(Quận 9) QUẬN 9 XUẤT HIỆN QUÁN TRÀ CỰC XINH - MAY TEA HOUSE

❄ QUẬN 9 XUẤT HIỆN QUÁN TRÀ CỰC XINH - MAY TEA HOUSE ❄

Chẳng là có hẹn với chị bạn (mẹ bỉm sữa)nên mình có dịp chạy tít sang quận 9 để rồi may mắn lọt vào "cái động" này để sống ảo tha hồ luôn 🙂 . Nghe anh chủ quán bảo rằng quán mới mở thứ 7 tuần trước nên mình nghĩ cũng ít người biết á.

🥤Về không gian: cực kì dễ thương với gam màu chủ đạo là trắng - xanh - be. Kèm theo đó, quán có rất nhiều góc sống ảo (cứ đặt mông xuống đâu cũng có ảnh đẹp á nha (nhớ là dắt theo ai chụp hình có tâm nữa nha nha chứ quán đẹp mà người chụp vô tâm thì toang 😄) ). Bởi vậy, ta nói nó chán bà chị tui ghê vì quán xinh quá mà bả xém quên về nấu cơm cho chồng ăn may tui nhắc á trời chứ ko bà chụp tới khuya.
🥤Về nước uống: Quán có bán rất nhiều loại luôn á: trà, trà sữa, cà phê, kem,... Sau 1 hồi nghĩ suy, mình order 2 ly: 1 trà sen, 1 trà đào. Trà sen mình uống thì cũng không khác biệt với mấy quán khác là bao, nhưng thấy trà Đào ở đây mình cảm thấy nó đậm đà hơn á mn. Mình kiểm tra ly trà thì có thấy trà đào ở đây có thêm mấy cái lá chanh(mình đoán vậy á ) nên uống cái vị nó cũng khác hoàn toàn so với trước đây mình uống. Nhưng có một điểm trừ là mình thấy nên để nước vào ly thủy tinh thay vì ly nhựa khi khách uống tại chỗ và decor thêm một xí mới phù hợp không gian của quán, bên cạnh đó cũng giúp giảm thiểu rác nhựa cho môi trường luôn. Còn mấy món còn lại có dịp mình ghé mình trải nghiệm thì sẽ bổ sung sau ạ.
🥤Về nhân viên: mấy bạn nhân viên ở đây cực kì dễ thương, hỏi gì cũng trả lời rôm rã kakak. Đi ngang cũng cúi chào mình luôn quá là dễ mến luôn á👍🏻.
🥤Về anh chủ: cũng nhiệt tình lắm luôn vì quán mới mở nên tới nói chuyện với tụi mình xin đánh giá ý kiến và cũng ko quên tặng cái voucher giảm 10% cho lần sau. Quá chi là oke luôn á mn.
🥤 Quán hiện tại đang có ưu đãi cho HS-SV ( giảm 10% khi check-in trên FB), ưu đãi đồng giá 25k một số món vào buổi sáng từ 7h-10h, ưu đãi giảm 15% khi đến quán từ 12h-17h vào thứ 2 đến thứ 6( hình cuối cùng). Nên mn tranh thủ ghé quán thưởng thức kèm sống ảo nè.

💵 Giá: Từ 35-60k(mình không nhớ rõ cái giá cao nhất, mà chênh lệch cao nhất thì tầm 10k thôi ạ). Nên mình thấy giá ở đây cũng phù hợp với không gian, nước uống, dịch vụ ở đây.

🏠 Địa chỉ: May Tea House, 88 Ngô Quyền, p. Hiệp Phú, Q.9. (Phía sau Vincom Lê Văn Việt).

#SGum #Saigonùm #Quận9 #Tea

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn