa nướng giả cầy: bạn béo mê món này cực :)))) xơi một phát hết sạch luôn má ơi :))) Lớp mỡ không bị béo mà đổi lại nó lại dai nhẹ, tạo thêm độ hấp dẫn cho miếng thịt. Món này chấm mắm tôm nghen.
-Lưỡi bò Póc phá lấu: dành cho bạn nào biết ăn lưỡi bò thì sẽ thấy món này ngon. Như tui thì hong có hảo lưỡi bò lòng bò lắm nên tui thấy nó cũng bình thường thoi à huhu
-Lẩu xí quách sụn bò hầm tiêu: đi 2 người gọi mỗi cái lẩu này thôi cũng thấy đáng :)))) Nước dùng ninh xương nên ngọt mà thanh, có vị nhẹ của táo tàu, kỷ tử. Sụn bò giòn ăn cùng rau rá này kia đầy đủ. Do quán hầm thêm tiêu vào nên vị the the, mở nắp ra là thấy thơm phức rồi.
-Ngoài ra quán có cả bia tươi nè, bia lon, hoặc mấy bạn nữ gọi thử Lemongrass Soda cũng ngon lắm. Uống hợp với không khí nhậu lai rai như này :)))))

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn